Gửi hàng đường dài với chi phí hợp lý tại Hà Nội - KCN Bourbon An Hòa

Gửi hàng đường dài luôn là nỗi lo của nhiều người vì quãng đường xa rất dễ phát sinh nhiều vấn đề gây ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. Vậy tại khu vực Hà Nội - KCN Bourbon - An Hòa, khi có nhu cầu vận chuyển, khách hàng nên lựa chọn đơn vị nào là phù hợp?

Vài nét về KCN Bourbon - An Hòa

► Đặc điểm về địa hình, vị trí địa lý của khu vực

Nằm gần sông Vàm Cỏ Đông nên KCN Bourbon - An Hòa được ví như một khu sinh thái của Tỉnh Tây Ninh. Tại đây, vấn đề ô nhiễm do các khu công nghiệp gây ra không còn tồn tại khi KCN ở đây được xây dựng theo hướng rất thân thiện với môi trường.

Hình ảnh bài viết

Khu công nghiệp Bourbon - An Hòa

Bên cạnh đó với diện tích lớn hơn 1000 ha cùng với việc tiếp giáp cửa khẩu Mộc Bài cũng tạo cho nơi đây nhiều tiềm năng phát triển lớn. Theo đó, quá trình vận chuyển, xuất khẩu hàng hóa đi các khu vực trong và ngoài nước trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Điểm nổi bật của nơi này chính là màu xanh của hệ sinh thái tự nhiên. Khi dự án cây xanh chiếm tới 30% và phần còn lại phục vụ cho công nghiệp. Đây là một tỷ lệ tương đối lớn, đảm bảo cho hệ sinh thái môi trường được phát triển rộng.

► Lĩnh vực hoạt động tại khu vực

Tại các khu nhà xưởng, chủ yếu tập trung vào các ngành công nghiệp nhẹ, công nghiệp sạch và có sự linh hoạt. Nơi đây còn có dịch vụ cho thuê kho ngoại quan, kho chứa hàng, dịch vụ giao nhận hàng hóa quốc tế và nội địa,.... và những điều này chính là minh chứng cho sự linh hoạt kể trên.

Nhu cầu gửi hàng tại khu vực Hà Nội - KCN Bourbon An Hòa

Như thông tin đã đề cập thì tại khu vực Hà Nội - KCN Bourbon - An Hòa, nhu cầu vận chuyển hàng và kinh doanh mặt hàng thương mại rất phát triển.

Bởi lẽ, hàng hóa sau khi sản xuất thì để duy trì quy trình sản xuất này thì cần có nơi tiêu thụ lớn để thu hồi vốn và tiếp diễn quy trình nói trên. Và Hà Nội chính là nơi tiêu thụ số lượng lớn các sản phẩm tại Bourbon - An Hòa nên nhu cầu vận chuyển tại đây rất phổ biến.

khu công nghiệp bourbon an hòa

Gửi hàng tại Hà Nội - KCN Bourbon - An Hòa

Đồng thời, chính vì sự phát triển của KCN trên nên hiện nay có rất nhiều người dân từ Hà Nội cũng chuyển đến đây để sinh sống và phát triển. Điều này khiến cho nhu cầu vận tải hàng, chuyển nhà tăng vọt.

► Vậy làm thế nào để đáp ứng nhu cầu vận chuyển tại khu vực này?

Để đáp ứng nhu cầu kể trên thì cần có sự xuất hiện của các đơn vị vận tải, nhưng đứng trước sự đa dạng về dịch vụ tại thị trường thì việc chọn ra đơn vị uy tín rất khó khăn.

Và Lưu Lê - đơn vị vận tải uy tín với mạng lưới dịch vụ rộng khắp nay đã có mặt tại khu vực này và đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng đến khách hàng. Nếu muốn vận chuyển hàng giá rẻ, chất lượng, hãy đến với Vận Tải Lưu Lê để trải nghiệm và đánh giá dịch vụ bạn nhé.

khu công nghiệp bourbon an hòa

Đơn vị vận tải trên thị trường.

Giới thiệu về Lưu Lê - đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển đường dài tại khu vực

► Dịch vụ đường dài tại Lưu Lê

Với kinh nghiệm thâm niên trong nghề, tuyến đường vận chuyển dài không còn là nỗi lo của vận tải Lưu Lê. Bởi vì công ty đã có trang bị cho mình những biện pháp để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

Bên cạnh đó, khâu lựa chọn tài xế cũng rất được Lưu Lê trú trọng. Cụ thể,với tài xế đường dài thì ngoài kỹ năng lái xe thuần thục thì cần có sức khỏe ổn định để hạn chế những tai nạn xảy ra trong quá trình thực hiện công việc.

► Dịch vụ giá rẻ tại Lưu Lê

Tồn tại nhiều năm trong ngành dịch vụ, Lưu Lê nổi tiếng với danh xưng “dịch vụ giá rẻ”. Tại đây mức giá sẽ rất hữu nghị và có thể phù hợp với tất cả mọi người. Công ty Vận Tải Lưu Lê tự tin là sẽ một trong những công ty vận chuyển với mức giá phải chăng nhất trên thị trường dịch vụ hiện nay.

Bên cạnh giá rẻ thì để tồn tại lâu trên thị trường thì chất lượng dịch vụ là điều quan trọng nhất. Bởi lẽ nếu mức giá rẻ nhưng chất lượng không tốt thì hàng hóa sẽ không được đảm bảo an toàn. Và hàng hóa bị hư hỏng sau khi sử dụng dịch vụ chính là tối kỵ tại bất kỳ đơn vị dịch vụ nào.

► Dịch vụ chất lượng cao tại Lưu Lê

Bên cạnh mức giá hợp lý thì chất lượng dịch vụ tại đây cũng luôn được cải thiện từng ngày. Dù mức phí rẻ nhưng chất lượng tại đây luôn đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu vận chuyển của khách hàng,

Do vậy, khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không phải bận tâm về quãng đường dài, giá cả hay chất lượng dịch vụ. Công ty cam kết sẽ cung cấp dịch vụ đạt chuẩn đến mọi khách hàng và sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để Lưu Lê cố gắng hàng ngày.

khu công nghiệp bourbon an hòa

Hãy chọn Lưu Lê khi muốn vận chuyển hàng tại khu vực Hà Nội - KCN Bourbon - An Hòa bạn nhé. Mọi thông tin chi tiết đều được cập nhật tại website của công ty, nếu muốn hiểu rõ hơn về dịch vụ tại đây, hãy gửi email hoặc gọi số hotline để được tư vấn cụ thể.