Lưu ý khi lựa chọn dịch vụ gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Kim

Đóng gói, vận chuyển gửi hàng hóa là những công việc đòi hỏi mất nhiều thời gian và công sức. Để giải quyết băn khoăn đó dịch vụ gửi hàng của Lưu Lê ra đời. Với bề dày 10 năm kinh nghiệm gửi hàng không chỉ ở Hà Nội và các thành phố lớn mà còn trên khắp cả nước dịch vụ gửi hàng Lưu Lê tự hào sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn chúng tôi.

Bài viết dưới đây vận tải Lưu Lê sẽ đưa ra những lưu ý khi bạn Gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Kim sao cho tiết kiệm thời gian, công sức và tiền của nhất qua những câu hỏi và câu trả lời sau đây.

Đôi nét về khu công nghiệp Tân Kim

Cụm công nghiệp Tân Kim tọa lạc tại Ấp Tân Tân Kim, huyện Cần Giuộc của tỉnh Long An.Nhờ sự phát triển của Cụm công nghiệp Tân Kim, Long An đã trở thành một trong những tỉnh có vai trò quan trọng gần Thành phố Hồ Chí Minh. Hình thành khu kinh tế cao kết nối nhiều tỉnh khác như Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Dương.

Khu công nghiệp Tân Kim có tiềm năng trở thành đặc khu kinh tế quan trọng ở huyện Cần Giuộc. Trong quy hoạch xây dựng của tỉnh Long An, Khu công nghiệp Tân Kim là một trong những dự án có ảnh hưởng không nhỏ, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế huyện Cần Giuộc, nâng cao lực lượng lao động và chất lượng cuộc sống.

Chính vì vậy, hiện nay ngày càng nhiều nhà đầu tư tìm đến Tân Kim để tìm kiếm những cơ hội đầu tư mang lại nhiều giá trị hơn.

Đặc điểm nổi bật nhất của Cụm công nghiệp Tân Kim là tiếp giáp với nhiều tuyến đường quốc lộ lớn. Vì vậy, đây là nơi trung chuyển hàng hóa lớn nhất tại TPHCM và các vùng lân cận. Chính vì thế nhu cầu Gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Kim ngày càng tăng cao.

Ngoài ra, cơ sở hạ tầng giao thông hoàn chỉnh được phát triển sẽ mang lại lợi ích to lớn cho Tân Kim vì nó tạo điều kiện thuận lợi cho thương mại và vận chuyển hàng hóa.

Hình ảnh bài viết

Khu công nghiệp Tân Kim

Hãy thật cẩn thận trước nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển không uy tín

Các thành phố lớn thường phát triển nên đây là những nơi có nhu cầu gửi hàng cao. Hiểu được điều này, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụgửi hàng với những lời quảng cáo hết sức hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Hãy cẩn thận với những đơn vị vận chuyển có trang web không rõ ràng, không được bảo đảm và có quảng cáo trên mây. Cần hết sức lưu ý những đơn vị giao hàng không đảm bảo các tiêu chí an toàn để tránh những trường hợp không mong muốn có thể xảy ra.

Khách hàng tại Long An nói riêng và cả nước nói chung đã tin tưởng sử dụng dịch vụ gửi hàng của Lưu Lê trong nhiều năm qua.

Hình ảnh bài viết

Dịch vụ gửi hàng của vận tải Lưu Lê

Lựa chọn dịch vụ Gửi hàng uy tín Hà Nội - KCN Tân Kim

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dịch vụ gửi hàng tại đâu mà có thể bao hàm cả việc đóng gói, sắp xếp và vận chuyển hàng hóa thì vận tải Lưu Lê là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hình ảnh bài viết

► Vận tải Lưu Lê có quy trình chuyển hàng cụ thể không?

Lưu Lê tự hào là đơn vị có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực gửi hàng, trong 10 năm qua Lưu Lê hân hạnh được phục vụ, đáp ứng nhu cầu vô số các quý khách hàng đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất với quy trình làm việc tận tâm nghiêm ngặt như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin, nhu cầu khách hàng.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế, tư vấn báo giá dịch vụ.
  • Bước 3: Triển khai hợp đồng.
  • Bước 4: Kiểm kê trước khi vận chuyển theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê sau khi vận chuyển và thanh toán.

► Báo giá dịch vụ gửi hàng Lưu Lê

  • Cước phí vận chuyển tại Lưu Lê được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Bạn có thể tham khảo cách tính cước phí tại Lưu Lê như sau;
  • Cước phí gửi hàng = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp đồ đạc (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ lắp đặt đóng gói.
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp.
  • Chi phí vận chuyển bao gồm những chi phí đường bộ cầu đường nếu có.

Mọi chi phí tại dịch vụ gửi hàng Lưu Lê sẽ được bàn bạc và thỏa thuận trước và quy định trong hợp đồng sẽ không có bất kỳ chi phí nào phát sinh trong quá trình nhân viên Lưu Lê làm việc phía sau.

Những điều cần lưu ý thêm khi Gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Kim

Để tiết kiệm thời gian bạn hãy chủ động tìm kiếm thông tin về các dịch vụ tại Lưu Lê khi lựa chọn Lưu Lê giúp mình gửi hàng nếu còn gì vướng mắc các nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ bạn tận tâm nhất có thể.

  • Bạn nên hỏi kỹ các chi tiết dịch vụ tại Lưu Lê và thỏa thuận một mức giá hợp lý với cả 2 bên.
  • Khi nhận được hợp đồng tại Lưu Lê bạn cần đọc kỹ lại hợp đồng để tránh nhầm lẫn sai sót không đáng có về sau này.
  • Cuối cùng khi ký tên bàn giao đồ đạc của mình bạn hãy kiểm tra kỹ một lượt xem có bị hư hại gì không vì tại Lưu Lê chúng tôi cam kết sẽ hoàn trả 100% giá trị của đồ đạc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn vận lựa chọn được dịch vụ Gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Kim uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Liên hệ ngay với dịch vụ gửi hàng Lưu Lê để nhận thêm nhiều ưu đãi ngay hôm nay nhé.