Gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Phú Trung Nhanh Chóng - Giá Rẻ

Gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Phú Trung như nào cho thuận tiện? Có hình thức và đơn vị nào hỗ trợ gửi hàng uy tín nhất? Tất cả những điều đó sẽ được vận tải Lưu Lê giải đáp ở trong bài viết dưới đây.

Khái quát thông tin về khu công nghiệp Tân Phú Trung

Khu công nghiệp Tân Phú Trung có địa chỉ ở Xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Tổng diện tích của khu công nghiệp là 590 ha, trong đó có 359 ha đất công nghiệp. Đáp ứng đủ các nhu cầu của nhà đầu tư muốn thuê xây dựng nhà máy. Và 48ha phục vụ cho xây dựng khu nhà ở công nhân, chuyên gia và các dịch vụ như y tế, ngân hàng,...

Hình ảnh bài viết

Tại khu công nghiệp Tân Phú Trung, tập trung nhiều doanh nghiệp với đầy đủ các ngành nghề từ chế biến thực phẩm, cơ khí, sản xuất vật liệu xây dựng và đặc biệt là các ngành không khói. Hơn nữa, KCN Tân Phú Trung còn được đánh giá là có tiềm năng phát triển ngày càng mạnh mẽ vì có quy hoạch rõ ràng. Với đầy đủ các tiện nghi trong KCN như hệ thống y tế, ngân hàng, đại học quốc tế, bệnh viện, sân golf hiện đại.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Phú Trung

Khu công nghiệp Tân Phú Trung phát triển mạnh mẽ cùng là nhờ một phần tọa lạc ở vị trí đắc địa. Nằm trên quốc lộ 22, nối liền TPHCM với Campuchia. Tại đây chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 25km. Đặc biệt là đến sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ khoảng 15km, cách cảng Cát Lái 35km và cảng Sài Gòn 27km.

Bên cạnh đó, KCN Tân Phú Trung cũng thông suốt với quốc lộ 1A và tỉnh lộ số 8. Nên rất thuận lợi cho việc chuyển hàng hóa, giao thương với các khu vực khác. Dù là bằng đường bộ, đường thủy, đường hàng không hay đường sắt để thuận lợi với KCN Tân Phú Trung.

Một trong những nơi thường xuyên giao thương, chuyển hàng hóa đến KCN Tân Phú Trung chính là thủ đô Hà Nội. Nơi cũng tập trung nhiều dân cư, khu công nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Từ Thủ Đô Hà Nội đến KCN Tân Phú Trung khoảng 1.630km, di chuyển bằng đường bộ sẽ mất khoảng 32 giờ. Chuyển hàng ở hai địa điểm này, bạn có thể sử dụng nhiều hình thức khác nhau. Nhưng vì quãng đường dài, để đảm đảm bảo an toàn hàng hóa thị phần đa mọi người sẽ chọn tuyến đường sắt.

Hình ảnh bài viết

Lưu Lê - đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Phú Trung uy tín nhất

Một điều vô cùng quan trọng để quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Phú Trung diễn ra thuận lợi nhất đó là tìm được đơn vị vận tải uy tín. Họ sẽ giúp đỡ bạn trong mọi quy trình, không mất nhiều thời gian và sức lực. Hơn nữa, với kinh nghiệm của một đơn vị vận tải uy tín cũng sẽ đưa ra phương án vận chuyển tiết kiệm chi phí nhất cho bạn.

Một trong những đề xuất được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn khi gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Phú Trung đó chính là Lưu Lê. Chất lượng dịch vụ - Đảm bảo an toàn - Chi phí phải chăng là những điều mà vận tải Lưu Lê luôn mang đến cho khách hàng.

Hình ảnh bài viết

► Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Phú Trung của vận tải Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê mang đến quy trình gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Tân Phú Trung là nhanh và chuyên nghiệp nhất.

  • Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách muốn gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Phú Trung.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế hàng hóa ở địa điểm Hà Nội, sau đó báo giá dịch vụ phù hợp.
  • Bước 3: Tiến hành ký hợp đồng chuyển hàng từ Hà Nội vào khu công nghiệp Tân Phú Trung.
  • Bước 4: Kiểm kê hàng hóa thật cẩn thận trước khi vận chuyển, dọn hàng, khuân vác, sắp xếp và chuyển đầy đủ theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê lại với người nhận, nếu không có bất kỳ thắc mắc nào sẽ bàn giao và thanh toán đúng hợp đồng.

Hình ảnh bài viết

► Giá gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Phú Trung tại Lưu Lê

Giá chuyển hàng từ Hà Nội vào đến KCN Tân Phú Trung = Các chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + các chi phí bốc xếp liên quan (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Các chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + các chi phí bốc xếp liên quan (nếu có) sẽ phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa, số nhân công và máy móc sử dụng.
  • Chi phí vận chuyển là tất cả chi phí của phương tiện chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Tân Phú Trung.

► Những cam kết của Lưu Lê khi gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Phú Trung

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản hợp đồng chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Tân Phú Trung.
  • Đảm bảo luôn vận chuyển an toàn, hàng đến KCN Tân Phú Trung sẽ đủ số lượng và đúng chất lượng.
  • Giá cả vận chuyển của Lưu Lê phải chăng và đánh nhận xét là hợp lý nhất thị trường.
  • Vận tải Lưu Lê làm việc 24/7, không kể ngày nghỉ cũng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.
  • Thời gian vận chuyển đến KCN Tân Phú Trung nhanh và chính xác như hợp đồng.
  • Lưu Lê sẽ chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm nếu chẳng may quá trình chuyển hàng hóa rủi ro hay thiệt hại do lỗi của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Phú Trung. Hy vọng những điều này sẽ giúp quá trình chuyển hàng của cá nhân hay doanh nghiệp bạn suôn sẻ nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chuyển hàng, hãy liên hệ vận tải Lưu Lê ngay để được tư vấn nha!