Gửi hàng Hà Nội – KCN Tân Đô nhanh chóng, uy tín nhất

Bạn có nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Tân Đô nhưng chưa tìm được đơn vị vận tải uy tín. Hãy đọc bài viết này để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé.

Giới thiệu KCN Tân Đô

KCN Tân Đô có địa chỉ tại Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An với quy mô rộng lớn 303 ha nằm trong vùng quy hoạch công nghiệp trọng điểm của tỉnh Long An. Có vị trí tiếp giáp Tỉnh lộ 10 (TL.825), giáp ranh với Tp.HCM. Đây là nơi hội tụ nhiều ngành nghề đa dạng, thu hút hàng chục ngàn lao động và nguồn vốn đầu tư lớn của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Phía Bắc tiếp giáp kênh An Hạ. Phía Đông Nam giáp với Bình Lợi, Bình Chánh, Tp.HCM. Phía Tây tiếp giáp Cụm công nghiệp Hải Sơn.

Hình ảnh bài viết

KCN Tân Đô được bao quanh bởi hàng chục cụm công nghiệp, khu công nghiệp hội tụ hàng ngàn lao động và nguồn vốn đầu tư lớn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các doanh nghiệp hiện đang hoạt động tại KCN này như: Công Ty Cổ Phần Dệt May Đông Khánh, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Long Hà Phát, Công Ty Cổ Phần Cồn Và Rượu Bình Tây – Long An, Công Ty TNHH Một Thành Viên Bao Bì Nguyên Hiệp Long An, Công Ty TNHH Công Nghệ Vật Liệu Cao Cấp Yuan Jing Việt Nam,...

Các ngành nghề tại đây gồm: dự án điện tử viễn thông; dự án về cơ khí, luyện kim; chế biến gỗ, sản xuất thủy tinh, gốm sứ; dệt và may mặc; cơ khí, luyện kim, chế biến nông sản, ngũ cốc; sản xuất phân hóa học, thuốc bảo vệ thực vật,...

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Tân Đô

Với vị trí đắc địa liền kề với các tuyến giao thông trọng điểm như QL1A, đường Xuyên Á, đường Cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, Tỉnh lộ 825, 830… Bên cạnh đó KCN Tân Đô còn sở hữu vị trí sát kênh An Hạ thông ra sông Vàm Cỏ Đông mang lại lợi thế giao thông đường thuỷ đi các tỉnh miền Tây và Campuchia. Nên KCN Tân Đô rất dễ dàng trong việc giao thương với các tỉnh thành.

Và Hà Nội là một trong những tỉnh thành có lượng giao thương và vận chuyển hàng hóa đến KCN Tân Đô thường xuyên nhất. Chính vì vậy mà nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Tân Đô cũng tăng mạnh.

Hình ảnh bài viết

Hiện nay trên tuyến đường gửi hàng Hà Nội – KCN Tân Đô có các loại hình vận tải như: Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt, đường hàng không, container, xe tải bắc nam đường bộ, đường biển, đường thủy nội địa. Hàng hóa được gửi từ Hà Nội – KCN Tân Đô thường là những hàng hóa nặng và cồng kềnh như: máy móc, thiết bị, gỗ, linh kiện, thùng sơn, hóa chất,... Nên việc vận chuyển sẽ phù hợp nhất với loại hình vận tải hàng hóa bằng đường sắt.

Lý do bạn nên lựa chọn vận tải Lưu Lê gửi hàng Hà Nội – KCN Tân Đô

Bằng kinh nghiệm 10 năm vận chuyển hàng hóa của Vận tải Lưu Lê tất cả hàng hóa đều có thể dễ dàng vận chuyển như: hàng nhẹ, hàng cồng kềnh, hàng quá khổ quá tải, hàng lẻ hàng ghép, hàng nguyên xe.

Hình ảnh bài viết

Vận chuyển gửi hàng Hà Nội – KCN Tân Đô tại Vận tải Lưu Lê quý khách hàng sẽ nhận được các cam kết:

  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, chính xác theo đúng thỏa thuận của hợp đồng. Tài xế có kinh nghiệm lái xe lâu năm nên thông thạo các tuyến đường có thể đảm bảo thời gian giao hàng Hà Nội – KCN Tân Đô được rút ngắn nhất có thể.
  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường. Thấu hiểu tâm lý khách hàng chúng tôi tự tin khẳng định rằng giá cước mà chúng tôi đưa ra là giá cước rẻ nhất, hợp lý và ổn định nhất trên thị trường hiện nay.
  • Nhân viên thường xuyên đào tạo bài bản, thái độ thân thiện, nhiệt tình phục vụ quý khách hàng.
  • Đội ngũ bốc vác, sắp xếp hàng hóa có kinh nghiệm cao, luôn kiểm tra, theo sát quá trình lên xuống hàng hóa và thông báo kịp thời đến khách hàng.
  • Cung cấp cho quý khách hàng đầy đủ thông tin về hóa đơn giao nhận hàng và sẵn sàng xuất hóa đơn VAT khi khách hàng có nhu cầu.
  • Hàng hóa được đảm bảo đến tay khách hàng nguyên vẹn, đủ số lượng và an toàn.
  • Chịu trách nhiệm 100% nếu hàng hư hỏng do lỗi từ Công ty
  • Đáp ứng đủ các loại phương tiện vận chuyển khách hàng yêu cầu khi gửi hàng Hà Nội – KCN Tân Đô.

Giá gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Đô của Lưu Lê

Giá gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Đô của Lưu Lê = Chi phí tháo dỡ, đóng gói, lắp ráp (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu phát sinh) + chi phí vận chuyển.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Đô. Rất hy vọng bài viết sẽ có ích cho công việc của bạn, nếu còn thắc mắc nào thì hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê để được tư vấn nhé!