Đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Bình uy tín nhất

Gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Bình là vấn đề mà rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Nhưng nên chọn đơn vị chuyển nào nào thì uy tín? Hay những kinh nghiệm cần biết là gì? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp cặn kẽ trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về KCN Tân Bình

Khu công nghiệp Tân Bình có địa chỉ ở 108 Tây Thạnh, phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Với tổng quy mô ban đầu là 178,63 ha và dự án khu dân cư phụ trợ của KCN Tân Bình chiếm 71,14 ha. Hiện nay, khu công nghiệp đã thu hút gần 100 nhà đầu tư trong và ngoài nước, với số vốn lên đến 64 triệu USD và trên 1.640 tỷ đồng. Mang lại việc làm ổn định cho hơn 25.000 lao động, góp phần rất lớn vào sự phát triển kinh tế của TP Hồ Chí Minh và nước ta.

Hình ảnh bài viết

KCN Tân Bình được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại. Với hệ thống chiếu sáng công cộng, cống thoát nước mưa, thoát nước thải, hệ thống xử lý nước thải đều đã được hiện thiện. Tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư và phát triển mạnh mẽ. Tên một số công ty nổi bật ở KCN Tân Bình như công ty TNHH Kim Cương Sài Gòn, công ty Cổ phần Việt Phong, công ty cổ phần bao bì Sài Gòn,...

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Bình

Nhờ tọa lạc ở vị trí thuận lợi, nằm trong nội thành gần các cửa ngõ quan trọng của Sài Gòn. Nên KCN Tân Bình được đánh giá có tiềm năng phát triển ngày càng tốt. Nơi đây rất gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, chỉ khoảng 3km. Đến trung tâm cảng Sài Gòn, ga đường sắt Hòa Hưng cũng chỉ mất khoảng 10km - 20km. Bên cạnh đó còn có các tuyến đường giao thông thuận tiện như Quốc lộ 22, Quốc lộ 1A,...

Với tất cả những yếu tố trên, nên việc thu hút đầu tư cũng như giao thương hàng hóa của KCN Tân Bình diễn ra rất sôi động. Và trong đó không thể thiếu thủ đô Hà Nội, nơi thường xuyên gửi - nhận hàng với KCN Tân Bình. Hai địa điểm này cách nhau khoảng 1.720 km, nếu di chuyển bằng đường bộ trên quốc lộ 1A mất hơn 32 giờ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn đường hàng không, nhưng để chuyển hàng hóa thì hình thức đường sắt là phù hợp nhất.

Hình ảnh bài viết

Lưu Lê - đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Bình uy tín nhất

Một điều vô cùng quan trọng để quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Bình diễn ra thuận lợi nhất đó là tìm được đơn vị vận tải uy tín. Họ sẽ giúp đỡ bạn trong mọi quy trình, không mất nhiều thời gian và sức lực. Hơn nữa, với kinh nghiệm của một đơn vị vận tải uy tín, chắc chắn họ cũng sẽ đưa ra phương án vận chuyển tiết kiệm chi phí nhất cho bạn.

Một trong những đề xuất được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn khi gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Bình đó chính là Lưu Lê. Chất lượng dịch vụ uy tín - Đảm bảo vận chuyển an toàn - Chi phí phải chăng là những điều mà vận tải Lưu Lê luôn mang đến cho khách hàng.

Hình ảnh bài viết

► Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Bình của vận tải Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê mang đến quy trình gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Tân Bình là nhanh và chuyên nghiệp nhất.

  • Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách muốn gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Bình.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế hàng hóa ở kho tại địa điểm Hà Nội, sau đó báo giá dịch vụ phù hợp.
  • Bước 3: Tiến hành ký hợp đồng chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Tân Bình.
  • Bước 4: Kiểm kê hàng hóa thật cẩn thận trước khi chuyển hàng, dọn đồ, khuân vác, sắp xếp và chuyển đầy đủ theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê lại với người nhận ở KCN Tân Bình, nếu không có bất kỳ thắc mắc nào sẽ bàn giao và thanh toán đúng hợp đồng.

Hình ảnh bài viết

► Giá gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Bình tại Lưu Lê

Giá chuyển hàng từ Hà Nội vào đến KCN Tân Bình = Các chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + các chi phí bốc xếp liên quan (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Các chi phí tháo dỡ, đóng gói, lắp ráp (nếu có) + các chi phí khuân vác, bốc xếp liên quan (nếu có) sẽ phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa, số nhân công và máy móc sử dụng.
  • Chi phí vận chuyển là tất cả chi phí của phương tiện chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Tân Bình.

► Những cam kết của Lưu Lê khi gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Bình

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản hợp đồng chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Tân Bình.
  • Đảm bảo luôn vận chuyển an toàn, hàng đến KCN Tân Bình sẽ đủ số lượng và đúng chất lượng.
  • Giá cả vận chuyển ở Lưu Lê phải chăng và được đánh nhận xét là hợp lý nhất thị trường.
  • Vận tải Lưu Lê làm việc 24/7 bao gồm tất cả các ngày nghỉ, cũng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.
  • Thời gian vận chuyển đến KCN Tân Bình nhanh và chính xác như hợp đồng.
  • Lưu Lê sẽ chịu 100% trách nhiệm nếu chẳng may quá trình chuyển hàng hóa rủi ro hay thiệt hại do lỗi của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Bình. Hy vọng những điều này sẽ giúp quá trình chuyển hàng hóa của cá nhân hoặc doanh nghiệp bạn suôn sẻ nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chuyển hàng tại KCN Tân Bình, hãy liên hệ vận tải Lưu Lê ngay để được tư vấn nha!