Kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Linh Trung 1, 2 GIÁ TỐT

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Linh Trung 1, 2 nhưng không biết đầu như thế nào? Hay cần tìm đơn vị nào để hỗ trợ vận chuyển hàng hóa đến khu công nghiệp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc đó cho bạn.

Giới thiệu đôi nét về KCN Linh Trung 1, 2

KCN Linh Trung 1, 2 có lẽ là địa điểm quá quen thuộc với những người dân sống tại Thành Phố Hồ Chính Minh. Nơi làm việc của rất nhiều người dân trong thành phố và các tỉnh thành khác.

KCN Linh Trung 1 có diện tích là 62ha, được thành lập trong khoảng thời gian từ năm 1995 - 2000. Đây được xem là một trong những KCN thành công nhất tại Việt Nam. Đến năm 2002, ở đây đã cho thuê với tất cả 30 xí nghiệp, tổng đầu tư lên đến 247 triệu USD. Tổng giá trị xuất trong năm 2011 là 1,34 tỷ USD. Đến nay nó cũng không ngừng phát triển hơn nữa, nơi tụ họp của các nhà đầu tư lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,... Tạo cơ hội việc làm cho hàng chục ngàn người trong thành phố và nhiều tỉnh khác.

Hình ảnh bài viết

KCN Linh Trung 2 được thành lập năm 1997, với tổng diện tích lên đến 61,7ha. Đây chính là khu công nghiệp đa ngành, quy tụ đầy đủ các xưởng, công ty lớn nhỏ với nhiều lĩnh vực khác nhau. Nơi đây đón nhận rất nhiều các nhà đầu tư lớn ở nước ngoài như New Toyo (Singapore), Vinawood (Mỹ), Freetrend (Đài Loan),... Cơ sở hạ tầng được xây dựng rất đầy đủ, hiện đại giúp đảm bảo mọi nhu cầu của các nhà máy, xưởng trong khu công nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Linh Trung 1, 2

Cả KCN Linh Trung 1 và 2 đều có thuận lợi là nằm ở vị trí đặc địa. Dù vận chuyển hàng theo hình thức đường bộ, đường hàng không, đường thủy hay đường sắt đề rất dễ dàng.

Cả hai KCN đều nằm tại Thành Phố Thủ Đức, nằm ở phía đông của TP Hồ Chí Minh. Có vị trí vô cùng thuận lợi, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 16km, cách cảng 11km, cách xe lửa hơn 12km và đến sân bay quốc tế cũng chỉ 20km.

Hình ảnh bài viết

Hơn nữa, nhu cầu giao thương của các công ty vô cùng cao, nhất là phân phối và chuyển hàng từ Hà Nội vào và ngược lại. Với đa dạng các loại hàng hóa cần chuyển, hầu như là khối lượng nặng và đôi khi còn có cả chuyển phân xưởng. Cho nên, họ rất muốn tìm một địa chỉ hỗ trợ gửi hàng uy tín.

Dịch vụ gửi hàng Hà Nội - KCN Linh Trung 1, 2 của Vận Tải Lưu Lê

Chuyển hàng ở các khu công nghiệp hầu hết là khối lượng nặng và cồng kềnh. Do đó, không thể sử dụng các hình thức như chuyển phát nhanh, gửi xe ngoài, tự vận chuyển,... Cách tốt nhất vẫn là lựa chọn một đơn vị vận tải uy tín để gửi gắm hàng của mình.

Vận tải Lưu Lê là một trong những cái tên được rất nhiều doanh nghiệp, xưởng lựa chọn để đồng hành cùng. Nhất là quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Linh Trung 1, 2, luôn luôn có sự góp mặt của Lưu Lê. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, Lưu Lê luôn biết cách để quá trình chuyển hàng của khách thuận lợi và tiết kiệm nhất.

Hình ảnh bài viết

► Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Linh Trung 1, 2 của vận tải Lưu Lê

  • Bước 1: Tiếp nhận các nhu cầu của khách muốn gửi hàng Hà Nội - KCN Linh Trung 1, 2.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế hàng hóa tại kho của khác, xem loại hàng, số lượng và chất lượng như nào. Rồi sau đó báo giá dịch vụ gửi hàng Hà Nội - KCN Linh Trung 1, 2 tương ứng.
  • Bước 3: Lên bản chi tiết hợp đồng (địa điểm giao nhận, số lượng, chi phí,... ) hai bên thống nhất, đồng ý và ký kết.
  • Bước 4: Kiểm kê chính xác lại hàng hóa trước khi chuyển từ Hà Nội vào KCN Linh Trung 1, 2 và thực hiện vận chuyển theo cam kết trong hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê lại tất cả hàng hóa sau khi vận chuyển, bàn giao cho bên nhận và tiến hành thanh toán.

Hình ảnh bài viết

► Giá gửi hàng Hà Nội - KCN Linh Trung 1, 2 tại Lưu Lê

Giá gửi hàng Hà Nội - KCN Linh Trung 1, 2 = Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + các chi phí bốc xếp (nếu có) + các chi phí vận chuyển liên quan.

Trong đó:

  • Các chi phí tháo dỡ, bốc xếp, lắp ráp,... sẽ phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa và nhân công, máy móc sử dụng.
  • Chi phí vận chuyển là phí các xe di chuyển từ đầu Hà Nội đến KCN Linh Trung 1, 2.

>>> Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết vận chuyển tại đây: Giá vận chuyển Bắc Nam của Lưu Lê

► Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Lưu Lê chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Linh Trung 1, 2

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Linh Trung 1, 2.
  • Đảm bảo luôn vận chuyển an toàn, không lo bị tráo đổi hay hỏng hóc hàng hóa.
  • Đội ngũ nhân viên viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần.
  • Thời gian gửi hàng Hà Nội - KCN Linh Trung 1, 2 là nhanh và cam kết chính xác như yêu cầu của khách hàng.
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường vận tải hiện nay.
  • Vận tải Lưu Lê sẽ chịu hoàn toàn 100% trách nhiệm nếu quá trình chuyển hàng xảy ra sai sót do lỗi của công ty.

Hy vọng qua những chia sẻ trên, sẽ giúp quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Linh Trung 1, 2 diễn ra suôn sẻ nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn sử dụng dịch vụ vận tải uy tín thì hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 để được tư vấn nha!