Dịch vụ gửi hàng giá rẻ tại khu vực Hà Nội - KCN Trâm Vàng

Tại khu vực Hà Nội, việc tìm kiếm đơn vị vận tải giá rẻ có chất lượng cao là điều không dễ dàng, đặc biệt là với những tuyến đường xa như từ Hà Nội đến KCN Trâm Vàng lại càng khó khăn. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết và hiểu hơn về dịch vụ vận tải giá rẻ.

Vài nét về KCN Trâm Vàng

► Về diện tích khu vực

Theo khảo sát thực tế, KCN Trâm Vàng được quy hoạch với diện tích khá lớn là 479 ha, trong đó đất công nghiệp chiếm 375 ha. Điều này cho thấy mục đích chính của nơi này là phát triển kinh tế công nghiệp.

► Về ngành nghề đầu tư của khu vực

Nơi đây tập trung vào phát triển các ngành công nghiệp sạch, ít ô nhiễm. Điều này là rất cần thiết vì môi trường sống có vai trò rất quan trọng. Chủ yếu là các ngành như điện, điện tử, sản xuất hàng tiêu dùng, chế biến thực phẩm… nhằm phục vụ tiêu dùng trong nước và cả xuất khẩu.

► Về cơ sở hạ tầng

Với thiết kế đồng bộ mang tính hiện đại cùng với hệ thống giao thông tân tiến, KCN Trâm Vàng được xây dựng theo hướng phù hợp tiêu chuẩn quốc tế. Đó cũng là lý do khiến ngày càng có nhiều nhà đầu tư tập trung đầu tư vào khu vực.

Hình ảnh KCN Trâm Vàng

Thế nào là đơn vị vận chuyển giá rẻ?

Đơn vị vận chuyển giá rẻ là những đơn vị cung cấp dịch vụ với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng. Với mức giá này, khách hàng có thể phần nào giảm bớt lo lắng về chi phí dịch vụ. Tuy nhiên, chính điều này lại gây ra một vài bất cập khi sử dụng dịch vụ.

Cụ thể, ta có thể khẳng định vấn đề tìm kiếm đơn vị vận chuyển giá rẻ là điều không khó trên thị trường hiện nay. Nhưng để chọn ra một đơn vị giá rẻ nhưng chất lượng tốt lại là điều rất khó.

Đơn vị vận chuyển giá rẻ liệu có chất lượng

Vậy liệu rằng dịch vụ giá rẻ có gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ?

Người ta thường nói “Của rẻ là của ôi” có nghĩa, giá rẻ sẽ đi kèm chất lượng không cao. Và với ngành dịch vụ thì điều này càng được minh chứng rõ khi có rất nhiều người vì giá rẻ mà phải trải nghiệm dịch vụ với tâm thế không vui vẻ, thậm chí còn xảy ra một số vấn đề không tốt trong quá trình trải nghiệm.

Vậy có phải tất cả đơn vị dịch vụ giá rẻ thì chất lượng sẽ không cao. Điều này không hoàn toàn đúng bởi vì hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ có chất lượng cao nhưng mức giá rất hữu nghị và hợp lý. VàVận Tải Lưu Lê là một ví dụ điển hình.

Vận tải giá rẻ nhưng chất lượng cao tại Vận Tải Lưu Lê

Như đã đề cập, với sự cạnh tranh khốc liệt tại thị trường dịch vụ hiện nay, để thu hút khách hàng thì nhiều đơn vị đã cố tình hạ mức giá dịch vụ xuống thấp và kéo theo chất lượng dịch vụ cũng xuống cấp trầm trọng.
Nhiều khách hàng sau khi sử dụng một số dịch vụ giá rẻ đã rất không hài lòng khi chất lượng dịch vụ quá tệ khiến hàng hóa bị thất lạc, hư hỏng gây tổn hại rất nhiều.

► Giới thiệu về vận tải Lưu Lê

Tuy nhiên, điều này sẽ không còn là nỗi lo khi tại khu vực Hà Nội - KCN Trâm Vàng đã có dịch vụ vận tải tại Lưu Lê. Mạng lưới dịch vụ của Lưu Lê được trải dài rộng khắp các khu vực và với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như sự uy tín của công ty.

► Cam kết dịch vụ tại Lưu Lê

Lưu Lê cam kết mức giá tại Lưu Lê sẽ là mức giá cạnh tranh và hữu nghị nhất trên thị trường vận tải hiện nay. Vì mục tiêu Lưu Lê hướng đến là sự hài lòng của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ nên vấn đề chi phí và chất lượng sẽ không còn là nỗi lo khi sử dụng dịch vụ tại Lưu Lê.

► Chi phí dịch vụ tại Lưu Lê

Giá chuyển hàng hóa tại công ty sẽ gồm chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Chi phí này tỉ lệ thuận với số lượng và khối lượng hang hóa cần thực hiện. Nếu khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng với số lượng lớn thì giá dịch vụ sẽ cao hơn so với khối lượng hàng hóa nhỏ và ngược lại.

Còn có chi phí bốc xếp là không bắt buộc. Chi phí này đặt ra để công ty tiến hành thuê nhân công, máy móc. Nếu khách hàng không cần bốc xếp hay có thể tự mình thực hiện thì chi phí này sẽ không tính vào chi phí thanh toán.

Quy trình bốc xếp hàng hóa cần có sự giám sát

Trên đây là giá quy định chung, nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá cụ thể, khách hàng vui lòng tham khảo tại https://vantailuule.vn/. Tại đây cung cấp chi tiết về công ty, loại hình dịch vụ, quy trình thực hiện cũng như chi tiết về chi phí vận chuyển.