Đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Đông Nam chuyên nghiệp nhất

Bạn đang muốn biết thêm kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Đông Nam. Cũng như mong tìm được một đơn vị vận tải thật uy tín. Vậy thì hãy cùng vận tải Lưu Lê tham khảo bài viết dưới đây, để giúp quá trình gửi hàng đến KCN của bạn suôn sẻ nhất nhé.

Đôi nét về KCN Đông Nam

Khu công nghiệp Đông Nam nằm ở xã Bình Mỹ và Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh. Tổng diện tích của KCN là 342,53 ha và được đầu tư xây dựng vào năm 2008. Trong đó, đất dành cho đô thị, giáo dục, nhà ở, tái định cư,... chiếm khoảng hơn 55 ha. Đây được xem là nơi giao lưu kinh tế trọng điểm sôi nổi với các tỉnh thành khác của TP. HCM.

chuyển hàng từ hà nội tới KCN Đông Nam

Cơ sở hạ tầng tại KCN Đông Nam được chú trọng đầu tư rất tốt

Cơ sở hạ tầng tại KCN Đông Nam được chú trọng đầu tư rất tốt. Với trạm điện Tân Quy hoạt động ở công suất là 2x63MVA, cùng giá điện trung bình 0.0354 – 0.1064 USD/kWh. Các nhà máy nước Bình Dương công suất 200.000m3/ngày, nhà máy nước Tân Hiệp công suất thì dao động 300.000m3/ngày.

Trong KCN Đông Nam cũng có nhà máy xử lý rác thải, công suất thiết kế 10.000 m3/ngày đêm và 15.000 m3/ngày đêm.

Trong khu công nghiệp Đông Nam có rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ, cùng nhiều ngành nghề đa dạng. Nối bật như là Công nghệ thông tin, Cơ khí chế tạo máy, Điện tử, Sản xuất vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, Hóa chất công nghiệp nhựa, Cao su kỹ thuật cao,...

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Đông Nam

KCN Đông Nam được đánh giá là một trong ít khu công nghiệp nằm ở vị trí trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây cách trung tâm thành phố chỉ 26km, nằm sát cạnh tỉnh Bình Dương. Đến sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ 21km, cách ga Sài Gòn là 24 km. Bên cạnh đó, KCN Đông Nam còn gần các trục đường chính và nối liền với các khu đô thị lớn.

chuyển hàng từ hà nội tới KCN Đông Nam

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Đông Nam rất cao

Với điều kiện vô cùng thuận lợi như vậy, nên việc lưu thông, kết nối với các vùng kinh tế khác diễn ra rất dễ dàng. Và một trong những nơi thường xuyên giao thương với KCN Đông Nam chính là Thủ đô Hà Nội. Từ Hà Nội vào KCN Đông Nam là khoảng hơn 1.600km, nếu di chuyển bằng đường bộ sẽ mất khoảng 31 giờ.

Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ hàng không, nhưng để chuyển hàng hóa đến KCN thì đường sắt là hình thực được nhiều người lựa chọn nhất.

Đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Đông Nam chuyên nghiệp nhất

Trong quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Đông Nam, không thể thiếu việc lựa chọn đơn vị vận tải uy tín? Tiêu chí chọn đơn vị vận tải của bạn là gì nhỉ? Tất nhiên là chất lượng dịch vụ tốt phải là yếu tố đầu tiên, sau đó đến sự rõ ràng và chuyên nghiệp trong cách làm việc. Cũng đừng quên quan tâm đến giá dịch vụ của đơn vị đó.

chuyển hàng từ hà nội tới KCN Đông Nam

Cùng với nhu cầu gửi hàng đến KCN Đông Nam ngày càng tăng, nên xuất hiện rất nhiều các đơn vị chuyển hàng. Do đó, bạn phải cân nhắc kỹ càng để chọn lựa được phương án phù hợp nhất. Trong số đó, vận tải Lưu Lê là cái tên được nhiều người nhắc và tin tưởng nhất. Lưu Lê đã có nhiều năm trong lĩnh vực chuyển hàng hóa, nên luôn mang đến quy trình chuyên nghiệp, nhanh gọn và đảm bảo nhất.

► Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Đông Nam của vận tải Lưu Lê

chuyển hàng từ hà nội tới KCN Đông Nam

  • Bước 1: Tiếp nhận các nhu cầu của khách muốn gửi hàng Hà Nội - KCN Đông Nam.
  • Bước 2: Cho nhân viên xuống kho của khách hàng để khảo sát thực tế, xem loại hàng, số lượng, địa điểm,... sau đó sẽ báo giá dịch vụ chuyển hàng phù hợp cho khách.
  • Bước 3: Lưu Lê và khách hàng thống nhất các điều khoản trong hợp đồng, sau đó tiến hành ký kết.
  • Bước 4: Kiểm kê lại hàng hóa thật kỹ trước khi vận chuyển vào KCN Đông Nam, sau đó vận chuyển theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê lại số lượng, kiểm tra lại chất lượng với người nhận. Nếu không có thắc mắc và sai sót nào sẽ bàn giao và nhận thanh toán.

► Giá gửi hàng Hà Nội - KCN Đông Nam của Lưu Lê

Giá gửi hàng Hà Nội - KCN Đông Nam của Lưu Lê = Chi phí tháo dỡ, đóng gói, lắp ráp (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu phát sinh) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, đóng gói, lắp ráp (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu phát sinh) sẽ phụ thuộc vào khối lượng hàng, nhân công và phương tiện, thiết bị sử dụng.
  • Chi phí vận chuyển bao gồm chi phí vận chuyển đường sắt, chi phí xe trung chuyển 2 đầu Hà Nội và KCN Đông Nam.

Bạn có thể tham khảo thêm giá vận chuyện của Lưu Lê tại đây: Bảng giá vận chuyển

► Những cam kết của vận tải Lưu Lê khi khách muốn chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Đông Nam

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ các yêu cầu trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Đông Nam.
  • Đảm bảo chuyển hàng an toàn, đúng chất lượng và đủ số lượng khi đến KCN Đông Nam.
  • Cùng với nhiều năm kinh nghiệm, Lưu Lê sẽ giúp quý khách đưa ra phương án chuyển hàng đến KCN Đông Nam tiết kiệm nhất.
  • Vận tải Lưu Lê làm việc 24/7, chuyên nghiệp và tư vấn nhiệt tình.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Đông Nam đảm bảo nhanh và chính xác như trong hợp đồng.
  • Lưu Lê sẽ chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm nếu chẳng may có thiệt hại trong quá trình vận chuyển, mà do lỗi của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc gửi hàng Hà Nội - KCN Đông Nam. Hy vọng nó sẽ giúp bạn tìm được đơn vị vận tải uy tín, cũng như có thêm kinh nghiệm chuyển hàng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan, hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.