Bật mí cách lựa chọn đơn vị gửi hàng Hà Nội – KCN Hòa Bình uy tín nhất

Bạn có nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Hòa Bình nhưng các vịch vụ vận tải hàng hoá ra đời ngày càng phổ biến, đa dạng khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị phù hợp. Đừng lo bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn này đấy.

Giới thiệu đôi nét về KCN Hòa Bình

KCN Hòa Bình tọa lạc tại ngã 3 Bình Ảnh, Quốc lộ 1A, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, Long An. Khu công nghiệp Hòa Bình không sở hữu lợi thế giáp ranh TP. HCM nhưng lại có nhiều điểm nổi bật riêng thu hút đầu tư mạnh mẽ. KCN này đóng vai trò là cửa ngõ giao thông quan trọng nối TP. HCM với các tỉnh đồng bằng sông cửu Long, Tây Nam Bộ, kết nối các tuyến giao thông quan trọng và khu vực trung tâm:

  • Có vị trí cách TP Hồ Chí Minh gần 22 km.
  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 35 km.
  • Cách Cảng Cát Lái 47 km.
  • Cách Cảng Bourbon - Bến Lứt khoảng 5km.

Hệ thống giao thông ngoại khu giúp tạo ra nhiều cơ hội bứt phá cho Khu công nghiệp này phát triển. Có nhiều tuyến đường lớn chạy ngang và bao quanh khu công nghiệp Hòa Bình tạo thành mạng lưới giao thông chặt chẽ đáp ứng tốt nhu cầu đi lại cũng như vận chuyển, xuất nhập khẩu hàng từ khu công nghiệp này đi các tỉnh miền Tây và TP. HCM.

Bản đồ vị trí KCN Hòa Bình

Khu công nghiệp Hòa Bình sau hơn 10 năm đi vào vận hành đã xây dựng hạ tầng hoàn thiện và khai thác cho thuê với trên 32 dự án đầu tư vốn với hàng loạt dự án tiêu biểu như Dự án sản xuất, gia công móc khóa của Công ty TNHH ASG Global (Hàn Quốc); Dự án sản xuất phụ kiện giày dép của Công ty TNHH Force Tech (Trung Quốc); Dự án sản xuất dược phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm Việt (Đông Dược Việt); Dự án sản xuất Vali, túi xách của Công ty TNHH MTV JS Vina (Hàn Quốc) và nhiều dự án khác.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Hòa Bình

Khu công nghiệp Hòa Bình là khu công nghiệp đa ngành, trong đó tập trung thu hút đầu tư đối với một số lĩnh vực chính bao gồm: Sản xuất hàng may mặc; Nhóm ngành sản xuất điện tử; Chế biến thực phẩm; Sản xuất dược, mỹ phẩm; Cơ khí chế tạo máy. Nên nhu cầu gửi hàng từ các tỉnh thành đến KCN này rất lớn. Phần lớn hàng hóa vận chuyển đến KCN từ Hà Nội.

Hàng hóa chủ yếu được gửi từ Hà Nội

Hàng được gửi từ Hà Nội – KCN Hòa Bình chủ yếu là các máy móc, linh kiện điện tử, nông sản, thực phẩm, sản phẩm dệt may. Những hàng hóa này thường có đặc điểm là số lượng lớn, trọng tải nặng.

Cách lựa chọn đơn vị gửi hàng Hà Nội – KCN Hòa Bình uy tín

Vì gửi hàng Hà Nội – KCN Hòa Bình có quãng đường xa nên quý khách hàng cần lựa chọn những đơn vị có tiếng lâu năm trong ngành. Tại các đơn vị này, thường sẽ cung câp cho khách hàng những thông tin chi tiết về việc vận chuyển, cũng như minh bạch về chi phí và hợp đồng.

Hãy cẩn thận với những đơn vị vận chuyển có hotline không cố định hay tranh web không rõ ràng

Nhiều đơn vị lựa chọn phương thức quảng cáo, chương trình khuyến mãi về giá để thu hút khách hàng. Vì thế, khi gửi hàng Hà Nội – KCN Hòa Bình khách hàng cần chọn lọc những thông tin chính thống để tránh xảy ra những nguy hại không mong muốn.

Lý do lựa chọn vận tải Lưu Lê để gửi hàng từ Hà Nội - KCN Hòa Bình

Vận tải Lưu Lê là cái tên có mặt trong ngành vận tải từ lâu đời có được tiếng tăm trên thị trường và được khách hàng tại Hà Nội tin tưởng hợp tác.
Dù chất lượng dịch vụ tại Lưu Lê luôn là tốt nhất nhưng luôn thấu hiểu nỗi lòng khách hàng, Lưu Lê luôn có những chính sách ưu đãi về giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường.

Những cam kết tại Lưu Lê


Giá khi gửi hàng Hà Nội – KCN Hòa Bình được tính theo công thức sau:

Giá vận chuyển hàng hóa = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp hàng hóa (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Những lợi ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển tại Lưu Lê:

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Hòa Bình.
  • Giá cả chuyển hàng đến KCN Hòa Bình là cạnh tranh và hợp lý nhất thị trường.
  • Vận tải Lưu Lê luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khi khách có nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Hòa Bình.
  • Thực hiện vận chuyển an toàn, hang hóa đến KCN Hòa Bình là đủ số lượng và đúng chất lượng và thời gian theo như thỏa thuận tại hợp đồng.
  • Vận tải Lưu Lê sẵn sàng chịu 100% trách nhiệm, nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra sai sót, hư hỏng hàng hóa do lỗi từ phía công ty.

Trên đây là một vài tips giúp khách hàng lựa chọn được đơn vị vận tải phù hợp với nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội đi KCN Hòa Bình của mình. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cụ thể tại Vận Tải Lưu Lê, khách hàng vui lòng tham khảo tại https://vantailuule.vn/.