Gửi hàng chất lượng tại Hà Nội - KCN Đất Đỏ

Hiện nay, mỗi khi sử dụng dịch vụ vận tải thì khách hàng đều có nỗi lo chung là làm thế nào để hàng hóa vẫn đảm bảo giá trị và chất lượng như ban đầu dù vận chuyển xa? Bài viết này sẽ giúp bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề này cũng như tìm được cho mình một đơn vị phù hợp khi chuyển hàng từ Hà Nội đi KCN Đất Đỏ và ngược lại.

Vài nét về KCN Đất Đỏ

Gắn liền với khu công nghiệp là khu dân cư Đất Đỏ 1 với tổng diện tích hơn 99 ha nên nơi đây hứa hẹn sẽ là một nơi nhộn nhịp và phát triển. Bởi lẽ sự tích hợp kể trên sẽ tạo ra một khu công nghiệp khép kín, vừa có nơi làm việc, vừa có nơi ở cũng như các tiện ích phục vụ nhu cầu đời sống.

KCN Đất đỏ

Không những vậy, nơi đây còn được tọa lạc tại khu vực có điều kiện địa chất tốt nên có thể hạn chế chi phí xây dựng cho các dự án hoạt động trong KCN nói chung.

KCN Đất Đỏ được đánh giá là có vị trí thuận lợi khi nằm gần trung tâm kinh tế phía nam và có vai trò trong việc kết nối hạ tầng với các vùng lân cận cũng các trung tâm kinh tế lớn.

Vì tiếp giáp tuyến đường Quốc lộ 55 và nối liền Quốc lộ 51 đi Tp. HCM nên o việc vận chuyển hàng hóa tại đây diễn ra rất thuận lợi. Ngoài ra, nó còn nằm gần Cảng Cái Mép, cảng SP-PSA… nên thu hút số lượng lớn các nhà đầu tư tại khắp mọi nơi. Bởi lẽ vị trí đắc địa này có thể giúp họ tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian cho việc vận chuyển hàng hóa đến các nhà cung cấp.

Gửi hàng chất lượng được hiểu như thế nào?

► Nhu cầu gửi hàng hiện nay

Có thể nói, quá trình vận chuyển hàng hóa có một vị thế rất lớn trong việc phát triển kinh tế hàng hóa, thương mại. Chính vì thế, việc lựa chọn dịch vụ giao hàng chất lượng là yêu cầu luôn được quan tâm hàng đầu. Vậy hiểu thế nào là đơn vị gửi hàng chất lượng?

► Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tại Lưu Lê

Có nhiều tiêu chí để đánh giá chất lượng dịch vụ tại một đơn vị vận tải. Sau đây là một vài tiêu chí Vận Tải Lưu Lê đặt ra để hướng tới mục tiêu hoàn thiện dịch vụ của công ty tại khu vực Hà Nội - KCN Đất Đỏ.

  • Sự nhanh chóng trong quá trình giao nhận hàng. Vì tâm lý chung của mọi người là luôn muốn hàng đến tay mình một cách nhanh chóng nên yêu cầu này luôn được ưu tiên hàng đầu.
  • Sự cụ thể, rõ ràng về thông tin thời gian dịch vụ để khách hàng có thể dựa vào đó và lựa chọn đơn vị phù hợp với thời gian của bản thân.
  • Sự rõ ràng về giá cả là yếu tố rất quan trọng. Không ai muốn hợp tác với một đơn vị có sự nhập nhằng về giá, giá công khai sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng xem xét tài chính và đưa ra sự lựa chọn.
  • Về chính sách thanh toán, nên có nhiều phương thức như thu hộ, thu cod hay nhận bằng tiền mặt và cả chuyển khoản.
  • Sự tuân thủ quy định an toàn khi vận chuyển để đảm bảo giá trị cũng như chất lượng hàng hóa.
  • Sự chuyên nghiệp của nhân viên cũng là yếu tố rất quan trọng. Điều này phải được xuyên suốt từ khâu tư vấn, khâu gói hàng và cả khâu vận chuyển để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ một cách thoải mái nhất.
  • Chi phí hợp lý cũng là một trong những yếu tố quyết định chất lượng của dịch vụ. Thông thường thì giá cả đi đôi với chất lượng nhưng với Lưu Lê, giá cả hợp lý và chất lượng cao là điều mà Lưu Lê hướng tới và đã được triển khai thực hiện trong nhiều năm qua.

Đơn vị vận chuyển

Lý do giúp Vận Tải Lưu Lê tồn tại và ngày càng được nhiều người tin dùng?

Có thể nói, khi nhắc đến Lưu Lê, khách hàng lại nghĩ ngay tới dịch vụ giá rẻ đi kèm chất lượng cao nên số lượng khách hàng luôn ở mức lớn. Và nhờ sự tin dùng của khách hàng là đồng lực giúp Lưu Lê luôn tồn tại và ngày càng phát triển vững mạnh. Có thể khẳng định, Vận Tải Lưu Lê tự tin là một trong những công ty vận chuyển có mức giá hữu nghị và phải chăng nhất trên thị trường hiện nay.

Lợi ích khi đến với vận tải Lưu Lê

Giá vận chuyển ở đây sẽ phụ thuộc vào số lượng cũng như khối lượng hàng hóa và một vài hoạt động kèm theo (nếu có). Riêng những hàng hóa có giá trị lớn thì để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối thì khách hàng nên thông báo cho công ty hoặc khách có thể chủ động đóng gói trước khi giao cho đơn vị vận chuyển.

Và chi phí nào phát sinh là điều không tồn tại ở Lưu Lê vì tất cả chi phí đều được quy định rõ tại các điều khoản trong hợp đồng. Nếu có bất kỳ thay đổi hoặc bổ sung chi phí, thì trước khi đưa ra quyết định, công ty sẽ thông báo và thỏa thuận với khách hàng trước để đảm bảo quyền lợi của các bên.

Trên đây là những quy định chung về Lưu Lê, nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, khách hàng vui lòng tham khảo tại https://vantailuule.vn/. Tại đây công ty sẽ tư vấn và giải đáp cho khách hàng những thắc mắc một cách tận tình nhất.