Kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Nam Thuận (Đại Lộc)

Để quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Nam Thuận (Đại Lộc) diễn ra được thuận lợi. Chắc chắn bạn phải nên biết các vấn đề cơ bản như thông tin KCN, đơn vị gửi hàng uy tín,... Vậy hãy cùng Lưu Lê tham khảo tất cả thông tin quan trọng đó ở trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về KCN Nam Thuận (Đại Lộc)

Khu công nghiệp Nam Thuận có địa chỉ cụ thể ở Xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Đây chính là dự án được xây theo tổ hợp khu công nghiệp với khu dân cư hiện đại theo chuẩn quốc tế. Tổng diện tích của KCN Nam Thuận là 308ha, với chủ đầu tư là Công Ty Cổ Phần Đại Lộc Long An. Trong số diện tích đó, hơn ⅔ là đất để xây dựng nhà máy. Nó được chia thành 15 cụm với 169 lô, mật độ xây dựng 70% và tầng cao xây dựng 1-2 tầng. Còn gần 1/3 diện tích còn lại với 99ha được dành để phát triển khu dân cư chuẩn quốc tế. Trong KCN Nam Thuận (Đại Lộc) chú trọng các ngành chủ yếu như là viễn thông, cơ khí, điện tử, chế biến gỗ, dệt, thực phẩm, gốm,...

Hình ảnh bài viết

Cơ sở hạ tầng của KCN Nam Thuận (Đại Lộc) được đầu tư xây dựng vô cùng hiện đại. Với đầy đủ các khu vực như là khu nhà máy, khu trung tâm điều hành, khu hành chính - dịch vụ, khu hạ tầng kỹ thuật, …. Tất cả đều được xây dựng và bố trí khuôn viên vô cùng hài hòa. Bên cạnh đó, còn có không gian cây xanh, đường giao thông nội bộ lưu thông mạch lạc,...

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Nam Thuận (Đại Lộc)

KCN Nam Thuận (Đại Lộc) được đánh giá là nằm ở vị trí đắc địa. Nó liền kề với Tỉnh lộ 10, nằm trên trục đường huyết mạch kết nối địa bàn xã Đức Hòa Đông với khu vực phía Tây của TP.HCM. Hơn nữa, KCN Nam Thuận (Đại Lộc) cũng kết nối dễ dàng với đường Kênh Tây (823B), đường 823D, đường tỉnh 830 (Vành đai 4) và trục Vành Đai 3. Ngoài ra, từ KCN Nam Thuận đến các cảng biển, nhà ga lớn, sân bay cũng vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Sở hữu những ưu điểm về vị trí địa lý như vậy, nên hoạt động giao thương giữa KCN Nam Thuận (Đại Lộc) với các khu vực khác diễn ra vô cùng thuận lợi. Từ trao đổi hàng hóa qua đường bộ, đường hàng không hay thậm chí là đường thủy cũng được KCN Nam Thuận (Đại Lộc) sử dụng triệt để. Và một trong những nơi thường xuyên gửi - nhận hàng với KCN Nam Thuận (Đại Lộc) nhiều nhất chính là thủ đô Hà Nội. Nơi trung tâm đầu não quốc gia, với dân cư đông đúc và cũng rất nhiều khu công nghiệp lớn nhỏ. Gửi hàng Hà Nội - KCN Nam Thuận (Đại Lộc) với đa dạng các mặt hàng từ khối lượng nhẹ đến nặng, hàng chất lỏng, cồng kềnh,...

Các kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Nam Thuận (Đại Lộc)

Hãy cùng chúng tôi tham khảo các kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Nam Thuận (Đại Lộc). Để quy trình gửi hàng diễn ra được thuận lợi, nhanh chóng và an toàn nhất nhé.

