Dịch vụ gửi hàng uy tín tại khu vực Hà Nội - KCN Hiệp Thạnh

Với nhu cầu chuyển hàng đang ngày một nhiều tại khu vực Hà Nội - KCN Hiệp Thạnh thì việc tìm kiếm một đơn vị vận tải uy tín không phải là điều dễ dàng. Vậy phải làm thế nào? Sau đây sẽ là một vài gợi ý để chọn đúng đơn vị phù hợp về vấn đề nói trên.

Vài nét về KCN Hiệp Thạnh

► Vài nét về đặc điểm vị trí

Tọa lạc tại Tây Ninh, KCN Hiệp Thạnh là một trong những KCN lớn tại Tây Ninh và đem lại nhiều nguồn lợi kinh tế lớn cho khu vực. Với diện tích 574 ha cùng hệ thống giao thông thuận lợi, nơi đây hứa hẹn là là KCN có nền kinh tế rất phát triển.

chuyển hàng Hà Nội KCN Hiệp Thạnh

► Về ngành nghề hoạt động của khu vực

Là nơi có nhiều ngành công nghiệp với quy mô nhà máy đa dạng cùng cơ sở hạ tầng hiện đại nên nơi đây thu hút số lượng lớn các nhà đầu tư cũng như nhân lực từ nhiều nơi. KCN Hiệp Thạnh tập trung vào các ngành công nghiệp như cơ khí, lắp ráp các linh kiện ô tô, xe máy…và các ngành khác mà ít gây ô nhiễm môi trường.

Cũng chính từ định hướng dự án hướng tới môi trường lạnh mạnh mà hiện nay, nhu cầu di chuyển đến đây sinh sống và phát triển cũng diễn ra rất nhiều. Điều này góp phần nâng mức giá của bất động sản trong khu vực cũng như là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.

Lưu Lê - Đơn vị vận tải uy tín tại khu vực Hà Nội - KCN Hiệp Thạnh

Chính vì nhu cầu vận chuyển lớn nên việc tìm ra đơn vị uy tín để hợp tác là rất quan trọng. Và Vận Tải Lưu Lê chính là sự lựa chọn tối ưu nhất tại khu vực này với nhiều ưu điểm như sau:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn niềm nở, thân thiện. Với quy tắc là chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm từ khâu tư vấn cho đến lúc bàn giao.
  • Chi phí dịch vụ với mức giá hợp lý và mức giá biển động dựa trên khảo sát thực tế về số lượng hàng cũng như nhu cầu khách hàng tại thời điểm nhận dịch vụ.
  • Sự minh bạch, rõ ràng ngay từ đầu để đem lại sự an tâm cho khách hàng cũng như khẳng định được sự uy tín của công ty.
  • Tiến trình làm việc chuyên nghiệp, làm theo quy trình và đảm bảo thực hiện đúng như cam kết.
  • Khâu đóng gói chuyên nghiệp, cẩn thận để đảm bảo chất lượng hàng hóa được tối ưu nhất.
  • Thiệt hại sẽ được hạn chế ở mức thấp nhất và Lưu Lê sẽ tiến hành bồi hoàn hỏng hóc nếu do lỗi của công ty gây ra.

chuyển hàng Hà Nội KCN Hiệp Thạnh

Một vài loại hàng hóa mà Lưu Lê thường nhận vận chuyển

Theo đúng quy định pháp luật, Lưu Lê không nhận vận chuyển những mặt hàng thuộc danh mục hàng cấm,hàng có khả năng gây nguy hiểm hay bất cứ hàng hóa nào có xuất xứ không rõ ràng.

Thông thường, dịch vụ tại Lưu Lê sẽ tiến hành vận chuyển các mặt hàng như đồ dùng gia đình, nội thất, hàng hóa, lương thực thực phẩm, vải vóc….Và tất cả những mặt hàng này đều đã được kiểm định và có giấy tờ rõ ràng.

Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp tại Lưu Lê

chuyển hàng Hà Nội KCN Hiệp Thạnh

Như đã đề cập, tại vận tải Lưu Lê thì khi nhận gửi hàng hóa từ khách hàng, công ty sẽ thực hiện với quy trình như sau:

  • Nhận yêu cầu từ khách hàng thông qua email hoặc số hotline. Khách hàng sẽ đưa ra nhu cầu của mình và nhân viên công ty sẽ tư vấn gói dịch vụ cụ thể theo đúng nhu cầu.
  • Tiến hành khảo sát hàng hóa theo địa chỉ khách hàng cung cấp và tư vấn gói dịch vụ cụ thể cho khách hàng. Tại đây, nếu khách hàng có nhu cầu thêm một vài chi tiết trong gói dịch vụ thì có thể yêu cầu nhân viên bổ sung và điều này có thể phát sinh chi phí.
  • Nhân viên sẽ gọi điện xác nhận để tiến hành việc hợp tác vận chuyển. Sau khi xác nhận rõ ràng thì sẽ lập hợp đồng vận chuyển để đảm bảo quyền và nghĩa vụ của các bên.
  • Giao hàng đến địa chỉ khách hàng cung cấp, thời gian giao hàng sẽ được quy định cụ thể tại hợp đồng và có thể lâu hơn nếu điều kiện thời tiết, giao thông kém thuận lợi.
  • Bàn giao hàng hóa và nhận thanh toán. Trước khi thanh toán, khách hàng có quyền kiểm tra lại chất lượng hàng hóa, nếu có hư hỏng hoặc thất lạc hàng hóa thì công ty có trách nhiệm xem xét bồi thường theo đúng quy định.

Nếu quý khách vẫn còn phân vân hay chưa rõ bất cứ điều gì về dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội - KCN Hiệp Thạnh của Lưu Lê, hãy liên hệ qua số 0909 81 6625 - (028) 6255 3652 để được hỗ trợ miễn phí. Nhân viên công ty sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất.