Tất cả các kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Cơ khí Ô tô

Để quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Cơ khí Ô tô diễn ra suôn sẻ nhất. Bạn nên biết các kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ dưới đây. Những lưu ý nào khi gửi hàng hay đơn vị vận tải nào uy tín, hãy cùng tham khảo nhé!

Các thông tin về KCN Cơ khí Ô tô

Khu công nghiệp Cơ Khí Ô tô có địa chỉ ở tỉnh lộ 8, xã Hòa Phú, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP Hồ Chính Minh. Đây chính là KCN đặc trưng phát triển ngành cơ khí ô tô ở TP Hồ Chí Minh. Dự án này đã bắt đầu vận hành từ năm 2014, với quy mô gần 112.34 ha.

KCN Cơ khí Ô tô có cơ sở hạ tầng cũng được đầu tư xây dựng toàn diện

Trong khu công nghiệp, các cơ sở hạ tầng cũng được đầu tư xây dựng toàn diện, như hệ thống đường trong khu công nghiệp, hệ thống điện của Công ty Điện lực Củ Chi cung cấp, nhà máy xử lý nước ngầm công suất 2.500 m3/ngày,... Nhờ các điều kiện thuận lợi này nên KCN ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư. Đa dạng mọi ngành nghề, nổi bật như Cơ khí Ô tô như cơ khí ô tô, điện, điện tử, cơ khí chế tạo và thêm các ngành công nghiệp phụ trợ.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Cơ khí Ô tô

KCN Cơ khí Ô tô nằm ở vị trí cửa ngõ phía Tây Bắc của TP HCM. Do đó rất dễ dàng kết nối với các khu công nghiệp và các khu vực khác. Giao thông thuận lợi với Tỉnh lộ 15, Quốc lộ 13, Quốc lộ 22,... Khu công nghiệp chỉ cách cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn (đường Vành Đai 3) khoảng 13km. Và đến TP Thủ Dầu Một khoảng 8km, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 30km. Bên cạnh đó, KCN Cơ khí Ô tô cũng rất gần nhà ga và các bến xe lớn.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Cơ khí Ô tô tăng cao

Với ưu thế cửa ngõ như vậy, nên KCN Cơ khí Ô tô chính là nơi giao thương của nhiều tỉnh thành khác trên đất nước. Nhất là thủ đô Hà Nội, nơi cũng tập trung dân cư đông đúc và nhiều khu công nghiệp lớn nhỏ. Do đó, nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Cơ khí Ô tô ngày càng tăng cao.

Tất cả các kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Cơ khí Ô tô

Bạn hãy tham khảo các kinh nghiệm dưới đây, để áp dụng vào quá trình chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Cơ khí Ô tô nhé.

► Lựa chọn hình thức chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Cơ khí Ô tô phù hợp

Quãng đường từ Hà Nội đến KCN Cơ khí Ô tô bạn có thể di chuyển hoặc chuyển hàng bằng đường bộ, đường hàng không,... nhưng thông dụng nhất vẫn là đường sắt. Bởi vì quãng đường xa, cộng với hàng hóa đến khu công nghiệp chủ yếu có khối lượng nặng. Nên sử dụng vận tải bằng đường sắt sẽ đảm bảo an toàn chất lượng hàng hóa đến địa chỉ nhận.

Lịch trình đường sắt cũng rất rõ ràng, không sợ bị ảnh hưởng do thời tiết hay các yếu tố khác tác động. Hơn nữa, hệ thống an ninh của đường sắt được vô cùng đảm bảo, bạn sẽ không sợ bị mất hay tráo đổi hàng. Chi phí chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Cơ khí Ô tô bằng tàu hỏa cũng hợp lý, phù hợp với nhiều người.

► Đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi vào KCN Cơ khí Ô tô

Đóng gói hàng hóa là bước vô cùng quan trọng trong quy trình gửi hàng. Tùy thuộc vào mỗi loại hàng sẽ có quy cách đóng gói khác nhau. Bạn hãy phân loại hàng hóa của mình thành dễ vỡ, điện tử, chất lỏng,... Sau đó dùng thêm các vật liệu chuyên dụng để hỗ trợ đóng gói hàng cho đảm bảo nhất.

Lưu ý đóng gói hàng vào các kiện, thùng thật chắc chắn, đảm bảo không có kẽ hở khiến sản phẩm rung lắc. Nếu là đồ sắc nhọn thì phải bao bọc thật kỹ để không xảy ra thương tích khi khuân vác. Ngoài ra bạn cũng nên ghi chú ở ngoài là hàng dễ vỡ, điện tử,... để người bốc xếp chú ý hơn.

Lưu Lê là đơn vị vận tải uy tín để gửi hàng Hà Nội - KCN Cơ khí Ô tô

Đơn vị vận tải uy tín gửi hàng Hà Nội - KCN Cơ khí Ô tô

Và quan trọng nhất đó chính là tìm được đơn vị chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Cơ khí Ô tô uy tín nhất. Và Lưu Lê chính là một trong những cái tên được nhiều người lựa chọn vận chuyển trên quãng đường này nhất.

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Cơ khí Ô tô.
  • Đảm bảo vận chuyển an toàn, hàng đến KCN Cơ khí Ô tô sẽ đủ số lượng và đảm bảo chất lượng.
  • Giá vận chuyển ở Lưu Lê hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường.
  • Lưu Lê tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả ngày nghỉ.
  • Thời gian chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Cơ khí Ô tô nhanh và chính xác như trong hợp đồng.
  • Vận tải Lưu Lê cam kết chịu trách nhiệm 100% nếu trong quá trình chuyển hàng xảy ra rủi ro do bên công ty.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Cơ khí Ô tô. Hy vọng rằng nó sẽ giúp cho quá trình vận chuyển hàng hóa, phân xưởng, cửa hàng,... của bạn diễn ra hoàn hảo nhất. Hãy đồng hành cùng Lưu Lê để được trải nghiệm dịch vụ vận tải tuyệt vời nhất nhé!