Chọn ĐÚNG đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Bình Minh uy tín, giá rẻ

Với vị trí đắc địa tại Tây Ninh, KCN Bình Minh chính là điểm đến lý tưởng để phát triển kinh tế. Do vậy, nhu cầu vận chuyển hàng từ các nơi về đây rất lớn, trong đó có Hà Nội. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được đơn vị uy tín để yên tâm gửi hàng từ Hà Nội - KCN Bình Minh?

Vài nét về KCN Bình Minh

Như đã đề cập, Bình Minh là KCN có vị trí khá thuận lợi khi nằm ở Tây Ninh. Do vậy, hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng ở đây rất phát triển để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng đến các tỉnh miền tây và 2 trung tâm kinh tế lớn của cả nước là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Không chỉ vậy, với sự đầu tư cơ sở hạ tầng nói trên cùng nền kinh tế phát triển vượt bậc nên nơi đây hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều nguồn đầu tư cho khu vực. Tiềm năng về bất động sản cũng vì thế mà có sức hút lớn tại khu vực.

Với mục tiêu trở thành KCN chủ lực của tỉnh Tây Ninh trong thời gian tới, Bình Minh đang đẩy nhanh tiến độ phát triển cũng như củng cố cơ sở vật chất đặc biệt là hệ thống đường xá để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của người dân tại khu vực và nhiều nơi khác.

Hình ảnh bài viết

Dịch vụ gửi hàng Hà Nội - KCN Bình Minh uy tín số 1 tại Vận tải Lưu Lê

Hơn 10 năm hoạt động trong nghề, Lưu Lê luôn nhận được những phản hồi rất tích cực từ các khách hàng. Điều này chính là động lực lớn nhất giúp Lưu Lê tồn tại và phát triển ngày càng lớn mạnh hơn.

Mạng lưới dịch vụ của công ty luôn được mở rộng để đảm bảo bất cứ khi nào mọi người cần thì Lưu Lê đều có thể phục vụ trong thời gian sớm nhất. Đây cũng là một trong những điều góp phần tạo nên sự thành công cho công ty.

Về độ uy tín, Lưu Lê cam kết dịch vụ tại công ty là uy tín tuyệt đối, khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Nếu có bất kỳ sai sót hay lỗi do Lưu Lê gây ra đối với hàng hóa nhận từ khách hàng thì công ty sẽ bồi thường theo đúng giá trị hàng hóa cho khách hàng.

Các tiêu chí giúp Lưu Lê được công nhận là đơn vị vận tải uy tín tại khu vực

Và để được công nhận là một đơn vị vận tải uy tín thì phải dựa trên nhiều yếu tố và cần được trải nghiệm dịch vụ trên thực tế mới đảm bảo tính khách quan. Tại Lưu Lê, khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ đã có những đánh giá tích cực thông qua các tiêu chí như:

  • Sự tuân thủ các điều khoản hợp đồng, quy định này rất cần thiết vì hợp đồng lập ra nhằm bảo vệ quyền lợi của các bên nên khi tuân thủ thì quyền lợi trên sẽ được đảm bảo.
  • Sự ổn định về chất lượng dịch vụ, đây là tiêu chí rất quan trọng khi chất lượng dịch vụ là thứ mà khách hàng đặc biệt quan tâm và cũng là tiêu chí quyết định sự uy tín trên.
  • Sự công khai và minh bạch về giá cả, đây cũng là điều mà bất cứ ngành dịch vụ nào cũng cần có để đảm bảo mức giá được rõ ràng và cụ thể, qua đó khách hàng dễ đưa ra quyết định phù hợp với yêu cầu và túi tiền của mình.
  • Sự an toàn là tuyệt đối. An toàn ở đây bao gồm cả con người lẫn tài sản, hàng hóa sẽ đảm bảo chất lượng như ban đầu và nhân viên cũng được trang bị và thiết bị an toàn trên suốt quá trình vận chuyển.

Hình ảnh bài viết

>>> Tham khảo thêm: Giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt tại Lưu Lê

Những loại hàng hóa Lưu Lê nhận vận chuyển từ HN - KCN Bình Minh

Bất cứ hợp đồng dịch vụ nào tại Lưu Lê đều có điều khoản quy định về những mặt hàng mà Lưu Lê sẽ nhận vận chuyển. Tại đó liệt kê một số mặt hàng như: các trang thiết bị máy móc, nhà xưởng hay thiết bị văn phòng. Đồ nội thất và một số vật dụng gia đình. Hàng nông sản, rau củ trên thị trường…

Các mặt hàng trên đều sẽ trải qua quá trình kiểm tra của Lưu Lê trước khi giao cho đơn vị vận chuyển để kiểm tra về chất lượng hàng cũng như để tuân thủ quy định pháp luật. Hàng cấm và hàng không được phép vận chuyển theo quy định pháp luật sẽ không được phép sử dụng dịch vụ vận chuyển tại công ty.

Hình ảnh bài viết

Trên đây là một vài quy định chung về nhu cầu gửi hàng tại Hà Nội - KCN Bình Minh. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ vận tải tại Lưu Lê, vui lòng liên hệ để được tư vấn và trao đổi cụ thể.