► Xác nhận lại đơn hàng gửi vào KCN Nam Thuận (Đại Lộc)

Bước xác nhận đơn hàng tưởng chừng là đơn giản nhưng lại chiếm một nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Đầu tiên bạn phải xác nhận lại số lượng, chủng loại hàng mà khách muốn gửi vào KCN Nam Thuận (Đại Lộc). Công việc soạn đơn hàng này sẽ khá đơn giản với những đơn vị chỉ có một loại mặt hàng duy nhất. Nhưng cũng sẽ khá vất vả với những doanh nghiệp nào có nhiều chủng loại về chất liệu, màu sắc, kích cỡ,... Khi đó bạn phải chủ ý đơn hàng khách hàng đặt thật cẩn thận, điều này cũng phần nào nói lên sự chuyên nghiệp của công ty bạn.

Ngoài ra, bạn cũng cần xác nhận lại các thông tin cơ bản của người nhận ở KCN Nam Thuận (Đại Lộc). Ví dụ như tên khách hàng, địa chỉ ở KCN, thời gian nhận và số điện thoại. Để tránh xảy ra những nhầm lẫn, khi đó phải điều hướng lại đơn hàng sẽ vô cùng mất thời gian và tiền bạc.

► Đóng gói hàng hóa trước khi gửi vào KCN Nam Thuận (Đại Lộc)

Mỗi loại hàng hóa sẽ có một quy các đóng gói phù hợp riêng, nên bạn cần phải phân loại hàng của mình cho thật đúng. Là thuộc hàng cồng kềnh, đồ điện tử, chất lỏng, hay hàng dễ vỡ,... Sau đó, tìm hiểu cách đóng gói phù hợp nhất, cũng đừng quên sử dụng thêm các vật liệu hỗ trợ đóng gói như bọc xốp, bóng khí, bìa,...

Hình ảnh bài viết

► Lựa chọn hình thức phù hợp để gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Nam Thuận (Đại Lộc)

Từ Hà Nội vào KCN Nam Thuận (Đại Lộc) bạn có thể di chuyển bằng đường bộ, đường hàng không,... Nhưng để vận chuyển những hàng hóa đặc thù, có khối lượng lớn đến KCN Nam Thuận (Đại Lộc) thì đường sắt vẫn là phương án tuyệt vời nhất.

Ưu điểm đầu tiên của đường sắt là có lịch trình đi lại rõ ràng, chuẩn xác. Hơn nữa, hệ thống an ninh đường sắt luôn được đảm bảo, bạn sẽ không lo bị mất hay tráo đổi hàng hóa. Điều quan trọng nhất là chi phí gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Nam Thuận (Đại Lộc) bằng đường sắt hợp lý hơn các hình thức khác.

Lưu Lê - đơn vị gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Nam Thuận (Đại Lộc) uy tín nhất

Một vấn việc vô cùng quan trọng cần làm nếu muốn gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Nam Thuận (Đại Lộc) thuận lợi, chính là tìm đơn vị vận tải uy tín. Và Lưu Lê chính là một trong những cái tên được lựa chọn nhiều nhất khi gửi hàng Hà Nội - KCN Nam Thuận (Đại Lộc). Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, Lưu Lê luôn biết cách để mang đến dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Hình ảnh bài viết

  • Vận tải Lưu lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Nam Thuận (Đại Lộc).
  • Đảm bảo vận chuyển an toàn, hàng đến KCN Nam Thuận (Đại Lộc) luôn đúng và đủ.
  • Giá cả gửi vào KCN Nam Thuận (Đại Lộc) hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường.
  • Vận tải Lưu Lê tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 không quản ngại khó khăn.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Nam Thuận (Đại Lộc) nhanh chóng, chính xác.
  • Lưu Lê chịu hoàn toàn 100% trách nhiệm, nếu chẳng may quá trình gửi hàng xảy ra sai sót do công ty gây ra.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Nam Thuận (Đại Lộc). Rất mong nó sẽ hữu ích cho công việc của bạn và doanh nghiệp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn sử dụng dịch vụ vận tải uy tín thì hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê ngay nhé!