Làm thế nào để hàng hóa gửi từ Hà Nội đến KCN Tân Bình - Tây Ninh

Hiện nay, việc đảm bảo chất lượng hàng hóa sau khi vận chuyển là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng tại một đơn vị vận tải. Đặc biệt, với những tuyến đường dài như từ Hà Nội đến các KCN phía Nam lại càng cần thiết vì thời gian vận chuyển kéo dài đòi hỏi phải có phương thức bảo quản hàng thích hợp. Vậy đó gồm những cách thức nào?

Vài nét về KCN Tân Bình

► Giới thiệu chung về KCN Tân Bình

Theo thông tin thì Tân Bình là khu công nghiệp nằm tại Bắc Bình Dương, nơi có diện tích khá lớn và thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nền kinh tế khu vực khá phát triển.

Hình ảnh bài viết

KCN Tân Bình và hướng phát triển chung

Nơi đây có hệ thống giao thông tân tiến, luôn được trú trọng trong việc nâng cấp và cải tạo để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng tại khu vực. Ngoài ra, vì là nơi kết nối các khu vực có nguồn nguyên liệu với nhau nên KCN Tân Bình hứa hẹn sẽ thu hút đầu tư lớn từ nhiều nơi.

Về ngành nghề chính, nơi đây là địa điểm thích hợp cho việc phát triển các sản phẩm từ gỗ, cao su cũng như nông sản phục vụ trong nước và cả xuất khẩu ra nước ngoài. Và nhờ lợi thế địa lý này nên nơi đây rất có sức hút với các nhà đầu tư như các tập đoàn, doanh nghiệp chế biến gỗ, chế biến cao su…

► Nhu cầu gửi hàng đi tiêu thụ tại KCN Tân Bình

Sau khi hàng hóa được sản xuất tại KCN, nhu cầu đặt ra trong giai đoạn này là tìm kiếm nơi tiêu thụ hàng hóa cho khu vực. Do vậy, Tân Bình luôn hướng tới các địa điểm có nền kinh tế phát triển và là trung tâm kinh tế của đất nước. Và Hà Nội chính là một địa điểm lý tưởng để thực hiện mục tiêu này.

Hình ảnh bài viết

Nhu cầu gửi hàng tại khu vực

Hàng hóa từ các KCN sẽ được gửi đến các đơn vị kinh doanh tại Hà Nội để bán và tiêu thụ. Sau đó, sẽ nhập nguyên vật liệu từ Hà Nội để chuyển về KCN để tiếp tục quy trình sản xuất. Từ đó tạo thành một chuỗi cung ứng và tiêu thụ sản phẩm trên thị trường.

Với những tuyến đường xa, làm thế nào để đảm bảo chất lượng hàng hóa?

Đây là câu hỏi mà hầu hết các đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải đều muốn tìm câu trả lời. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng biết cách giải quyết, vậy phải làm thế nào?

Với cương vị là một đơn vị có kinh doanh loại hình dịch vụ vận tải tại các tuyến đường Bắc - Nam hay những tuyến đường dài khác, Vận Tải Lưu Lê có một vài lưu ý khi vận chuyển hàng đường dài như sau:

  • Phải có phương thức và dụng cụ bảo quản phù hợp với từng loại hàng.
  • Phải kiểm tra chất lượng hàng hóa thường xuyên để có thể giải quyết sớm nhất, tránh gây nhiều tổn thất về chất lượng hàng.
  • Phải có cam kết về chất lượng hàng trước và sau khi vận chuyển để dễ dàng so sánh và đưa ra quyết định hoặc bồi thường tổn thất.
  • Phải đảm bảo sức khỏe của tài xế trong toàn bộ quá trình chuyển hàng.
  • Nên nghiên cứu đặc điểm về thời tiết, địa hình của khu vực giao hàng để tiết kiệm thời gian.

Lý do nên sử dụng dịch vụ tại Lưu Lê

Như đã phân tích thì Lưu lê là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc vận chuyển đường dài nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây.

Hình ảnh bài viết

► Kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động vận chuyển hường dài

Trải qua nhiều năm hoạt động thì Lưu Lê đã có rất nhiều bài học và rút ra được nhiều kinh nghiệm. Do vậy, Lưu lê vẫn không ngừng phấn đấu để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tối ưu nhất.

► Giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa số khách hàng

Bên cạnh chất lượng thì giá cả cũng rất được quan tâm. Tại đây cung cấp dịch vụ với mức giá cạnh tranh và đảm bảo nằm ở mức hữu nghị, phải chăng. Đó cũng là lý do giúp Lưu Lê được biết đến nhiều hơn vì cứ nhắc tới dịch vụ vận tải giá rẻ thì người ta đều nghĩ ngay tới Vận Tải Lưu Lê.

► Sự uy tín trong từng khâu hoạt động

Quy trình hoạt động dịch vụ tại đây rất bài bản và theo các bước cụ thể và rõ ràng. Ngay từ khâu tư vấn, sự uy tín đã được thể hiện thông qua dịch vụ tư vấn tận tình, chất lượng.

Kế tiếp là tới khâu khảo sát chất lượng cũng như số lượng hàng hóa trước khi vận chuyển. Sau đó, công ty sẽ tiến hành nhận hàng và giao hàng đến địa chỉ khách hàng cung cấp. Và sau khi hoàn tất việc giao hàng thì khách hàng có nghĩa vụ trả đúng số tiền đã cam kết.

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến dịch vụ vận tải đường dài từ Hà Nội - KCN Tân Bình, Tây Ninh của Vận Tải Lưu Lê. Nếu muốn hiểu rõ về dịch vụ tại đây, hãy liên hệ với công ty qua số hotline hoặc gửi email để được tư vấn cụ thể.