Kinh nghiệm cần biết khi gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Tạo

Bạn đang có nhu cầu muốn gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Tạo nhưng chưa chọn được đơn vị vận tải phù hợp. Cũng như muốn biết các kinh nghiệm chuyển hàng trên quãng đường này. Vậy hãy cùng vận tải Lưu Lê tìm hiểu kỹ trong bài viết phía dưới nhé.

Thông tin cơ bản về KCN Tân Tạo

Khu công nghiệp Tân Tạo được thành lập năm 1996, có địa chỉ ở phường Tân Tạo A, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh. Tổng diện tích của khu công nghiệp là 343.9ha, trong đó được chia làm hai giai đoạn. KCN Tân Tạo Hiện Hữu là 161,35ha và KCN Tân Tạo Mở Rộng 182,55 ha.

Các nhà đầu tư tại khu công nghiệp Tân Tạo chiếm 80% là doanh nghiệp trong nước. Phần còn lại là các công ty nước ngoài như Mỹ, Anh, Đài Loan, Trung Quốc,... Các ngành công nghiệp của khu cũng rất đa dạng, nổi bật như công nghiệp chế biến, hóa chất - dược phẩm, cơ khí - lắp ráp,... Bên cạnh đó, còn có đầy đủ các tiện ích như là trạm y tế, trung tâm kho vận, bảo hiểm, trạm phòng cháy chữa cháy, ngân hàng,...

Hình ảnh bài viết

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Tạo

Khu công nghiệp Tân Tạo cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 12km, nơi đây có cơ sở hạ tầng giao thông hoàn chỉnh. Và được đánh giá là dự án công nghiệp có vị trí thuận lợi bậc nhất TP Hồ Chí Minh. Nó trên trục lộ nối liền các tỉnh miền Tây Nam Bộ, thực hiện kết nối đường Xuyên Á thông thương với các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Bên cạnh đó, KCN Tân Tạo cũng chỉ các sân bay Tân Sơn Nhất có 12km, cách cảng Sài Gòn là 15km. Rất gần các trục đường chính, nhà ga,... Với điều kiện thuận lợi như vậy, nên hoạt động giao thương giữa KCN Tân Tạo với các khu vực khác diễn ra rất sôi nổi. Trong đó có thủ đô Hà Nội, được xem như là địa chỉ gửi - nhận hàng hóa quen thuộc của KCN Tân Tạo.

Hình ảnh bài viết

Kinh nghiệm cần biết khi gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Tạo

Để quá trình chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Tân Tạo diễn ra được thuận lợi nhất, bạn hãy ghi nhớ một số kinh nghiệm dưới đây.

► Lựa chọn hình thức chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Tân Tạo phù hợp

Vì quãng đường từ Hà Nội đến KCN Tân Tạo là khoảng 1.640km, nếu di chuyển theo quốc lộ 1A sẽ mất hơn 32 giờ. Vì quãng đường rất xa, bên cạnh đó là hàng hóa chuyển đến khu công nghiệp hầu như có khối lượng nặng. Nên lựa chọn hình thức chuyển hàng bằng đường sắt là phù hợp nhất.

Sử dụng dịch vụ chuyển hàng bằng được sắt sẽ trở được khối lượng nặng và không kén hàng hóa. Bạn có thể gửi tủ, xe cộ, thiết bị gia dụng, vật liệu xây dựng,... Hơn nữa, lịch trình của tàu hỏa cũng rất chuẩn xác. Đảm bảo hàng hóa đến KCN Tân Tạo được vận chuyển an toàn, đầy đủ. Hơn nữa, chi phí chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Tân Tạo bằng tàu hỏa cũng phải chăng hơn các hình thức khác.

Hình ảnh bài viết

► Xác nhận lại thông tin trước khi gửi hàng vào KCN Tân Tạo

Đây là bước tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại quyết định rất lớn đến sự thành công của đơn hàng chuyển. Bạn phải xác nhận lại hàng hóa với người nhận ( số lượng, chủng loại, yêu cầu đặc biệt khác). Bên cạnh đó là kiểm tra lại thông tin nơi nhận như số điện thoại, địa chỉ trong KCN Tân Tạo. Để tránh xảy ra các sai sót sau này, sẽ rất mất thời gian và tiền bạc để điều hướng đơn hàng lại.

► Đóng gói hàng hóa cần thận để gửi từ Hà Nội vào KCN Tân Tạo

Tùy thuộc vào loại hàng hóa mà sẽ có quy cách đóng gói riêng, nhưng phải luôn đảm bảo thật chắc chắn. Nhất là những đồ dễ vỡ, sắc nhọn, chất lỏng, thiết bị điện tử,... Bạn cần sử dụng thêm các vật liệu hỗ trợ đóng gói để chống đỡ vỡ hoặc hỏng hóc xảy ra khi vận chuyển quãng đường dài.

Lưu Lê - đơn vị uy tín gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Tân Tạo

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị đồng hành để gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Tạo thì Lưu Lê chính là một cái tên sáng giá nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải, cùng với sự nhiệt tình và tận tâm. Vận tải Lưu Lê sẽ mang đến những trải nghiệm vận tải phù hợp nhất cho khách hàng.

Hình ảnh bài viết

► Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Tạo của Lưu Lê

Lưu Lê có quy trình gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Tân Tạo rất nhanh gọn và chuyên nghiệp.

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách muốn chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Tân Tạo.
  • Bước 2: Cho nhân viên xuống khảo sát thực tế hàng hóa ở kho khách hàng, sau đó báo giá vận chuyển phù hợp nhất.
  • Bước 3: Cùng với khách hàng thỏa thuận các điều khoản và ký hợp đồng chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Tân Tạo.
  • Bước 4: Kiểm kê hàng hóa trước khi chuyển, dọn và xếp hàng, sau đó chuyển theo hợp đồng đã ký.
  • Bước 5: Kiểm kê hàng hóa sau khi chuyển, bàn giao, thanh toán và kết thúc hợp đồng chuyển hàng từ Hà Nội - KCN Tân Tạo.

► Những lợi ích bạn nhận được khi gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Tạo tại Lưu Lê

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản hợp đồng chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Tân Tạo.
  • Giá cả cũng rất phải chăng, hợp lý nhất thị trường vận tải.
  • Đảm bảo vận chuyển hàng hóa an toàn, đến tay người nhận đủ và đúng chất lượng.
  • Lưu Lê tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Tân Tạo là nhanh và chính xác như trong hợp đồng.
  • Vận tải Lưu Lê sẽ chịu 100% trách nhiệm nếu quá trình chuyển hàng xảy ra sai sót do lỗi của công ty.

Hình ảnh bài viết

Trên đây là những kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Tạo mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay băn khoăn nào, hãy liên hệ đến hotline (028) 6255 3652 hoặc vantailuule.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.