Đơn vị vận chuyển hàng uy tín tại Hà Nội - KCN Đá Bạc

Hiện nay, giữa vô vàng các đơn vị vận chuyển hàng tại thị trường KCN Đá Bạc nói riêng và trên toàn quốc nói chung thì đơn vị nào sẽ là nơi có dịch vụ vận chuyển uy tín và đạt chuẩn. Bài viết này sẽ đưa ra câu trả lời và gợi ý cho bạn đơn vị uy tín tại khu vực.

Vài nét về KCN Đá Bạc

► Quy định chung về KCN Đá Bạc

KCN Đá Bạc là nơi có nhiều lợi thế có thể thu hút đầu tư từ trong nước lẫn nước ngoài. Có thể kể đến các ưu điểm như: nằm tại vùng kinh tế trọng điểm phía nam, cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh chỉ hơn 100km, có hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển, hệ thống cảng biển, sân bay…Tất cả điều này đã tạo nên sức hút đáng kể cho khu vực.

KCN Đá Bạc

► Ngành nghề tại KCN

Theo phân tích thì đây là khu công nghiệp có ngành nghề rất đa dạng, nhưng tập trung chủ yếu vào các mảng như sản xuất hàng tiêu dùng, lắp ráp, sản xuất điện, vật liệu xây dựng, kho bãi, dịch vụ logistics…Điều này đã đem lại nguồn lợi kinh tế lớn cho khu vực cũng như giải quyết một số lượng lớn lao động tại khu vực và trên toàn quốc.

► Xu hướng phát triển của KCN

Có thể nói, hiện nay các KCN ở Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung và KCN Đá Bạc nói riêng đang là mối quan tâm của rất nhiều chủ đầu tư, họ không chỉ đến đây để buôn bán, kinh doanh mà còn là nơi để an cư, phát triển sự nghiệp. Do vậy, nhu cầu vận chuyển hàng, chuyển nhà đang rất hot ở đây. Chính vì thế, trong thời gian ngắn mà đã có rất nhiều đơn vị vận tải ra đời để phục vụ nhu cầu này.

Vai trò của việc vận chuyển hàng hóa hiện nay

Vận chuyển hàng hóa có thể được hiểu đơn giản là việc di chuyển hàng hóa từ vị trí này đến vị trí khác. Tùy thuộc vào số lượng, khối lượng hàng mà có thể thực hiện công việc này bằng sức người hay phương tiện vận chuyển.
Thông thường mục đích của điều này là nhằm thực hiện các mục đích thương mại hay vận chuyển đồ đạc, chuyển nhà. Và tại khu vực từ Hà Nội đến KCN Đá Bạc thì mục đích cụ thể là vận chuyển hàng hóa để phục vụ thương mại, mua bán hàng hóa trên thị trường.

Vận chuyển hàng hóa

Vận chuyển hàng hóa là một phần không thể thiếu trong doanh nghiệp, nó chính là sợi dây kết nối các doanh nghiệp sản xuất và các doanh nghiệp kinh doanh. Từ đó tạo thành một chuỗi cung ứng hàng hóa, đưa hàng hóa sản xuất đi đến nhiều nơi để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Lưu Lê - đơn vị vận tải uy tín tại KCN Đá Bạc

Giữa vô vàng đơn vị vận tải với đa dạng các mức giá khác nhau, Lưu Lê vẫn khẳng định được chỗ đứng của mình thông qua 10 năm kinh nghiệm, gắn bó với nghề.

Đơn vị vận tải

Chính vì thế, tại KCN Đá bạc, khi bạn muốn tìm một đơn vị vận tải uy tín để chuyển hàng đi các nơi, đặc biệt là Hà Nội thì Lưu Lê là một gợi ý tiêu biểu. Không chỉ là đơn vị uy tín mà giá cả dịch vụ tại đây cũng rất hữu nghị, có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà không cần quan tâm chuyện giá cả.
Tại vận tải Lưu Lê khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ thì sẽ được làm việc với quy trình gồm 4 bước sau:

  • Khách hàng sẽ đưa ra nguyện vọng, nhu cầu của mình cho Lưu Lê thông qua số hotline hoặc email của công ty đã được trình bày tại website. Sau đó, nhân viên tại công ty sẽ trực tiếp tiếp nhận yêu cầu và tư vấn về dịch vụ cho khách hàng.
  • Nhân viên bên công ty sẽ đến nơi có hàng theo cung cấp của khách hàng và khảo sát sơ lược về kích thước, số lượng và chất lượng hàng hóa. Sau đó sẽ tiến hành nhận hàng và sắp xếp lên xe để chuyển hàng đi.
  • Giai đoạn giao hàng, hàng sẽ được giao theo đúng thời gian các bên đã thỏa thuận và đảm bảo an toàn về chất lượng hàng hóa.
  • Sau khi hoàn tất các bước trên, khách hàng sẽ thanh toán phí dịch vụ cho Lưu Lê theo Hợp đồng đã ký kết. Nếu có bất kỳ sai sót hay hư hỏng nào xảy ra do lỗi của công ty thì công ty sẽ nhận lỗi và tiến hành bồi thường chi phí phù hợp.

Hợp đồng vận chuyển sẽ được lập ra dựa trên thỏa thuận của các bên. Và công ty cam đoan sẽ thực hiện đúng cam kết mọi điều khoản trong hợp đồng.

Trên đây là những quy định chung về Lưu Lê, nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, khách hàng vui lòng tham khảo tại https://vantailuule.vn/. Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp những thắc mắc một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất.