Kinh nghiệm Gửi hàng Hà Nội - KCN Phong Phú

Gửi hàng Hà Nội - KCN Phong Phú là vấn đề đang được khá nhiều người quan tâm. Có các câu hỏi xoay quanh như kinh nghiệm gửi hàng là gì? Đơn vị chuyển hàng nào uy tín trên quãng đường Hà Nội vào KCN Phong Phú. Tất cả những điều này sẽ được Lưu Lê giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu đôi nét về KCN Phong Phú

Khu công nghiệp Phong Phú có địa chỉ ở Xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Tổng diện tích quy hoạch của KCN là 148ha và được Công ty Cổ Phần Đầu tư và Xây dựng Bình Chánh làm chủ đầu tư. Thời gian bắt đầu vận hàng của KCN Phong Phú từ năm 2010 với tỷ lệ lấp đầy là 70%.

chuyển hàng kcn phong phú

Trong khu công nghiệp Phong Phú được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng rất tốt

Trong khu công nghiệp Phong Phú được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng rất tốt. Với công suất điện 40MVA, nước sạch 800m3/ngày đêm và hệ thống xử lý nước thải 2000m3/ngày đêm. Bên cạnh đó, giao thông nội khu của KCN Phong Phú cũng rất thuận tiện. Với 4 làn đường chính và 2 nhánh phụ, giúp đi lại và chuyển hàng trong khu dễ dàng hơn.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Phong Phú

Vị trí của khu công nghiệp Phong Phú cũng được đánh giá khá tốt. Nó chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 20km, cách cảng hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất là 10km. Hơn nữa, đến ga Sài Gòn cũng chỉ 20km và cách cảng Sài Gòn 22km.

Với những điều kiện thuận lợi như vậy, nên hoạt động giao thương của KCN Phong Phú với các khu vực khác diễn ra rất sôi nổi. Nổi bật nhất trong số đó là thủ đô Hà Nội, với tần suất hàng đến và đi tại KCN Phong Phú liên tục. Từ Hà Nội đến KCN Phong Phú bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện như ô tô, máy bay. Nhưng vì đặc thù các loại hàng hóa tại khu công nghiệp là nặng và cồng kềnh, nên sử dụng tàu hỏa để chuyển hàng là hợp lý nhất.

Các kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Phong Phú

Tất nhiên để quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Phong Phú diễn ra được suôn sẻ nhất thì bạn cần phải cẩn thận trong mọi quy trình. Và điều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn dưới đây tưởng chừng đơn giản nhưng rất quan trọng, đó chính là đóng gói hàng hóa.

chuyển hàng kcn phong phú

Hãy phân loại và đóng gói hàng hóa cẩn thận

Tùy thuộc vào mỗi loại hàng sẽ có cách đóng gói riêng, để đảm bảo nó được an toàn nhất bạn có thể ghi lại một số lưu ý sau:

Những hàng điện tử, giá trị cao: Phải được bọc kỹ bằng các loại vật liệu chống va đập, ví dụ như là mút mềm, bọt khí, tấm đệm xốp bọt (PP, PE, PU), mút xốp. Rồi sau đó dùng băng keo để cố định chặt lại. Và dùng thùng carton 3 đến 5 lớp để bọc phía ngoài.

Đóng gói các hàng thủy tinh, gốm sứ: Tính chất của các loại hàng này là vô cùng dễ vỡ, do đó bạn cần phải có cách bảo vệ thật cẩn thận. Hãy dùng túi bóng khí để bọc kín mọi góc cạnh của sản phẩm, có thể từ 3 – 5 lớp và đóng gói trong thùng carton 5 lớp. Ngoài ra, khi đóng gói chúng vào thùng carton, bạn cũng cần chèn thêm xốp hoặc mút, tấm bọt khí, hạt xốp,... kín đủ 6 mặt để đảm bảo hàng không thể xê dịch trong quá trình vận chuyển.

Các hàng hóa là đồ mỹ phẩm: Đầu tiên bạn phải đảm bảo chất lỏng không thể bị chảy ra ngoài, dù cho có bị dốc ngược. Bên ngoài hãy bọc kín và chèn vật liệu chống va đập. Sử dụng thêm các vật liệu chống thấm nước như là mút, xốp, bọt khí, hạt nở,... và nó cũng hỗ trợ lấp đầy khoảng trống trong hộp.

Cách đóng gói hàng là thực phẩm khô: Hãy chú ý đóng hàng hóa loại này bằng nhiều lớp, thật kín để chúng không thể bị phát mùi ra thu hút côn trùng. Cần có gói chống ẩm và hút chân không để hàng hóa đến địa chỉ nhận vẫn đảm bảo chất lượng như ban đầu. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý kiểm tra hàng sử dụng của tất cả sản phẩm trước khi gửi nhé.

Quy cách đóng gói hàng hóa là văn phòng phẩm: Ví dụ như là sách, thiết bị văn phòng,... Bạn cần bọc kỹ chúng bằng nilon để tránh trầy xước. sau đó cho vào ống nhựa hay các ống bằng bìa carton cứng, bịt kín 2 đầu ống. Nếu các hàng hóa là tài liệu thì cần đóng vào các thùng carton, kiện hàng có kích thước tương ứng để dễ dàng vận chuyển nhất.

Ngoài các loại hàng hóa chúng tôi kể trên, còn có rất nhiều những sản phẩm khác như đồ gia dụng, quần áo, xe máy,... Bạn cần phải biết được đặc điểm của từng loại, để có cách đóng gói cho thật phù hợp nhất.

Lưu Lê - Đơn vị vận tải uy tín số một gửi hàng Hà Nội đến KCN Phong Phú

Một trong những yếu tố quan trọng nữa quyết định sự thành công của quá trình chuyển hàng đó chính là đơn vị vận tải. Chuyên nghiệp, uy tín là điều mà khách hàng nào cũng mong muốn nhận được. Và Lưu Lê là một trong số ít những nơi đáp ứng được các tiêu chí đó. Công ty đã đồng hành cùng rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp gửi hàng Hà Nội - KCN Phong Phú.

chuyển hàng kcn phong phú

Lưu lê là đơn vị vận tải uy tín số một gửi hàng Hà Nội đến KCN Phong Phú

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, nhất là chuyển hàng bằng đường sắt. Vận tải Lưu Lê chắc chắn mang đến những lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ:

Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Phong Phú.

Đảm bảo vận chuyển hàng đến KCN Phong Phú nhanh và chính xác địa điểm nhất.

Chi phí gửi hàng tại Lưu Lê hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường các khu KCN.

Lưu Lê luôn tận tình, tận tâm với khách hàng và hỗ trợ 24/24 nếu khách có nhu cầu chuyển hàng

Lưu Lê sẽ cam kết đền bù 100% giá trị của kiện hàng, sản phẩm nếu trong quá trình chuyển gặp sai sót do lỗi công ty gây ra.

Hy vọng các thông tin của bài viết trên, sẽ giúp cho quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Phong Phú thật thuận lợi nhất. Liên hệ hotline (028) 6255 3652 của vận tải Lưu Lê nếu còn thắc mắc hoặc muốn sử dụng dịch vụ chuyển hàng uy tín nhé!