Tại sao nên chọn Vận tải Lưu Lê để gửi hàng Hà Nội - KCN An Hạ?

Để gửi hàng Hà Nội - KCN An Hạ diễn ra được thuận lợi nhất, bạn nên chọn một đơn vị vận tải uy tín. Vậy những tiêu chí nào biết được đơn vị chuyển hàng đó uy tín và chuyên nghiệp. Điều này sẽ được chúng tôi bật mí trong bài viết dưới đây, hãy cùng tham khảo nhé.

Giới thiệu về KCN An Hạ

Khu công nghiệp An Hạ nằm phía Tây Bắc huyện Bình Chánh, TP HCM, nằm ráp ranh với Long An. Tổng diện tích quy hoạch là 159,06 ha, với đất khu công nghiệp chiếm 123,51 ha và đất khu dân cư là 27,04 ha. Hướng phát triển của khu công nghiệp là hiện đại, thân thiện với môi trường. Cho nên chủ yếu phục vụ các nhà đầu tư ngành công nghiệp nhẹ, công nghệ cao, điện tử và liên quan cụ thể đến sự phát triển bền vững của môi trường.

KCN An Hạ được đầu tư hạ tầng rất tốt

Hệ thống hạ tầng ở khu công nghiệp An Hạ cũng được đầu tư rất tốt. Với hệ thống điện lưới quốc gia đầy đủ, nguồn cung cấp nước dồi dào từ công ty CP cấp nước Chợ Lớn, hệ thống xử lý nước thải theo chuẩn kỹ thuật quốc gia,... Nhờ vậy mà KCN thu hút được ngày càng nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN An Hạ

Khu công nghiệp An Hạ có tọa lạc ở vị trí khá thuận lợi, cách trung tâm thành phố chỉ 23km. Từ đây đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 23km và cũng dễ dàng di chuyển đến các cảng, ga lớn của Hồ Chính Minh. Các cạnh đó, cũng có các tuyến đường giao thông thuận lợi dẫn đến KCN An Hạ như Quốc lộ 1A, đường dẫn Cao tốc TP.HCM- Trung Lương,...

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN An Hạ tăng cao

Với số lượng doanh nghiệp nhiều, cùng vị trí thuận lợi nên việc giao thương giữa KCN An Hạ với các khu vực khác diễn ra rất sôi nổi. Và Hà Nội chính là một trong những cái tên được gửi và nhận hàng nhiều nhất với KCN An Hạ. Từ Hà Nội đến KCN An Hạ khoảng 1.640km, nếu di chuyển bằng đường quốc lộ 1A sẽ mất khoảng 32 tiếng. Ngoài ra bạn cũng có thể di chuyển bằng đường hàng không, nhưng để chuyển hàng an toàn nhất thì đường sắt vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Tại sao nên chọn vận tải Lưu Lê để gửi hàng Hà Nội - KCN An Hạ?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN An Hạ, nhưng tại sao Lưu Lê vẫn là cái tên được nhiều người lựa chọn nhất. Lý do chính là vận tải Lưu Lê luôn luôn đưa ra chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo hàng hóa an toàn, đầy đủ. Hơn nữa là với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, nên sẽ có phương án tiết kiệm chi phí nhất.

► Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN An Hạ của Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê có quy trình gửi hàng từ Hà Nội đến khu công nghiệp An Hạ nhanh và chính xác.

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khác qua hotline hoặc web muốn chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN An Hạ.

  • Bước 2: Khảo sát thực tế hàng hóa tại kho Hà Nội và sau đó báo giá thích hợp, tránh để phát sinh chi phí về sau.

  • Bước 3: Hai bên thống nhất các điều khoản trong hợp đồng và tiến hành ký kết.

  • Bước 4: Kiểm kê lại hàng hóa trước khi chuyển, dọn hàng, sắp xếp và chuyển theo hợp đồng đã ký.

  • Bước 5: Kiểm kê lại hàng hóa sau khi chuyển, bàn giao cho người nhận ở KCN An Hạ và thanh toán.

ận tải Lưu Lê mang đến quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN An Hạ chuyên nghiệp

Giá gửi hàng từ Hà Nội đến KCN An Hạ của vận tải Lưu Lê

Giá gửi hàng từ Hà Nội đến KCN An Hạ của vận tải Lưu Lê = Chi phí tháo dỡ, đóng gói, lắp đặt (nếu phát sinh) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển đến KCN An Hạ.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, đóng gói, lắp đặt (nếu phát sinh) + chi phí bốc xếp (nếu có) phụ thuộc vào khối lượng hàng, nhân công và phương tiện cần sử dụng.

  • Chi phí chuyển hàng là chi phí các loại xe vận tải ở hai đầu cầu Hà Nội và KCN An Hạ (xe tải, tàu hỏa).

Những lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ tại vận tải Lưu Lê

  • Nhanh và chính xác: Vận tải Lưu Lê luôn đảm bảo giao hàng nhanh nhất và địa điểm chuẩn xác nhất.

  • Uy tín: Đây là một trong những lý do khiến nhiều người tin tưởng và đồng hành cùng Lưu Lê, chất lượng và dịch vụ đảm bảo uy tín.

  • Chuyên nghiệp: Mọi quy trình vận chuyển của Lưu Lê đề được thực hiện chuyên nghiệp, chính xác như trong hợp đồng đã ký.

  • Dịch vụ 24/7: Chỉ cần khách hàng có nhu cầu chuyên hàng, nhà cửa, kho xưởng,... Lưu Lê sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi.

  • Linh hoạt: Lưu Lê mang đến nhiều hình thức, phương tiện và cách thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng.

  • Tiết kiệm: Phương án vận tải Lưu Lê mang đến cho khách hàng luôn luôn tiết kiệm chi phí nhất.

Khi vọng các kiến thức chúng tôi chia sẻ, sẽ giúp quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN An Hạ diễn ra suôn sẻ nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn sử dụng dịch vụ vận tải uy tín, hãy liên hệ với Lưu Lê ngay nhé!