Đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Thuận uy tín nhất

Gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Thuận sẽ diễn ra thuận lợi hơn nếu bạn chọn được đơn vị vận tải uy tín. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị vận tải, đâu là cái tên được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất. Đừng lo, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn nha!

Các thông tin cơ bản về KCN Tân Thuận

KCN Tân Thuận hay còn có tên gọi khác là khu chế xuất Tân Thuận, nơi đây có sức hút cực lý lớn với các doanh nghiệp nước ngoài. Nó tọa lạc ở địa chỉ phường Tân Thuận Đông, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Với tổng diện tích lên đến 300ha, nằm ở kế Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Khu công nghiệp Tân Thuận được thành lập từ năm 1991, ban đầu có tên là Công ty TNHH Tân Thuận. Trải qua gần 30 năm hoạt động, KCN Tân Thuận đã đạt rất nhiều thành tích nổi bật, trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội các Khu chế xuất Thế giới (WEPZA). KCN Tân Thuận cũng được xếp hạng trở thành Khu Chế xuất hấp dẫn nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Hình ảnh bài viết

Các doanh nghiệp nằm trong KCN Tân Thuận hầu như lĩnh vực sản xuất hàng hóa để xuất khẩu. Với quy mô hơn 190 doanh nghiệp, số lao động khoảng hơn 60.000 người. Bên cạnh đó, KCN Tân Thuận cũng đang có kế hoạch xây dựng cụm công nghệ cao, bao gồm khu dân cư, khu công cộng và khu thương mại dịch vụ. Nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng sử dụng đất, tạo dựng một đội ngũ làm việc chất lượng cao và thu hút được đầu tư về công nghệ, phát triển bền vững.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Thuận

KCN Tân Thuận có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, tại đây chỉ các trung tâm thành phố Hồ Chính Minh chỉ 4km. Nằm cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 2km, cảng Tân Thuận 2km, cách cảng Bến Nghé 4km, cảng tân Sài Gòn xa 8km,... Và từ sân bay Tân Sơn Nhất đến KCN Tân Thuận cũng chỉ 12km. Do đó, vấn đề chuyền hàng và giao thương giữa các khu vực với KCN Tân Thuận vô cùng thuận tiện.

Nhất là Hà Nội, nơi cũng tập tập rất nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ hàng đầu cả nước. Cho nên nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Thuận rất nhiều. Có thể là các doanh nghiệp mua bán sản phẩm, gửi hàng hóa,... Hoặc những người dân sống và làm việc cũng thường xuyên sử dụng dịch vụ chuyển hàng từ Hà Nội vào Khu công nghiệp Tân Thuận. Đôi khi còn có cả chuyển phân xưởng, công ty,... cho nên mọi người rất muốn biết được một địa chỉ vận tải uy tín để quá trình chuyển hàng diễn ra suôn sẻ nhất.

Dịch vụ gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Thuận uy tín nhất

Một đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Thuận uy tín, sẽ giúp đỡ bạn trong mọi quy trình. Bạn sẽ không phải đau đầu từng khâu như bốc vác hàng thế nào, lựa chọn hình thức nào chuyển,... Hơn nữa, họ cũng đảm bảo thời gian và chất lượng hàng hóa nguyên khi đến tay người nhận.

Nếu có quá nhiều đơn vị vận tải, khiến bạn băn khoăn không biết chọn cái tên nào. Thì vận tải Lưu Lê chính là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Vận tải Lưu Lê cũng đã đồng hành cùng rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Thuận. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải, Lưu Lê luôn nhận được lời khen ngợi của khách hàng vì chất lượng tốt - dịch vụ tận tình - chi phí hợp lý.

Hình ảnh bài viết

► Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Thuận của Lưu Lê

  • Bước 1: Tiếp nhận các yêu cầu của khách muốn gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Thuận.
  • Bước 2: Khảo sát hàng hóa thực tế của khách ở kho Hà Nội, như số lượng, chủng loại, chất lượng,... rồi sau đó báo giá sát với thực tế để tránh các phát sinh sau này,
  • Bước 3: Trao đổi, thống nhất và soạn thảo hợp đồng chuyển hàng, sau đó hai bên tiến hành ký kết.
  • Bước 4: Kiểm kê hàng hóa trước khi vận chuyển, bốc xếp và chuyển hàng theo hợp đồng đã ký.
  • Bước 5: Cùng người nhận kiểm kê lại hàng hóa sau vận chuyển, bàn giao và thanh toán.

Hình ảnh bài viết

► Những cam kết của Lưu Lê khi bạn gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Thuận

  • Vận tải Lưu Lê sẽ cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng chuyển hàng từ Hà Nội vào Khu công nghiệp Tân Thuận.
  • Cam kết vận chuyển an toàn, đủ số lượng và đúng chất lượng khi hàng hóa đến tay người nhận ở KCN Tân Thuận.
  • Giá cả chuyển hàng rất cạnh tranh và hợp lý với đại đa số mọi người.
  • Thời gian chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Tân Thuận nhanh, chính xác theo hợp đồng.
  • Lưu Lê cam kết chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm nếu trong quá trình chuyển hàng có xảy ra rủi ro, sai sót nào do lỗi của công ty.

Hình ảnh bài viết

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi khi gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Thuận. Tất cả mọi quy trình chuyển hàng sẽ diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn nếu bạn chọn được đơn vị vận tải uy tín. Nên hãy liên hệ với Lưu Lê qua số điện thoại (028) 6255 3652 hoặc vantailuule.vn để được tư vấn nhanh nhất.