Đơn vị gửi hàng Hà Nội – KCN Đức Hòa I, III uy tín, giá rẻ

Nếu bạn đang khó khăn, chưa biết lựa chọn đơn vị uy tín nào để gửi hàng Hà Nội – KCN Đức Hòa I, III thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Giới thiệu KCN Đức Hòa I, III

KCN Đức Hòa I tọa lạc tại Ấp 5, Xã Đức Hòa Đông, H. Đức nằm Giáp ranh Thành phố Hồ Chí Minh. KCN này được hưởng nhiều những chính sách ưu đãi và tiện ích hạ tầng cùng các dịch vụ của tỉnh Long An.

KCN này tập trung các lĩnh vực như: Chế biến nông thủy sản, thực phẩm thức ăn gia súc; các sản phẩm phục vụ nông nghiệp; hàng tiêu dùng, gốm sứ thủy tinh và vật liệu xây dựng. Công nghiệp cơ khí chế tạo, kho hàng bến bãi; may, da giày và các ngành công nghiệp ít ô nhiễm.

Với các doanh nghiệp tiêu biểu: Công ty TNHH Kim Loại Tacheng, Công ty TNHH CN Điền Dương, Công ty TNHH Ya Xin, Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long, Công ty TNHH Nhựa Vô Song,...

Hình ảnh bài viết

KCN Đức Hòa III

Khu công nghiệp Đức Hòa III có vị trí tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, nằm giữa các cụm dân cư lớn của huyện Đức Hoà bao gồm trấn Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh, tuyến đường Xuyên Á (5km) tiếp giáp với nhiều huyện ngoại thành của TP Hồ Chí Minh. Khu công nghiệp này cách thành phố Hồ Chí Minh 38km và sân bay Tân Sơn Nhất là 32km. Nên, khu công nghiệp này có rất nhiều thuận lợi, cơ hội để phát triển kinh tế và thu hút vốn đầu tư.

Đây là điều kiện để phát triển kinh tế và thu hút nguồn đầu tư nước ngoài. Một tiện ích của KCN Đức Hòa nổi bật chính phục vụ những nhà đầu tư là thủ tục một cửa một tiết kiệm thời gian và thủ tục nhanh chóng hơn. Và không tốn chi phí về các thủ tục có phép đầu tư, con dấu hay mã số thuế.

Các ngành nghề nổi bật ở KCN này là: Sản xuất giấy, sản xuất các thiết bị điện, linh kiện điện, điện tử, sản xuất vật liệu xây dựng, dự án gia công cơ khí, Sản xuất bia và mạch nha, bán buôn lương thực, thực phẩm, đồ uống và thuốc lá, thuốc lào và kinh doanh, xuất nhập khẩu nước uống có cồn, Dự án chế biến gỗ,...

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Đức Hòa I, III

Cả 2 KCN Đức Hòa I và II đều phát triển các ngành nghề công nghiệp và thu hút mạnh nguồn vốn đầu tư nên giao thương tại đây rất nhộn nhịp. Vì vậy, nhu cầu gửi hàng đặc biệt từ Hà Nội – KCN Đức Hòa I, III tăng mạnh.

Hàng hóa được gửi Hà Nội – KCN Đức Hòa I, III chủ yếu là máy móc thiết bị và nguyên vật liệu sản xuất. Thường đối với các hàng hóa này sẽ được vận chuyển bằng các loại hình vận tải như: Vận tải đường bộ, đường hàng không, đường biển,...

Hình ảnh bài viết

Đa dạng loại hình vận tải

Tuy nhiên, khi hàng hóa nặng cồng kềnh, vận chuyển đường xa như từ Hà Nội – KCN Đức Hòa I, III thì khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn vận tải đường sắt. Ưu điểm của loại hình vận tải này đó chính là an toàn và tiết kiệm, phù hợp với nhu cầu gửi hàng của đại đa số khách hàng.

Lý do khách hàng nên chọn Vận tải Lưu Lê

Nhắc đến đơn vị uy tín gửi hàng Hà Nội – KCN Đức Hòa I, III không thể không nhắc đến Vận tải Lưu Lê. Đây là một trong những đơn vị vận tải uy tín lâu đời tại Việt Nam.

Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực vận tải, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đa dạng loại hình vận tải, Lưu Lê luôn đáp ứng mọi nhu cầu gửi hàng của khách hàng.

Khi gửi hàng Hà Nội – KCN Đức Hòa I, III, quý khách hàng có thể dễ dàng thực hiện với quy trình đơn giản gồm 5 bước:

Bước 1: Nhân viên công ty tiến hành tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Bước 2: Thực hiện khảo sát thực tế và báo giá dịch vụ

Bước 3: Ký hợp đồng

Bước 4: Tiến hành việc kiểm kê tài sản trước khi vận chuyển theo hợp đồng

Bước 5: Kiểm kê tài sản sau khi vận chuyển, tiến hành bàn giao và thanh toán.

Hình ảnh bài viết

Tại Lưu Lê, khách hàng được cam kết:

  • Cam kết thực hiện đúng và đủ những điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Đức Hòa I, III.
  • Đảm bảo vận chuyển thật an toàn, đủ số lượng hàng khi đến tay người nhận ở KCN Đức Hòa I, III
  • Giá cả chuyển hàng là cạnh tranh và hợp lý nhất thị trường.
  • Luôn sẵn sàng, tận tâm phục vụ quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Đức Hòa I, III là nhanh và chính xác nhất.
  • Chịu hoàn toàn 100% trách nhiệm nếu trong quá trình chuyển hàng xảy ra sai sót do lỗi của công ty.

Hy vọng bài viết sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đơn vị vận tải để gửi hàng Hà Nội đi KCN Đức Hòa. Nếu còn thắc mắc nào thì hãy liên hệ hotline 0909 81 6625 của Lưu Lê.