Gửi hàng uy tín tại Hà Nội - KCN Phú Mỹ 1, 2, 2 MR và 3

Khi muốn gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Phú Mỹ nói chung thì nên lựa chọn đơn vị vận tải nào? Liệu rằng chất lượng dịch vụ của các đơn vị có thật sự uy tín như thông tin quảng cáo? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc và cung cấp cho bạn một đơn vị uy tín.

Vài nét về KCN Phú Mỹ

Phú Mỹ được xem là một trong những khu công nghiệp phát triển với tốc độ cao và nằm top đầu của khu vực Đông Nam Bộ. Với diện tích lên đến gần 9000 ha và hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại nên nó thu hút nguồn vốn đầu tư lớn từ khắp mọi nơi.

Phú Mỹ

Ngoài ra, vì công nghiệp phát triển nên nơi đây cũng là điểm đến của rất nhiều lao động, từ đó góp phần giải phóng số lượng lớn lao động thất nghiệp trên phạm vi toàn quốc cũng như tạo việc làm cho họ.
Hiện tại Phú Mỹ có 15 khu công nghiệp lớn nhỏ, trong đó, bài viết này sẽ tập trung vào các KCN Phú Mỹ 1, KCN Phú Mỹ 2, KCN Phú Mỹ 2 MR và KCN Phú Mỹ 3.

Vài nét về Phú Mỹ 1

Theo đó, Phú Mỹ 1 sẽ tập trung vào các ngành công nghiệp nặng như điện , hóa chất, phân bón, Và đây được coi là các ngành mũi nhọn nên đem lại lợi thế lớn cho khu vực này. Cụ thể là lợi thế về hệ thống giao thông, cảng biển, khi tiếp giáp với cảng sông Thị Vải và Cái Mép. Điều này góp phần giúp quá trình vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp trở nên thuận tiện hơn.

Vài nét về Phú Mỹ 2

Kế tiếp là KCN Phú Mỹ 2, với vị trí giao thông thuận lợi lại nằm trong khu vực cảng số 5 - là cảng được biết đến là nơi có hoạt động xuất nhập khẩu sôi động nhất Việt Nam, tiếp nhận nhiều tàu có trọng tải lớn tại các cảng trong nước và quốc tế nên tiềm năng kinh tế rất lớn.

Vài nét về Phú Mỹ 3

Tiếp theo là KCN Phú Mỹ 3, đây là nơi tập trung vào phát triển công nghiệp nặng và công nghiệp đa ngành. Nó được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm của tỉnh cũng như là khu công nghiệp đi đầu trong ngành khu công nghiệp nặng, kết hợp giữa cảng và Logistics.
Với những lợi thế kể trên, đây hứa hẹn sẽ trở thành khu công nghiệp kiểu mẫu của Việt Nam. Đó cũng chính là lý do khiến nhu cầu vận chuyển hàng cũng như chuyển nhà đến đây ngày càng lớn. Và để đáp ứng nhu cầu trên thì sự ra đời của các công ty dịch vụ vận tải là rất cần thiết.

5 lý do nên chọn Lưu Lê khi muốn sử dụng dịch vụ chuyển hàng tại Hà Nội - KCN Phú Mỹ 1, 2, 2 MR và 3

Đứng trước nhu cầu này, Vận Tải Lưu Lê - đơn vị vận tải uy tín với nhiều năm kinh nghiệm nay đã có mạng lưới dịch vụ tại Bà Rịa nên có thể đáp ứng được nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Sau đây là những lý do giúp Lưu Lê có được sự lựa chọn, tin dùng của nhiều người khi có nhu cầu vận chuyển hàng.

Vận chuyển hàng.

  • Sự uy tín là yếu tố luôn được đề cao và đặt lên hàng đầu mỗi khi nhắc đến Lưu Lê. Công ty đảm bảo sự uy tín là tuyệt đối nên khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, khách hàng có thể an tâm giao phó hàng hóa mà không cần bận tâm về chất lượng của dịch vụ.

  • Đi kèm với sự uy tín là chất lượng dịch vụ cũng luôn được đề cao. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ cao từ khâu tư vấn đến vận chuyển và giao hàng. Sự uy tín, nhiệt tình và thân thiện là mục tiêu mà công ty hướng tới khi làm dịch vụ,

  • Giá cả hợp lý là điều khiến Lưu Lê rất tự hào và đó cũng là lý do giúp công ty được biết đến nhiều hơn. Công ty đảm bảo giá tại đây là mức giá cạnh tranh và cực kỳ hữu nghị nên khách hàng không cần lo lắng về mức phí cao khi muốn sử dụng dịch vụ.

  • Giao hàng nhanh chóng và an toàn cũng là tiêu chí cực quan trọng, Lưu Lê cam kết sẽ giao hàng đúng theo thời gian đã thỏa thuận và sự an toàn về hàng hóa cũng như an toàn trong lao động luôn được đề cao.

  • Các điều khoản cam kết khi sử dụng dịch vụ luôn được kê khai rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của các bên. Rủi ro sẽ được giới hạn ở mức thấp nhất, và nếu điều đó xảy ra do lỗi của Lưu Lê thì công ty sẽ bồi thường theo đúng giá trị hàng hóa của khách hàng.

Giá dịch vụ tại Lưu Lê được tính như thế nào?

Giá dịch vụ vận chuyển thông thường sẽ được áp dụng theo công thức gồm chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Bốc xếp hàng hóa

Các chi phí này phụ thuộc vào số lượng cũng như khối lượng hàng hóa cần thực hiện. Theo đó số lượng và khối lượng hàng hóa sẽ tỷ lệ thuận với mức giá dịch vụ.

Bên cạnh đó còn có thể gồm cả chi phí bốc xếp và chi phí này phụ thuộc vào khối lượng hàng cũng như độ khó của nơi để hàng cần bốc xếp mà có mức chi phí cụ thể.

Trên đây là giá quy định chung, nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá cụ thể, khách hàng có thể tham khảo tại https://vantailuule.vn/. Tại đây cung cấp chi tiết về công ty, loại hình dịch vụ, quy trình thực hiện cũng như chi tiết về chi phí vận chuyển.