Những lưu ý khi gửi hàng Hà Nội - KCN Tây Bắc Củ Chi

Để quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Tây Bắc Củ Chi diễn ra được suôn sẻ và thuận lợi nhất. Chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn những lưu ý cần thiết về hình thức chuyển, đóng gói hàng, đơn vị vận tải uy trong bài viết dưới đây.

Khái quát một số thông tin về khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi

Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi có địa chỉ ở Xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây đã được cho vào hoạt động từ rất lâu, theo Quyết định số 405/TTg ngày 11/06/1997. KCN Tây Bắc Củ Chi có diện tích lên đến 208ha, trong đó có 149.9ha là đất đã cho thuê và phần còn lại dành cho giao thông, cây xanh và đất dịch vụ.

Hình ảnh bài viết

KCN Tây Bắc Củ Chi là một trong ba cụm công nghiệp lớn nhất tại huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh. Với đa dạng các loại hình doanh nghiệp trong KCN. Và đáp ứng đủ các dịch vụ cần thiết như kho bãi và vận chuyển Container, thu gom rác tiêu dùng và chất thải rắn, cung cấp nước và xử lý nước thải,... Tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp tin tưởng và đầu tư nhiều hơn nữa.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Tây Bắc Củ Chi

KCN Tây Bắc Củ Chi được đánh giá là có vị trí thuận lợi cho sự phát triển mạnh mẽ. Nơi đây cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 35km, cách cảng Sài Gòn là 40km và cảng Cát Lái là 57km. Từ đây đến sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ 29km và cách ga Sài Gòn là 35km.

Với các điều kiện giao thông thuận tiện như vậy, nên nhu cầu giao thương của KCN Tây Bắc Củ Chi với các khu vực khác là rất lớn. Trong đó thị trường Hà Nội như một “người bạn quen mặt” với KCN Tây Bắc Củ Chi. Khoảng cách giữa hai địa điểm khoảng 1.630km và nếu đi theo đường quốc lộ 1A sẽ mất hơn 32 tiếng. Bên cạnh đó bạn có thể di chuyển bằng đường hàng không, nhưng để chuyển hàng đến KCN thì lựa chọn hình thức đường sắt là phù hợp nhất.

Hình ảnh bài viết

Những lưu ý khi gửi hàng Hà Nội - KCN Tây Bắc Củ Chi

Bạn hãy note lại những lưu ý dưới đây để quá trình chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Tây Bắc Củ Chi diễn ra được thuận lợi nhất nhé.

► Lựa chọn hình thức phù hợp để chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Tây Bắc Củ Chi

Vì quãng đường từ Hà Nội vào KCN Tây Bắc Củ Chi rất xa, nên bạn cần phải lựa chọn hình thức vận chuyển cho thật phù hợp. Hơn nữa, phần đa các loại hàng hóa khi chuyển đến KCN có khối lượng nặng hoặc các đặc thù riêng. Nên để đảm bảo chất lượng, số lượng thì nên lựa chọn vận chuyển theo đường sắt là phù hợp nhất.

Gửi hàng bằng đường sắt vào KCN Tây Bắc Củ Chi không những có quá trình an toàn. Mà lịch trình rõ ràng, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay các tác động bên ngoài khác. Ngoài ra, chi phí gửi hàng bằng đường sắt cũng được đánh giá là hợp lý hơn các hình thức vận khác.

Hình ảnh bài viết

► Đóng gói hàng hóa trước khi gửi hàng Hà Nội - KCN Tây Bắc Củ Chi

Đóng gói và chuẩn bị hàng tưởng chừng là bước đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng. Tùy vào từng loại mặt hàng sẽ có quy cách đóng gói riêng. Bạn phải luôn đảm bảo hàng sẽ được bao bọc đầy đủ, sau đó xếp gọn gàng trong các kiện. Nếu là hàng hóa đặc thù khác như chất lỏng, dễ vỡ,... phải sử dụng thêm các vật liệu đóng gói phù hợp. Nên ghi chú bên ngoài để người chuyển và bốc vác hàng lưu ý hơn.

Lưu Lê - đơn vị chuyển hàng Hà Nội đi KCN Tây Bắc Củ Chi chuyên nghiệp

Sự có mặt của vận tải Lưu Lê đã giúp cho rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp gửi hàng được suôn sẻ hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm, Lưu Lê luôn đưa ra phương án phù hợp để không những vận chuyển an toàn mà còn tiết kiệm chi phí nhất.

Hình ảnh bài viết

  • Nhanh và chính xác: Vận tải Lưu Lê luôn biết thời gian là vàng là bạc, nên đảm bảo chuyển hàng đến KCN Tây Bắc Củ Chi nhanh và đúng thời gian trong hợp đồng.
  • Uy tín: Mọi quy trình làm việc của Lưu Lê đều được thực hiện đúng trong hợp đồng, đảm bảo uy tín trước, trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của Lưu Lê được đào tạo bài bản, đảm bảo mọi bước chuyển hàng của quý khách được thực hiện trơn tru.
  • Dịch vụ 24/7: Vận tải Lưu Lê hoạt động tất cả các giờ, các ngày để phục vụ nhu cầu chuyển hàng của quý khách.
  • Linh hoạt: Lưu Lê có đầy đủ các phương tiện, thiết bị hỗ trợ chuyển hàng linh hoạt. Hơn nữa, hình thức thanh toán cũng linh hoạt cho mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Tiết kiệm: Khi sử dụng dịch vụ vận tải Lưu Lê, bạn sẽ được tư vấn cách chuyển hàng tiết kiệm chi phí nhất.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm khi gửi hàng Hà Nội - KCN Tây Bắc Củ Chi. Nếu còn băn khoăn hay muốn tư vấn dịch gửi hàng, hãy liên hệ với hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê ngay nhé!