Gợi ý đơn vị gửi hàng Hà Nội – KCN Xuyên Á uy tín

Với thi trường vận tải đa dạng trên cả nước như hiện này, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ gửi/vận chuyển hàng hóa Hà Nội – KCN Xuyên Á uy tín trở nên khó khăn hơn. Tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu về phương tiện và giá trị mà một đơn vị vận tải uy tín mang đến cho khách hàng nhé.

Giới thiệu KCN Xuyên Á

KCN Xuyên Á tọa lạc tại đường tỉnh 824 xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa của tỉnh Long An. Nơi đây cũng vô cùng thuận lợi để kết nối với các trung tâm công nghiệp khác như tỉnh Bình Dương hay Thành phố Hồ Chí Minh. Thêm vào đó KCN này nằm liền kề với hàng loạt đầu mối giao thông và được xem là cửa ngõ phía Tây kết nối TP. HCM với các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Khoảng cách từ KCN Xuyên Á khi di chuyển đến các tỉnh thành, khu vực khác cũng phần nào quyết định đến sự phát triển của kinh tế, thương mại của địa phương.

Hình ảnh bài viết

Bản đồ KCN Xuyên Á

Các ngành nghề thu hút đầu tư tại KCN Xuyên Á: Công nghiệp chế biến thực phẩm, Công nghiệp chế biến nông sản, hải sản, Sản xuất que hàn, cơ khí, Công nghiệp điện máy, Công nghiệp chế biến thức ăn gia súc, Sản xuất tơ sợi, dệt - nhuộm, may mặc, giày dép, Công nghiệp điện tử,...

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Xuyên Á

Từ KCN Xuyên Á mất 30km để di chuyển đến Tp HCM và mất 7km để đi vào Quốc lộ Xuyên Á. Cách sân bay Tân Sơn Nhất 20km di chuyển, cách ga Bình Triệu khoảng 22km. Để di chuyển đến thành phố Tân An mất khoảng 50km, di chuyển đến cảng Sài Gòn mất 28km, chỉ mất 25km để đến Tân Cảng.

Với sự thuận tiện về khoảng cách địa lý như vậy thì không khó để các doanh nghiệp đặt nhà máy, xí nghiệp, xưởng của công ty tại KCN Xuyên Á. Việc này giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí trong quá trình vận chuyển.

Vì nằm ở nơi giao lộ nên vị trí của KCN này vô cùng thuận lợi cho việc giao thương và vận chuyển hàng hóa đến các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt là Thủ đô Hà Nôi, nơi tập trung đông dân cư trên cả nước.

Hình ảnh bài viết

Hoạt động giao thương giữa KCN Xuyên Á và Hà Nội luôn nhộn nhịp

Nên nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Xuyên Á cũng tăng mạnh trong thời gian gần đây. Hiện nay trên thị trường có 4 loại hình vận tải hàng hóa chính như: Đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường thủy. Mỗi loại hình vận tải đều có những đặc điểm khác nhau về thời gian, giá cả, độ an toàn,...

Hàng hóa được gửi từ Hà Nội đến KCN này chủ yếu là máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu có số lượng nhiều, khối lượng nặng. Vì đặc điểm này nên nhu cầu vận tải hàng hóa bằng đường sắt từ Hà Nội – KCN Xuyên Á vẫn được đại đa số khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Lý do lựa chọn vận tải Lưu Lê là đơn vị gửi hàng Hà Nội – KCN Xuyên Á

Với mong muốn phủ sóng đầy đủ các tuyến vận tải trên cả nước nên Vận tải Lưu Lê đã cung cấp dịch vụ gửi hàng hóa từ Hà Nội – KCN Xuyên Á. Vận tải Lưu Lê cam kết đến quý khách hàng:

  • Thực hiện đầy đủ các cam kết được hai bên thỏa thuận, ký kết trong hợp đồng.
  • Đảm bảo chính xác và đúng thời gian vận chuyển.
  • Hàng hóa được vận chuyển an toàn.
  • Phí vận chuyển cạnh tranh và hợp lý nhất với từng loại hàng;
  • Chịu trách nhiệm đền bù mọi rủi ro xảy ra nếu xuất phát từ lỗi của phía công ty;
  • Và mọi cam kết khác.

Hình ảnh bài viết

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Hà Nội – KCN Xuyên Á tại Vận Tải Lưu Lê, khách hàng sẽ nhận được cam kết đến đền bù thỏa đảng cho lô hang mà chúng tôi vận chuyển gặp các sự cố không mong muốn do lỗi từ phía Vận Tải Lưu Lê. Chính sách đền bù thiệt hại sẽ được tuân thủ theo các điều khoản như sau:

► Điều kiện đền bù

  • Hàng hóa bị hỏng bể, thiếu sót do lỗi của Công ty;
  • Có đầy đủ cơ sở hợp lý chứng minh hàng hóa bị hư hỏng và/hoặc thất thoát do lỗi của Vận Tải Lưu Lê;
  • Hàng hóa phải nằm trong thời hạn được đền bù;

► Phạm vi đền bù

  • Đền bù toàn bộ hàng hóa mà quý khách hàng ký gửi tại Vận Tải Lưu Lê;
  • Chỉ đền bù cho những lỗ hàng bị hưng hỏng hoặc mất mát

► Thời hạn đền bù

  • Thời hạn đền bù trong vòng 07 ngày kể từ khi quý khách nhận được hàng từ Vận Tải Lưu Lê. Nếu quá thời hạn này thì mọi yêu cầu đền bù của khách hàng sẽ không được chấp nhận.

Bài viết là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội – KCN Xuyên Á. Hy vọng rằng nó sẽ giúp cho quý khách hàng lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ gửi/vận chuyển hàng hóa Hà Nội – KCN Xuyên Á uy tín. Hãy tham khảo website https://vantailuule.vn/ hoặc liên hệ hotline (028) 6255 3652 để được trải nghiệm dịch tuyệt vời nhất tại Vận tải Lưu Lê nhé!