Gửi hàng Hà Nội – KCN Nhựt Chánh uy tín chuyên nghiệp

Khi bạn quá bận rộn với công việc, lại không có thời gian, không đủ phương tiện để tự vận tải hàng từ Hà Nội – KCN Nhựt Chánh, hãy đọc bài viết này để có phương án hợp lý nhé.

Giới thiệu KCN Nhựt Chánh

Khu công nghiệp Nhựt Chánh có vị trí nằm tại Ấp 5, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Phía Đông tiếp giáp với sông Vàm Cỏ Đông; Phía Tây của KCN tiếp giáp đường tỉnh 832; Phía Nam tiếp giáp đất Khu công nghiệp Nhựt Chánh giai đoạn 2 dự kiến mở rộng; Phía Bắc thì tiếp giáp cống và rạch Bắc Tân. KCN Nhựt Chánh cách trung tâm TP. HCM gần 33 km và cách thị xã Tân An khoảng 15km. KCN này còn nằm giữa 02 khu dân cư lớn: cách thị xã Tân An khoảng 15 km và thị trấn Bến Lức khoảng 1 km.

Khu công nghiệp Nhựt Chánh có vị trí giao thông thuận lợi

Hệ thống giao thông trong KCN này được quy hoạch hợp lý với 02 trục đường chính KCN có lộ giới 25.25m, 30m và mạng lưới đường nội bộ có lộ giới 19.5m, được bố trí đảm bảo các yêu cầu trong công tác phục vụ KCN được an toàn và tiện ích.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Nhựt Chánh

Tại KCN Nhựt Chánh ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp sạch, ít gây ô nhiễm như ngành chế biến lương thực, thực phẩm; ngành sản xuất đồ nhựa, đồ điện, nhôm gia dụng, hàng tiêu dùng phục vụ tiêu thụ trong nước và xuất khẩu; ngành sản xuất các loại dược liệu, thuốc thú y, phân bón, thuốc trừ sâu, các ngành hóa chất ; ngành sản xuất các loại vật liệu xây dựng nội thất; ngành sản xuất các dụng cụ, chi tiết thiết bị thay thế, các thiết bị máy móc; các ngành điện, điện tử, điện lạnh, lắp ráp,...

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại KCN Nhựt Chánh rất cao

Chính vì thế, nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại KCN Nhựt Chánh rất cao. Đặc biệt, việc giao thương giữa Hà Nội và KCN Nhựt Chánh cũng rất phát triển. Nên việc gửi hàng từ Hà Nội – KCN Nhựt Chánh cũng tăng mạnh hơn cả. Các mặt hàng được gửi từ Hà Nội đến KCN này thường là máy móc, thiết bị, hàng hóa có trọng tải nặng và số lượng lớn.

Kinh nghiệm khi gửi hàng Hà Nội – KCN Nhựt Chánh

Hiện nay, nhu cầu vận tải hàng hóa trong nước đặc biệt là từ Hà Nội – KCN Nhựt Chánh rất đa dạng về phương tiện vận tải, các nhà cung cấp Dịch vụ luôn sẵn sàng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng thông qua nhiều loại hình vận tải như: vận tải đường sắt, vận tải đường biển, vận tải đường bộ và đường hàng không. Tùy vào từng loại hàng hóa mà nhà cung cấp dịch vụ sẽ tư vấn cho khách hàng loại hình vận tải phù hợp. Đối với các hàng hóa khi gửi hàng Hà Nội – KCN Nhựt Chánh thường là các hàng hóa có khối lượng nặng nên hình thức vận tải phù hợp nhất vẫn nên lựa chọn vận tải đường sắt.

Khách hàng khi gửi hàng Hà Nội – KCN Nhựt Chánh cần lựa chọn đơn vị vận tải uy tín để tránh những rủi ro như: hàng được giao không đúng thời gian, hàng hóa bị hư hỏng, không đủ số lượng, thất lạc,...
Bạn cũng cần chọn đơn vị có quy trình thỏa thuận các điều khoản trong hợp đồng minh bạch. Thường các đơn vị cung ứng dịch vụ uy tín luôn có điều khoản bồi thường thiệt hại để đảm bảo lợi ích của khách hàng.

Lý do lựa chọn Vận tải Lưu Lê

Nếu bạn muốn hàng hóa của bạn khi vận chuyển từ Hà Nội – KCN Nhựt Chánh nhanh chóng an toàn, còn ngần ngại gì mà không lựa chọn dịch vụ giao hàng tại Vận tải Lưu Lê.

Vận tải Lưu Lê được biết đến là đơn vị vận tải uy tín với nhiều hình thức vận tải, không chỉ trong địa bàn Hà Nội hay KCN Nhựt Chánh mà còn có phạm vi hoạt động trên cả nước. Được ra đời bằng tất cả tâm huyết của các thành viên trong công ty với mong muốn góp phần cho sự phát triển của ngành vận tải trong nước.

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong ngành vận tải đường sắt, cùng những phương tiện, thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn đảm bảo làm hài lòng với mọi khách hàng. Vận tải Lưu Lê chuyên vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt Bắc Nam bao gồm gửi hàng Hà Nội – KCN Nhựt Chánh.

Lý do lựa chọn Vận tải Lưu Lê

Khi lựa chọn Lưu Lê làm đơn vị gửi hàng Hà Nội – KCN Nhựt Chánh, khách hàng luôn được cam kết:

  • Hàng hóa của bạn được đảm bảo an toàn tuyệt đối

  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường

  • Quy trình kiểm kê tài sản trước và sau vận chuyển chi tiết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

  • Giao hàng đúng thời gian, nhanh chóng nhất có thể

  • Được bồi thường mọi thiệt hại nếu những hư hại phát sinh từ lỗi của Vận tải Lưu Lê

  • Và các cam kết khác.

Mong rằng qua bài viết trên, quý khách hàng sẽ lựa chọn được đơn vị vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội – KCN Nhựt Chánh phù hợp với nhu cầu của mình. Để được tư vấn chi tiết hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê ngay nhé.