Quy trình gửi hàng từ Hà Nội đi KCN Linh Trung III nhanh chóng chất lượng

Vận chuyển đường dài luôn là đề tài khiến nhiều người lo lắng khi có nhu cầu vận chuyển. Vì chất lượng hàng hóa sau vận chuyển có thể không được đảm bảo nếu không chọn đúng đơn vị uy tín. Vậy làm thế nào để chọn đúng đơn vị chất lượng?

Vài nét về KCN Linh Trung III

Là một trong 3 khu chế xuất tại Khu chế xuất Linh Trung nên nơi đây cũng có đặc điểm tương tự như khu chế xuất chính. Đây là dự án có sự kết hợp giữa Việt Nam và Trung Quốc nên rất được quan tâm vì mang tầm cỡ quốc tế.

Về vị trí địa lý, đây là khu vực thuộc huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh nên đây cũng được xem là một trong những KCN có nền kinh tế phát triển tại nước ta. Nơi đây nằm gần thành phố Hồ Chí Minh cũng như nằm cạnh đường Xuyên Á nên việc giao lưu kinh tế giữa các khu vực rất thuận tiện.

Vài nét về KCN Linh Trung III

Và từ hai khía cạnh kể trên nên nơi đây được rất chú trọng về mặt cơ sở hạ tầng cũng như hệ thống giao thông để có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển, vận tải của khu vực đến các nơi và ngược lại. Và hiện nay, nhu cầu vận tải từ Hà Nội đến KCN Linh Trung III đang là nhu cầu thiết yếu tại khu vực nói trên.

Vận chuyển đường dài - Nỗi lo không chỉ riêng ai

Có thể nói, vận chuyển đường dài là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Bởi lẽ, khoảng cách xa đồng nghĩa với thời gian vận chuyển diễn ra lâu và vì thế, chất lượng hàng cũng khó đảm bảo như lúc đầu, đặc biệt là thực phẩm.

Vận chuyển đường dài là nỗi ám ảnh của rất nhiều người

Không chỉ vậy vận chuyển xa còn dễ xảy ra một số vấn đề không thể lường trước như thời tiết xấu, tai nạn giao thông…do đó, để đảm bảo chất lượng hàng hóa cũng như sự an toàn trong toàn bộ quá trình vận chuyển thì phải chọn đúng đơn vị vận tải uy tín để có thể yên tâm giao phó hàng hóa.

Vậy phải làm thế nào để hàng hóa giữ nguyên chất lượng khi vận chuyển đường dài?

Phải lựa chọn những tài xế có thâm niên trong ngành dịch vụ vận tải để đảm bảo khả năng lái xe cũng như ứng phó nhanh trước những sự cố trong quá trình vận chuyển.

Và nên có từ 2 tài xế trở lên cho tuyến đường dài để họ có thể hỗ trợ lẫn nhau và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối vì hiện nay có rất nhiều vụ việc thương tâm xảy ra do tài xế ngủ gật do làm việc quá sức.

Có quy trình đóng gói hàng hóa cẩn thận. Điều này giúp tạo ra một lớp màn chắn bảo vệ hàng hóa trước sự rung lắc, va đập trong quá trình vận chuyển. Từ đó có thể hạn chế được những tổn hại có thể xảy ra.

Có sự phân loại hàng hóa cụ thể, tránh để hàng thực phẩm chung với các đồ dùng khác để đảm bảo chất lượng. Đồng thời nên có cách bảo quản cụ thể đối với từng loại hàng vì đặc tính của chúng là khác nhau.

Vận chuyển hàng tại Lưu Lê - đơn vị uy tín số 1 khu vực Hà Nội đi KCN Linh Trung III

Có thể nói, vận chuyển hàng hóa là nhu cầu tất yếu để đảm bảo cho việc phát triển kinh tế hàng hóa, thương mại trên thị trường. Và để hoạt động trên được diễn ra ổn định và tốt đẹp thì chọn đúng đơn vị chất lượng là điều cần quan tâm hàng đầu.

Lưu Lê - với cương vị là một công ty vận tải chuyên cung cấp dịch vụ vận tải từ Bắc vào Nam và mở rộng khắp các khu vực nên sự uy tín là tiêu chí hàng đầu. Do vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại Lưu Lê khi có nhu cầu vận chuyển vì chất lượng tại công ty sẽ được đảm bảo tuyệt đối.

Lưu Lê là đơn vị vận chuyển uy tín

Với những tuyến đường dài như từ Hà Nội - KCN Linh Trung III thì lựa chọn Lưu Lê chính là sự lựa chọn tốt nhất bởi lẽ công ty chuyên cung cấp dịch vụ đường dài với quy trình an toàn, chặt chẽ. Ngay từ khâu tuyển chọn tài xế đến khâu trang bị cho việc di chuyển xa đều được tiến hành theo quy trình cụ thể. Do vậy, sự an toàn cho hàng hóa là luôn được đảm bảo.

Không những vậy, dù cung cấp chất lượng cao nhưng giá cả dịch vụ tại Lưu Lê luôn được đánh giá là rất hợp lý và vừa túi tiền mọi người. Do vậy, khách hàng đến với công ty ngày càng nhiều và đều có những trải nghiệm tuyệt vời. Điều này được thể hiện thông qua các bài đánh giá phản hồi dịch vụ được công khai tại các trang page của Lưu Lê.

Tóm lại, nếu có nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội - KCN Linh Trung III (3) hãy liên hệ Lưu Lê để được tư vấn cụ thể về giá cả, quy trình dịch vụ tại khu vực bạn có nhu cầu. Với mạng lưới rộng khắp các khu vực và không ngừng cải tiến theo từng ngày, Lưu Lê tin rằng dịch vụ tại công ty sẽ chất lượng và phù hợp với mọi người.