Lưu Lê dịch vụ Gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Kim mở rộng uy tín - nhanh chóng - giá rẻ

Bạn cảm thấy quá chán nản khi phải theo dõi đơn gửi hàng thường xuyên, mệt mỏi với việc lựa chọn đơn vị gửi hàng uy tín trước vô số đơn vị “ma” ngoài kia. Đã đến lúc bạn nên gọi ngay cho dịch vụ gửi hàng trọn gói Lưu Lê - nơi giải quyết mọi vấn đề liên quan đến chuyển nhà của bạn đặc biệt gửi hàng tuyến Hà Nội - KCN Tân Kim mở rộng.

Khu công nghiệp Tân Kim mở rộng ở đâu?

KCN Tân Kim mở rộng là khu công nghiệp Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, rất gần Thị trấn Cần Giuộc cũng như khu dân cư đang phát triển Phú Mỹ Hưng .Q.7 Tp.HCM – là 1 trong những khu công nghiệp tiềm năng nhất của tỉnh Long An.

Khu công nghiệp Tân Kim mở rộng nằm tại điểm giao của QL50 tại Km13 + 326. Theo tuyến đường này, có thể kết nối với các KCN địa phương, các trung tâm kinh tế và các tỉnh thành cụ thể như sau:

  • Cách huyện Bình Chánh Tp.HCM : 10km;
  • Cách trung tâm Tp.HCM : 18km;
  • Cách Thị trấn Cần Giuộc : 2km;
  • Cách Bến Lức : 20km;
  • Cách Cảng Hiệp Phước Nhà Bè : 10km;
  • Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất : 20km.

Về đường thủy: Bao quanh KCN Tân Kim mở rộng là các kênh, rạch, sông Cần Giuộc, thông ra sông Soài Rạp, sông Vàm Cỏ kết nối với TP.HCM và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long cụ thể như sau:

  • Từ sông Cần Giuộc đến cửa sông Cái : 13,5km (tàu đến 5.000 DWT);
  • Từ cửa sông Cái đến Vịnh Gành Rái : 40,0km (tàu đến 5.000 DWT).

Khu công nghiêp Tân Kim mở rộng kết nối đến các khu vực khác

Tại sao bạn nên lựa chọn Dịch vụ chuyển nhà Lưu Lê?

► Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm.

Bạn sẽ được nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tư vấn gói chuyển nhà rẻ nhất, tiện lợi nhất, phù hợp nhất với tình hình tài chính và hiện tại của bạn. Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đóng hàng và vận chuyển 24/24, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và tôn trọng khách hàng Vận chuyển Lưu Lê luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

► Sẵn sàng phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

Dù khách hàng là bất cứ ai chỉ cần bạn có nhu cầu gửi hàng bạn luôn nhận được sự quan tâm nhiệt tình nhất.

► Khảo sát trước và sau khi vận chuyển chi tiết rõ ràng.

Ngay khi bạn yêu cầu dịch vụ gửi hàng, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp và sắp xếp nhan viên khảo sát thực tế. Đội ngũ tư vấn tập trung vào các yêu cầu của khách hàng và tình hình hiện tại và cung cấp cho khách hàng một đề nghị phù hợp nhất, tiết kiệm nhất và an toàn nhất có thể. Gửi hàng không chỉ đơn thuần là bốc xếp đồ đạc mà còn phải đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng.

► Vận chuyển nhanh chóng tiết kiệm chi phí và thời gian.

Sau khi gửi đề nghị cho khách hàng và đạt được thỏa thuận thực hiện dịch vụ gửi hàng của Lưu Lê sẽ tiến hành triển khai công việc kịp thời. Kết thúc quá trình vận chuyển, khách hàng thực hiện nghiệm thu xác nhận hoàn thành theo hợp đồng đã ký kết và thanh toán hợp đồng.

Vận chuyển Lưu Lê tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực gửi hàng

Quy trình Gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Kim mở rộng

Quy trình làm việc tại Vận tải Lưu Lê vô cùng nghiêm ngặt để vận chuyển các kiện hàng của bạn một cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.

Khi nhận được thông tin từ khách hàng, đội ngũ chuyên gia thân thiện, nhiệt tình của Lưu Lê sẽ giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ gửi hàng của bạn. Sau đó chuyển sang đơn vị khảo sát thực tế.

  • Bước 2: Khảo sát và báo giá dịch vụ..

Nhân viên điều tra sẽ liên hệ với bạn ngay sau khi bộ phận khảo sát thực tế nhận được thông tin. Kiểm tra kỹ địa chỉ bạn đã chỉ định và ghi lại số lượng hàng hóa bạn cần vận chuyển.

Đồng thời, chúng tôi sẽ khảo sát khoảng cách, điểm đến, đưa ra phương án vận chuyển tối ưu, đưa ra mức giá dịch vụ Gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Kim mở rộng cho khách hàng.

  • Bước 3: Thỏa thuận và ký hợp đồng

Nếu khách hàng đồng ý về phương án và giá cả thì hợp đồng được ký kết. Hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng điều đó rất cần thiết đối với bạn vì nó bảo vệ lợi ích của bạn và của Lưu Lê.

  • Bước 4: Kiểm kê tài sản trước khi vận chuyển, đóng gói và di chuyển theo hợp đồng.

Tất cả hàng hóa đều được kiểm kê, tháo dỡ, đóng gói theo tiêu chuẩn, vận chuyển an toàn theo quy trình kỹ thuật, đến địa điểm mới trong thời gian ngắn nhất và an toàn nhất được đảm bảo đúng theo hợp đồng trước đó.

  • Bước 5: Kiểm kê tài sản sau khi vận chuyển, giao hàng và thanh toán.

Cuối cùng, nhân viên của Lưu Lê sẽ kiểm kê và bàn giao tài sản khi quá trình vận chuyển hoàn tất.

Quy trình gửi hàng tại Lưu Lê

Báo giá dịch vụ vận chuyển Lưu Lê

Cước phí vận chuyển tại Lưu Lê được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Bạn có thể tham khảo cách tính cước phí tại Lưu Lê như sau:

Cước phí gửi hàng = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp đồ đạc (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ lắp đặt đóng gói.
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp.
  • Chi phí vận chuyển bao gồm những chi phí đường bộ cầu đường nếu có.

Mọi chi phí tại dịch vụ chuyển nhà Lưu Lê sẽ được bàn bạc và thỏa thuận trước và quy định trong hợp đồng sẽ không có bất kỳ chi phí nào phát sinh trong quá trình nhân viên Lưu Lê làm việc phía sau.

Hi vọng những thông tin chi tiết dịch vụ Gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Kim mở rộng của vận tải Lưu Lê đến những thông tin hữu ích dành cho bạn. Hãy đến với Vận Tải Lưu Lê ngay hôm nay để được tư vấn và biết thêm những ưu đãi dành cho mình nhé.