Gửi hàng Hà Nội – KCN An Nhựt Tân uy tín nhất

Bạn đang tìm kiếm Công ty vận chuyển hàng hóa Hà Nội – KCN An Nhựt Tân chuyên nghiệp để vận chuyển hàng của bạn đến nơi nhanh chóng an toàn? Bạn mong muốn chất lượng dịch vụ vận chuyển tốt mà giá cước lại phải chăng? Hãy tìm hiểu bài viết này để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé.

Giới thiệu KCN An Nhựt Tân

Dự án KCN An Nhựt Tân có địa chỉ tại xã Tân Bình, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An với quy mô rộng lớn lên đến 119 ha, với Chủ đầu tư là Công ty TNHH An Nhựt Tân. Với vị trí địa lý thuận lợi gần kề với TP. Hồ Chí Minh, một mặt giáp tỉnh lộ 832, một mặt giáp sông Vàm Cỏ Đông và còn có thể kết nối với hệ thống đường cao tốc TP HCM – Trung Lương, Bến Lức – Long Thành,…nên cả giao thông bằng đường thủy và đường bộ tại đây đều rất thuận lợi.

Hình ảnh bài viết

Các ngành nghề phát triển tại KCN An Nhựt Tân gồm: Công nghiệp chế biến; công nghiệp nhẹ; công nghiệp hóa chất; vật liệu xây dựng, hàng tiêu dùng; công nghiệp kỹ thuật cao

Nhu cầu Gửi hàng Hà Nội – KCN An Nhựt Tân

Chủ đầu tư Công ty TNHH An Nhựt Tân đã định hướng phát triển KCN An Nhựt Tân trở thành một KCN chất lượng cao, vươn tầm quốc tế. Nơi đây là điểm đến đầy hứa hẹn cho các nhà đầu tư, sản xuất lớn và kinh doanh tiềm năng trên thế giới. KCN An Nhựt Tân là đòn bẩy, động lực phát triển kinh tế - xã hội và thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh Long An. Nên hoạt động kinh tế giao thương tại đây rất phát triển. Hà Nội là tỉnh thành có hoạt động giao thương thường xuyên với KCN An Nhựt Trần. Chính vì vậy, nhu cầu Gửi hàng Hà Nội – KCN An Nhựt Tân cũng tăng mạnh.

Hàng hóa được vận chuyển từ Hà Nội chủ yếu là những mặt hàng có kích thước lớn (đôi khi là trọng lượng lớn) hơn so với khoang thiết kế của phương tiện vận tải và có nguy cơ gây quá tải những mặt hàng có nguy cơ gây cồng kềnh. Nên việc lựa chọn loại hình vận tải phù hợp cũng rất quan trọng.

Cách lựa chọn loại hình vận tải phù hợp khi Gửi hàng Hà Nội – KCN An Nhựt Tân

Hàng hóa nặng, cồng kềnh tương đối khó vận chuyển. Nên trên thị trường có rất ít đơn vị vận chuyển có thể thực hiện được hoạt động vận tải này. Vì trong quá trình vận chuyển chỉ cần một sơ suất trong cũng có thể khiến hàng hóa gặp rủi ro, dễ bị hư hỏng. Vì vậy, vận chuyển loại hàng này trên quãng đường xa như Hà Nội – KCN An Nhựt Tân luôn đòi hỏi đơn vị vận chuyển phải hết sức cẩn trọng. Như vậy thì mới có thể đảm bảo dược đúng thời gian cũng như an toàn hàng hóa.

Hình ảnh bài viết

Hiện nay trên tuyến đường gửi hàng Hà Nội – KCN An Nhựt Tân có các loại hình vận tải như: Vận chuyển hàng hóa bằng container, xe tải bắc nam đường bộ, đường biển, đường sắt, đường hàng không, đường thủy nội địa.

Nhưng với những hàng hóa cồng kềnh gửi hàng Hà Nội – KCN An Nhựt Tân sẽ phù hợp nhất với loại hình vận tải hàng hóa bằng đường sắt. Vì đơn vị vận tải sẽ đảm bảo tất cả các hàng hóa trong quá trình vận chuyển đều an toàn, nguyên vẹn và đúng thời hạn. Hơn nữa, hình thức đường sắt cho phép khách hàng vận chuyển với một số lượng lớn hàng hóa và những loại hàng hóa cồng kềnh mà các hình thức khác không thể đảm bảo được.

Lý do bạn nên lựa chọn Vận tải Lưu Lê làm đơn vị để gửi hàng Hà Nội – KCN An Nhựt Tân

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường vận tải, cung cấp dịch vụ vận chuyển đường sắt với các chuyến chạy tất cả các ngày trong tuần. Đảm bảo hàng hóa của quý khách trong quá trình vận chuyển từ Hà Nội – KCN An Nhựt Tân luôn luôn nhanh nhất trong các công ty vận tải trên thị trường hiện nay. Vận tải Lưu Lê xin cam kết đến quý khách hàng:

  • Luôn cung cấp đầy đủ giấy tờ, các hóa đơn chứng từ vận chuyển.
  • Bồi thường thiệt hại hư hỏng đến 100% hàng hóa nếu do lỗi phát sinh từ phía Lưu Lê
  • Hệ thống xe, thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn tối đa cho hàng hóa.
  • Kho bãi trữ hàng của Lưu Lê đều đáp ứng được mọi điều kiện của khách hàng. Hàng hóa được lưu trữ trong kho rộng rãi, khô thoáng và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.
  • Đội ngũ nhân viên của Lưu Lê được đào tạo chuyên nghiệp, được trau dồi kinh nghiệm, nhiệt tình với khách hàng. Luôn theo dõi đơn hàng để thông báo kịp thời cụ thể quá trình vận chuyển hàng hóa tới quý khách hàng.
  • Chi phí tại Lưu Lê là cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường

Hình ảnh bài viết

Giá gửi hàng Hà Nội - KCN An Nhựt Tân = Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + các chi phí bốc xếp (nếu có) + các chi phí vận chuyển liên quan.

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về quy trình thực hiện cụ thể, khách hàng vui lòng tham khảo tại vantailuule.vn để được tư vấn thêm nhé.