Đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Thịnh Phát uy tín nhất

Dù là gửi hàng đi bất kỳ đâu thì việc tìm đơn vị vận tải chuyên nghiệp và uy tín cũng đều rất quan trọng. Nhất là gửi hàng Hà Nội - KCN Thịnh Phát, quãng đường xa nên đòi hỏi phải có những kinh nghiệm cần thiết. Vậy hãy cùng vận tải Lưu Lê tham khảo những thông tin hữu ích đó trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về KCN Thịnh Phát

Khu công nghiệp Thịnh Phát có địa chỉ cụ thể ở ấp 3, xã Lương Bình, thuộc huyện Bến Lức, Long An. Diện tích đất KCN Thịnh Phát là 186.8ha. Với các ngành nghề ưu tiên trong KCN như là công nghiệp chế biến, sản xuất giấy, bao bì, chế biến nông sản, công nghiệp hóa chất, sản xuất que hàn,...

Hình ảnh bài viết

Đặc biệt, cơ sở hạ tầng trong KCN Thịnh Phát được chú trọng đầu tư rất đầy đủ. Với hệ thống cung cấp điện thuộc mạng lưới điện quốc gia từ nguồn điện trung thế 22 KV. Cùng với hệ thống cung cấp nước, đảm bảo đủ chất lượng và số lượng đến các doanh nghiệp trong KCN. Và không thể thiếu hệ thống xử lý nước thải, công suất 1.600 m3/ngày và đạt tiêu chuẩn TCVN. Ngoài ra, trong KCN Thịnh Phát cũng được có đủ hệ thống viễn thông, phòng cháy chữa cháy và vô số các tiện ích công cộng khác.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Thịnh Phát

KCN Thịnh Phát được đánh giá cao về vị trí địa lý. Phía Đông của KCN giáp tỉnh lộ 830 và chỉ cách quốc lộ 1A khoảng 15km. Từ KCN Thịnh Phát đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh là khoảng 35km, đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 30km. Bên cạnh đó, từ KCN Thịnh Phát đi các cảng lớn, nhà ga cũng rất dễ dàng và thuận tiện.

Nhờ ưu điểm về vị trí địa lý, nên KCN Thịnh Phát rất sôi nổi trong hoạt động giao thương với các khu vực khác. Một cái tên quen thuộc thường xuyên trao đổi hàng hóa với KCN Thịnh Phát chính là thủ đô Hà Nội. Từ Hà Nội vào KCN Thịnh Phát khoảng hơn 1.650 km, nếu di chuyển trên quốc lộ 1A sẽ mất hơn 32 giờ. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn đi bằng đường hàng không, nhưng để thuận tiện cho gửi hàng đến KCN thì đường sắt vẫn là phương án tuyệt vời nhất.

Hình ảnh bài viết

Đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Thịnh Phát uy tín nhất

Tìm được đơn vị vận tải uy tìm là yếu tố then chốt trong quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Thịnh Phát. Với nhu cầu gửi hàng vào KCN Thịnh Phát rất cao, nên đã xuất hiện rất nhiều đơn vị vận tải. Do đó, mọi người cần tìm hiểu thật kỹ để chọn được địa chỉ đồng hành chuyên nghiệp và phù hợp nhất.

Một trong những cái tên được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn để gửi hàng Hà Nội - KCN Thịnh Phát chính là vận tải Lưu Lê. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải, nhất là chuyển hàng trên tuyến đường sắt Bắc Nam. Nên Lưu Lê luôn luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ vận tải tuyệt vời nhất.

► Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Thịnh Phát của Lưu Lê

  • Bước 1: Tiếp nhận các yêu cầu của khách muốn chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Thịnh Phát.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế hàng hóa tại kho Hà Nội, xem chủng loại hàng, số lượng, chất lượng cũng như địa điểm ở đâu. Sau đó báo giá dịch vụ gửi hàng vào KCN Thịnh Phát sát với thực tế.
  • Bước 3: Lưu Lê và khách hàng thống nhất các điều khoản, sau đó ký hợp đồng vận tải.
  • Bước 4: Kiểm kê hàng hóa trước khi chuyển hàng, dọn hàng, khuân vác và chuyền vào KCN Thịnh Phát theo thỏa thuận.
  • Bước 5: Kiểm kê hàng hóa sau khi chuyển đến KCN Thịnh Phát, bàn giao và thanh toán.

Hình ảnh bài viết

► Giá chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Thịnh Phát của Lưu Lê

Giá gửi hàng Hà Nội - KCN Thịnh Phát = Chi phí tháo dỡ, lắp ráp hoặc đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển đến KCN Thịnh Phát.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp hoặc đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) sẽ phụ thuộc vào số lượng hàng hóa, nhân công và thiết bị cần sử dụng.
  • Chi phí vận chuyển đến KCN Thịnh Phát gồm chi phí chuyển bằng đường sắt + chi phí vận chuyển từ nhà kho đến ga và ngược lại.

► Những cam kết của Lưu Lê dành cho khách khi chuyển hàng vào KCN Thịnh Phát

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Thịnh Phát.
  • Lưu Lê đảm bảo vận chuyển an toàn, hàng đến KCN Thịnh Phát là đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Giá cả chuyển hàng đến KCN Thịnh Phát phải chăng và hợp lý nhất thị trường.
  • Thời gian chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Thịnh Phát nhanh và chính xác như hợp đồng đã thỏa thuận.
  • Vận tải Lưu Lê tư vấn nhiệt tình, làm việc 24/24 không kể khó khăn để hỗ trợ khách hàng khi cần.
  • Lưu Lê chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm nếu quá trình gửi hàng vào KCN Thịnh Phát xảy ra thiệt hại do công ty gây ra.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Thịnh Phát. Nếu bạn còn thắc mắc nào liên quan đến việc gửi hàng KCN, hãy liên hệ Lưu Lê qua hotline (028) 6255 3652 để được tư vấn nhanh nhất nhé!