Gửi hàng Hà Nội – KCN Phú An Thạnh tốt nhất hiện nay

Tiêu chí để lựa chọn một đơn vị vận chuyển hàng hóa Hà Nội – KCN Phú An Thạnh tốt nhất hiện nay phù hợp cho công ty của bạn là gì? Hãy thử xem bài viết này để lựa chọn đơn vị vận chuyển, gửi đồ uy tín nhất nhé.

Giới thiệu KCN Phú An Thạnh

KCN Phú An Thạnh có vị trí chính xác Tỉnh lộ 830, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Với các đặc điểm thuận lợi như:

  • KCN Phú An Thạnh có vị trí chiến lược thuận lợi nằm trên mặt tiền đường tỉnh lộ 830 kết nối với quốc lộ 1A, cách nút giao thông đường cao tốc Sài Gòn-Trung Lương chỉ 3km. Bên cạnh đó KCN này còn nối với các trục đường chính như: đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Đông Tây về TP. Hồ Chí Minh và cảng Cát Lái.
  • Có bến thủy nội địa trong khu công nghiệp nên rất thuận tiện cho việc vận chuyển, bốc dỡ nguyên vật liệu và hàng hóa.
  • KCN này còn được phép tiếp nhận các ngành nghề ô nhiễm như dệt nhuộm, xi mạ, thuộc da. Các ngành nghề này bố trí các phân khu riêng biệt thích hợp theo từng mức độ ô nhiễm.
  • Vì tọa lạc trên vùng đất có kết cấu địa chất tốt, sức chịu tải của đất nên KCN Phú An Thạnh phù hợp với mọi ngành nghề sản xuất, thuận lợi cho việc xây dựng các nhà máy có kết cấu nặng.
  • Hỗ trợ nhà đầu tư tiếp cận nguồn các vốn vay trung và dài hạn với lãi suất ưu đãi.

Hình ảnh bài viết

Những ngành nghề được ưu tiên tại KCN bao gồm: Công nghiệp sản xuất gia công, chế biến nông, lâm, thủy hải sản, Công nghiệp bảo quản thực phẩm, nông phẩm, Các ngành công nghiệp cơ khí, sản xuất máy tàu thủy, thiết bị phụ tùng, Sản xuất các loại dược phẩm, dệt, in ấn, sản xuất thiết bị ngành dệt may,...

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Phú An Thạnh

Quy mô, vị trí, ngành nghề đa dạng… chính là những lợi thế nổi bật để thu hút nhà đầu tư tại KCN Phú An Thạnh. Nên giao thương tại KCN này và các tỉnh thành trên cả nước cực kỳ phát triển. Hà Nội là một trong những tỉnh thành có hoạt động giao thương thường xuyên nhất với KCN Phú An Thạnh. Vì thế mà nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đến KCN Phú An Thạnh tăng mạnh trong thời gian qua.

Hàng hóa được gửi từ Hà Nội – KCN Phú An Thạnh thường là những máy móc, trang thiết bị cồng kềnh khó vận chuyển. Nên để tìm kiếm được đơn vị vận tải phù hợp, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng là điều không dễ dàng.

Lựa chọn loại hình vận tải phù hợp khi gửi hàng Hà Nội – KCN Phú An Thạnh

Nếu khách hàng thường xuyên phải vận chuyển hàng hóa Hà Nội – KCN Phú An Thạnh thì việc xem xét, lựa chọn phương thức vận chuyển nào thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí vận chuyển nhất là rất quan trọng. Hiện nay trên thị trường có 4 phương thức vận tải phổ biến để khách hàng lựa chọn để gửi hàng Hà Nội – KCN Phú An Thạnh đó là vận tải đường bộ bằng xe tải hoặc container, vận tải bằng đường hàng không, vận tải tàu thủy bằng đường biển hay vận tải đường sắt.

Hình ảnh bài viết

Đối với việc gửi hàng Hà Nội – KCN Phú An Thạnh thì hàng thường có giá trị cao, kích thước lớn yêu cầu vừa nhanh, vừa an toàn nên vận tải bằng đường bộ hoặc đường sắt là lựa chọn tốt nhất. Vận tải đường sắt hiện nay đang được phát triển rất mạnh, được sử dụng rộng rãi trên khắp cả nước, có sức cạnh tranh trực tiếp với vận chuyển đường bộ và đường biển. Vận tải đường sắt có lợi thế là thời gian vận chuyển nhanh cùng với đó là giá thành lại tiết kiệm hơn nhiều so với những loại hình vận tải khác.

Lý do bạn nên lựa chọn Vận tải Lưu Lê khi gửi hàng Hà Nội – KCN Phú An Thạnh

Một trong những điều giúp cho quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Phú An Thạnh diễn ra suôn sẻ, thuận lợi nhất, chính là lựa chọn được đơn vị vận tải uy tín. Vận tải Lưu Lê chính là một trong những cái tên được khách hàng ở Hà Nội và KCN Phú An Thạnh biết đến và lựa chọn nhiều nhất.

Hình ảnh bài viết

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, Vận tải Lưu Lê cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Khi sử dụng dịch vụ của Vận tải Lưu Lê, khách hàng được cam kết:

  • Thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Phú An Thạnh.
  • Đảm bảo hàng hóa đến KCN Phú An Thạnh là đủ số lượng và đúng chất lượng.
  • Giá cả chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Phú An Thạnh là cạnh tranh và hợp lý nhất thị trường.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Phú An Thạnh là nhanh nhất chỉ mất khoản 4 - 5 (ngày, không kể lễ, tết).
  • Lưu Lê luôn luôn tư vấn nhiệt tình và chu đáo cho khách hàng.
  • Vận tải Lưu Lê sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa, nếu quá trình gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Phú An Thạnh gặp thiệt hại do phía công ty gây ra.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Phú An Thạnh. Hy vọng rằng bài viết này sẽ có ích cho công việc của bạn, nếu còn thắc mắc nào thì hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê để được tư vấn nhé!