Kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Việt Phát

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Việt Phát. Nhưng lại chưa có kinh nghiệm,, cũng như muốn tìm một đơn vị vận tải uy tín để hợp tác. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả các thông tin cần thiết đó ở trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về KCN Việt Phát

Khu công nghiệp Việt Phát có địa chỉ cụ thể nằm ở xã Tân Lập, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Tổng diện tích của KCN Việt Phát là 1.800 ha, được xây dựng theo mô hình mới kết hợp KCN với khu đô thị. Với diện tích cho thuê lớn, nên KCN Việt Phát tiếp nhận chuỗi đầu tư đa ngành nghề. Một số nhóm ngành ưu tiên của KCN như là điện tử, viễn thông, sản xuất dây, cáp điện, văn phòng phẩm, dược phẩm, chế biến nông sản, thủy sản,...

Hình ảnh bài viết

Cơ sở hạ tầng của KCN Việt Phát được xây dựng vô cùng đầy đủ và hiện đại. Giao thông nội bộ đồng bộ, có đường nhựa phân bổ đều khắp KCN có lộ giới từ 26-77m. Hệ thống cung cấp điện từ trạm biến thế Thủ Thừa 110/22 KV - 2 x 40MVA. Nước sạch trong KCN Việt Phát được cung cấp đầy đủ, với công suất 29.315m³/ngày đêm. Bên cạnh đó còn có hệ thống xử lý nước thải, công suất tương đương 24.000m³/ngày. Và cũng có đủ hệ thông viễn thông, phòng cháy chữa cháy, dịch vụ kho bãi và logistic,... Nhờ những điều kiện cơ sở hạ tầng tốt như vậy, nên các doanh nghiệp trong KCN Việt Phát phát huy được hết năng suất hoạt động của mình.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Việt Phát

KCN Việt Phát có vị trí thuận lợi, nằm trong Khu kinh tế trọng điểm phía Nam của nước ta. Từ đây chỉ các trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 59km. Hơn nữa, KCN Việt Phát chỉ cách biên giới Campuchia khoảng 25km. Đến sân bay Tân Sơn Nhất là 45km, cách đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương 28km. Bên cạnh đó còn rất gần Trung tâm container Cảng Sài Gòn, đến các cảng, các nhà ga lớn cũng thuận tiện.

Với những thuận lợi về vị trí và giao thông, nên hoạt động giao thương của KCN Việt Phát với các khu vực khác diễn ra rất sôi nổi. Không chỉ hoạt động gửi hàng, sản phẩm từ KCN đến các tỉnh thành khác và xuất khẩu nước ngoài. Mà hoạt động nhận hàng ở KCN Việt Phát cũng xuất hiện rất nhiều. Một trong những nơi thường xuyên gửi hàng hóa đến KCN Việt Phát chính là thủ đô Hà Nội, nhu cầu này ngày một tăng cao.

Kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Việt Phát nhất định nên biết

Để gửi hàng Hà Nội - KCN Việt Phát diễn ra được thuận lợi nhất, hãy cùng Lưu Lê tham khảo các kinh nghiệm dưới đây nhé.

► Lựa chọn hình thức gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Việt Phát phù hợp

Từ Hà Nội vào KCN Việt Phát bạn có thể di chuyển bằng đường hàng không, đường bộ. Nhưng để gửi những hàng hóa khối lượng nặng hoặc đặc thù thì dịch vụ đường sắt vẫn là phù hợp nhất.

Ưu điểm đầu tiên khi chuyển hàng bằng tàu hỏa là có thời gian đi và đến rõ ràng. Nhờ thế mà bạn có thể chủ động trong mọi quy trình, không sợ ảnh hưởng đến công việc khác. Hơn nữa, việc chuyển hàng bằng đường sắt cũng rất an toàn và đảm bảo. Không lo hàng hóa bị mất, đánh tráo hay hỏng hóc. Điều đặc biệt là chi phí gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Việt Phát bằng đường sắt sẽ hợp lý hơn các hình thức khác.

Hình ảnh bài viết

► Đóng gói hàng hóa cẩn thận để chuyển vào KCN Việt Phát

Đóng gói hàng hóa trước khi gửi vào KCN Việt Phát là bước vô cùng quan trọng. Bạn phải phân loại hàng hóa của mình thuộc nhóm dễ vỡ, cồng kềnh, chất lỏng, thực phẩm,... Sau đó chọn quy cách đóng gói sản phẩm cho thật phù hợp nhất. Và đừng quên sử dụng thêm các vật liệu hỗ trợ như là túi bóng khí, xốp mềm,... Để đảm bảo hàng hóa không bị xước hỏng, xê dịch khi chuyển trên quãng đường dài.

► Theo dõi lịch trình đơn hàng gửi từ Hà Nội vào KCN Việt Phát

Dù là vận chuyển vào KCN Việt Phát bằng bất kỳ hình thức nào, bạn cũng cần phải theo dõi lịch trình đơn hàng của mình thật cẩn thận. Đảm bảo từ khâu sắp xếp hàng, vận chuyển cho đến khi bàn giao cho khách hàng. Với sự giám sát đó, chắc chắn hàng hóa đến tay người nhận ở KCN Việt Phát sẽ nhanh chóng và an toàn nhất.

Lưu Lê - đơn vị vận tải uy tín gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Việt Phát

Một trong những điều giúp cho quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Việt Phát thuận lợi nhất, chính là lựa chọn đơn vị vận tải uy tín. Lưu Lê chính là một trong những cái tên được nhiều người ở Hà Nội và KCN Việt Phát lựa chọn nhất.

Hình ảnh bài viết

► Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Việt Phát của Lưu Lê

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách muốn gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Việt Phát.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế hàng hóa ở kho Hà Nội, xem địa chỉ, số lượng và chủng loại hàng ra sao. Sau đó báo giá dịch vụ phù hợp để chuyển vào KCN Việt Phát.
  • Bước 3: Ký hợp đồng chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Việt Phát.
  • Bước 4: Kiểm kê hàng hóa trước khi gửi vào KCN Việt Phát, sau đó chuyển hàng theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê hàng hóa sau vận chuyển đến KCN Việt Phát, bàn giao và thanh toán.

► Những cam kết của Lưu Lê mang đến khi gửi hàng vào KCN Việt Phát

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Việt Phát.
  • Đảm bảo hàng hóa đến KCN Việt Phát là đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Giá cả chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Việt Phát là hợp lý, phải chăng nhất thị trường.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Việt Phát là nhanh và chính xác nhất.
  • Lưu Lê luôn luôn tư vấn nhiệt tình và chu đáo cho khách hàng 24/24.
  • Vận tải Lưu Lê sẽ chịu 100% trách nhiệm, nếu quá trình gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Việt Phát gặp trắc trở do phía công ty gây ra.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Việt Phát. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chuyển hàng, hoặc muốn trải nghiệm dịch vụ vận tải uy tín nhất thì hãy liên hệ Lưu Lê qua hotline (028) 6255 3652 ngay nhé!