Gửi hàng Hà Nội – KCN Vĩnh Lộc II uy tín nhất hiện nay

Bạn cần gửi hàng từ Hà Nội – KCN Vĩnh Lộc II, hãy đọc bài viết này để việc gửi hàng trở nên dễ dàng hơn nhé.

Giới thiệu KCN Vĩnh Lộc II

KCN Vĩnh Lộc – Bến Lức (VL2) toạ lạc tại vị trí Km 1929 – 1930 Quốc lộ 1, Ấp Voi Lá, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Khu công nghiệp Vĩnh Lộc 2 tọa lạc tại vị trí được xem là cửa ngõ phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ và ngược lại, giáp ranh với huyện Bình Chánh, TP.HCM có cổng chính áp sát Quốc lộ 1 với vị trí thuận lợi cho nhiều loại phương tiện vận chuyển đi đến theo nhiều đường và nhiều hướng khác nhau nhằm rút ngắn thời gian đi lại.

Song song đó tuyến đường cao tốc Sài gòn – Trung Lương (giai đoạn 1 với 04 làn xe) chạy áp sát mặt sau khu công nghiệp.

khu công nghiệp vĩnh lộc 2

KCN Vĩnh Lộc II

Các ngành nghề thu hút đầu tư tại KCN này như: công nghiệp may mặc, sản xuất hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm, dược phẩm - dược liệu, giày dép, Điện, điện lạnh, điện tử, cơ khí chế tạo máy, Chế biến, nông lâm hải sản, lương thực, công nghệ thông tin, Sản xuất vật liệu nhẹ, trang trí nội thất, vật liệu xây dựng, bao bì,...

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Vĩnh Lộc II

Với vị trí địa lý thuận lợi như: gần cảng đường bộ và đường thủy giúp cho nhà đầu tư đa dạng phương tiện và hình thức xuất nhập nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị hàng hóa. Việc này góp phần tiết giảm thiểu tối đa thời gian cũng như chi phí vận chuyển là một lợi thế mà ít khu công nghiệp nào có được.

Nên việc giao thương buôn bán tại KCN này với các tỉnh thành rất phát triển. Một trong những tỉnh thành có hoạt động giao thương vận chuyển nhiều nhất với KCN này là Hà Nội. Chính vì thế nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Vĩnh Lộc II tăng mạnh.

khu công nghiệp vĩnh lộc 2

Có nhiều loại hình vận tải

Hàng hóa được gửi từ Hà Nội đến KCN Vĩnh Lộc II chủ yếu là các hàng hóa nặng. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất đa dạng loại hình vận tải nhưng với nhu cầu vận hàng hóa từ những tỉnh thành xa như Hà Nội đến KCN Vĩnh Lộc II thì vận tải đường sắt vẫn là lựa chọn hàng đầu.

Với những đặc điểm như: Hạn chế tối đa mọi rủi ro, tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường, có khả năng vận chuyển hàng hóa có trọng lượng lớn,... Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt sẽ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng khi gửi hàng Hà Nội đến KCN Vĩnh Lộc II

Lý do nên lựa chọn Vận tải Lưu Lê để gửi hàng Hà Nội – KCN Vĩnh Lộc II

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hàng hóa cùng đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp, Vận tải Lưu Lê là cái tên uy tín hàng đầu giúp khách hàng dễ dàng gửi hàng Hà Nội – KCN Vĩnh Lộc II.

Tại Lưu Lê luôn cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt với nhiều hình thức vận chuyển như: Từ kho đến kho, kho tới ga, chuyên tuyến, từ Hà Nội – KCN Vĩnh Lộc II, từ KCN Vĩnh Lộc II - Hà Nội.

khu công nghiệp vĩnh lộc 2

Loại hình vận tải đường sắt

Vận Tải Lưu Lê cung cấp giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho quý khách hàng luôn đảm bảo vận chuyển an toàn, nhanh chóng, với chi phí tiết kiệm nhất.

Chúng tôi cam kết về dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi KCN Vĩnh Lộc II

Nếu hàng hóa trễ vì sự cố không mong muốn thì nhân viên Lưu Lê sẽ cố gắng xin lỗi, thương lượng lại thời gian giao lại cho khách hàng sớm nhất có thể. Nếu không, khách hàng có thể không nhận hàng và Lưu Lê sẽ vận chuyển hàng về lại kho và không thu thêm bất kỳ khoản phí nào.

  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý, chiết khấu ưu đãi cao.
  • Là đơn vị lâu năm và có mối quan hệ tốt với ngành vận tải nên chúng tôi cam kết mức giá tốt nhất, cạnh tranh và hợp lý nhất để hợp tác lâu dài với quý khách hàng.
  • Chi phí gửi hàng từ Hà Nội – KCN Vĩnh Lộc II = Chi phí tháo dỡ, lắp ráp và đóng gói (nếu có phát sinh) + các chi phí bốc xếp liên quan (nếu có) + chi phí vận chuyển đến KCN Vĩnh Lộc II.
  • Giao hàng Hà Nội – KCN Vĩnh Lộc II.
  • Chúng tôi nhận vận chuyển hàng đi từ Hà Nội – KCN Vĩnh Lộc II và ngược lại với thời gian nhanh chóng nhất, khoảng 4-5 ngày (Không kể ngày thiên tai, dịch họa, lễ, tết...).
  • Cam kết hỗ trợ những yêu cầu từ khách hàng và bồi thường.

khu công nghiệp vĩnh lộc 2

Trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu phát sinh của quý khách trong phạm vi có thể. Nếu xảy ra tình trạng hư hỏng, thất thoát hàng hóa xuất phát từ lỗi của Công ty, chúng tôi cam kết bồi hoàn 100% tổn thất.

Trên đây là một vài chia sẻ giúp việc gửi hàng từ Hà Nội – KCN Vĩnh Lộc II của bạn dễ dàng hơn. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng hãy truy cập website https://vantailuule.vn/ nhé.