Gửi hàng Hà Nội – KCN Tân Đức giá hợp lý, uy tín

Bạn đang tìm kiếm công ty vận tải hàng hóa từ Hà Nội đi KCN Tân Đức chuyên nghiệp để vận chuyển hàng của bạn đến nơi nhanh chóng an toàn? Hàng của bạn thuộc loại kích thước và trọng tải lớn đang không biết phải lên kế hoạch vận chuyển như thế nào? Hãy tham khảo bài viết này để đưa ra phương án phù hợp nhé.

Giới thiệu KCN Tân Đức

Khu công nghiệp Tân Đức có địa chỉ tại ấp Bình Tiền 1, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Đây là dự án trọng điểm của tỉnh Long An ở thập kỷ đầu thế kỷ XX. Sở hữu quy mô rộng lớn, quy hoạch theo kiến trúc hiện đại lên đến 1.142ha, với loại hình liên hợp khu công nghiệp - đô thị - khu tổ hợp dịch vụ. Công ty cổ phần đầu tư Tân Đức trực thuộc Tân Tạo Group (Tập đoàn Tân Tạo) – một doanh nghiệp có tiếng trong đầu tư và quản lý khu công nghiệp là chủ đầu tư của KCN này.

Hình ảnh bài viết

KCN Tân Đức còn có hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện thuận lợi để kết nối với các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, trung tâm công nghiệp vùng lân cận như: Tuyến Quốc lộ 1A, Tuyến đường Xuyên Á, Cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, Tỉnh lộ 830 (về hướng Bến Lức và các tỉnh miền Tây), Tỉnh lộ 824 (về Củ Chi, Tây Ninh, Quốc lộ 22 về Tp. HCM), Tỉnh lộ 825 (nối liền Tỉnh lộ 10 về Tp. HCM).

Ngành nghề thu hút đầu tư trong KCN Tân Đức: Vi điện tử, Quang điện tử, Công nghệ sinh học, Công nghệ thông tin , Viễn thông, Công nghệ Nano, Chế tạo Robot, dệt nhuộm, vật tư xây dựng, sản xuất sơn,...

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Tân Đức

KCN Tân Đức được đánh giá cao về vị trí khi tọa lạc ngay ở cửa ngõ Đông Nam của Thành phố HCM với ba mặt tiếp giáp 3 trục giao thông chính của vùng. Với vị trí thuận lợi cách thị trấn Bến Lức khoảng 15km, Cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 25km, cách ga Sài Gòn khoảng 25km, Cách trung tâm Tp. HCM khoảng 30km, Cách Quốc lộ 1A khoảng 12km, cách Quốc lộ 22 là 20km,.... Nên hoạt động giao thương buôn bán tại KCN này với các tỉnh thành luôn nhộn nhịp.

Hà Nội là một trong những tỉnh thành có dân số đông và hoạt động kinh tế nhộn nhịp nhất nhì nước ta. Và đây cũng là tỉnh thành có mối quan hệ giao thương khắng khít nhất với KCN Tân Đức. Cũng vì thể mà nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Tân Đức ngày càng tăng cao.

Hình ảnh bài viết

Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Đức

Bạn có thể tham khảo một số bước quan trọng trong quy trình chuyển hàng Hà Nội vào KCN Tân Đức dưới đây nhé.

► Chuẩn bị hàng hóa trước khi gửi

Bạn hãy kiểm tra lại đơn hàng xem số lượng, chất lượng và chủng loại chính xác chưa. Bước này là một bước được xem là rất quan trọng, nên cả công ty vận tải và khách hàng hãy thực hiện thật chuẩn xác nhé.

Xác nhận lại các thông tin của người nhận ở KCN Tân Đức để tránh trường hợp nhầm lẫn xảy ra, sẽ mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để điều hướng lại đơn hàng.

► Đóng gói hàng hóa để gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Đức

Mỗi loại hàng hóa sẽ có cách đóng gói riêng, khách hàng cần xem hàng hóa của mình là đồ điện tử, hàng hóa mỹ phẩm, chất lượng, đồ gỗ,... để có thể lựa chọn được quy cách đóng gói phù hợp nhất.
Lựa chọn hình thức chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Tân Đức phù hợp nhất.

Từ Hà Nội vào KCN Tân Đức bạn có thể di chuyển bằng đường hàng không, đường bộ. Nhưng nếu muốn chuyển được hàng có khối lượng nặng, cồng kềnh thì đường sắt vẫn được ưu tiên hàng đầu.

Lý do bạn nên lựa chọn vận tải Lưu Lê

Những cam kết của vận tải Lưu Lê khi khách muốn chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Tân Đức.

Hình ảnh bài viết

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ các yêu cầu trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Đức.
  • Đảm bảo chuyển hàng an toàn, đúng chất lượng và đủ số lượng khi đến KCN Tân Đức.
  • Cùng với nhiều năm kinh nghiệm, Lưu Lê sẽ giúp quý khách đưa ra phương án chuyển hàng đến KCN Tân Đức tiết kiệm nhất.
  • Vận tải Lưu Lê làm việc 24/7 và luôn tư vấn nhiệt tình mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Tân Đức đảm bảo nhanh và chính xác như trong hợp đồng.
  • Lưu Lê sẽ bồi thường 100% nếu chẳng may có tổn thất trong quá trình vận chuyển, mà do lỗi của công ty.

Hy vọng bài viết sẽ giúp khách hàng đưa ra được lựa chọn đúng đắn khi chọn đơn vị vận tải từ Hà Nội đi KCN Tân Đức. Nếu còn thắc mắc nào quý khách hàng hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê để được tư vấn thêm nhé.