Kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Tam Phước nhất định phải biết

Tất nhiên ai cũng muốn quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Tam Phước của mình diễn ra được suôn sẻ nhất. Cho nên, để giúp bạn an tâm và có kinh nghiệm chuyển hàng hơn. Trong bài viết dưới đây, Lưu Lê sẽ tổng hợp các thông tin liên quan đến KCN Tam Phước, những lưu ý gửi hàng và đơn vị vận tải uy tín đến bạn nhé.

Đôi nét về KCN Tam Phước

Khu công nghiệp Tam Phước có địa chỉ đầy đủ ở Xã Tam Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Tổng diện tích của KCN này là 323.18ha, với tỷ lệ lấp đầy 100%. Hiện nay, trong KCN Tam Phước có rất nhiều các ngành nghề đang hoạt động, như là hóa mỹ phẩm; điện và điện tử; dược phẩm; cơ khí; dệt may; giày da.

Hình ảnh bài viết

Khu công nghiệp KCN Tam Phước

Khu công nghiệp KCN Tam Phước nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Nhờ đó mà nó có môi trường phát triển vô cùng năng động, thu hút nhiều dự án đầu tư công nghiệp trong cũng như ngoài nước. Ngoài ra, khu công nghiệp Tam Phước còn ở trong vùng quy hoạch tổng thể các KCN tỉnh Đồng Nai cùng với KCN An Phước và KCN dốc 47 tạo nên cụm KCN tập trung quy mô lớn dọc QL51.

Hệ thống cơ sở hạ tầng trong KCN Tam Phước rất đầy đủ và tiện nghi. Với đường giao thông nội bộ hiện đại thuận lợi cho việc lưu thông hàng hóa ra vào KCN. Với lộ giới của nó từ 23m đến 72m tùy thuộc vào trục đường với tổng chiều dài lên đến 16.420 m. Nguồn cung cấp điện lưới quốc gia, tuyến trung thế 22KV.

Nước từ nhà máy nước Thiện Tân, công suất là 10.000 m3/ngày đêm. Hơn nữa, trong KCN Tam Phước còn có thể thống xử lý rác thải, hệ thống thông tin liên lạc, cứu hỏa,... Nhờ đó mà giúp tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong KCN Tam Phước hoạt động với năng suất tối đa.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Tam Phước

KCN Tam Phước nằm dọc trên Quốc lộ 51, nên rất thuận lợi ở tất cả các tuyến đường giao thông. Từ đây đến trung tâm Thành phố Biên Hoà cũng chỉ 30km, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh là 35km và đến trung tâm thành phố Vũng Tàu là 55km. Từ KCN Tam Phước di chuyển đến sân bay Quốc tế Long Thành chỉ 10km, cách sân bay Tân Sơn Nhất là 50km. Nó cũng rất gần với các nhà ga, cảng biển lớn như Cảng Sài Gòn, cảng Vũng Tàu và cảng Thị Vải.

Hình ảnh bài viết

Nhờ sở hữu những ưu điểm về vị trí như vậy, nên các hoạt động giao thương giữa KCN Tam Phước với khu vực khác rất sôi nổi. Bên cạnh việc gửi hàng hóa từ KCN đến các nơi khác, thì hoạt động nhận hàng cũng diễn ra thường ngày. Và Hà Nội chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi gửi hàng vào KCN Tam Phước.

Các kinh nghiệm cần biết khi gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Tam Phước

Hãy ghi lại các kinh nghiệm dưới đây, chắc chắn nó sẽ rất hữu ích cho quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Tam Phước của bạn.

► Lựa chọn hình thức chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Tam Phước phù hợp nhất

Từ Hà Nội đến KCN Tam Phước bạn có thể di chuyển bằng đường bộ, đường hàng không. Nhưng để chuyển được những loại hàng hóa khối lượng nặng, cồng kềnh thì đường sắt vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài ra, từ KCN Tam Phước đến các nhà ga lớn cũng rất dễ di chuyển.

Sử dụng dịch vụ chuyển hàng bằng đường sắt sẽ đảm bảo chất lượng và số lượng hàng hóa của bạn khi đến KCN Tam Phước. Thời gian nhận hàng tại Hà Nội, giao hàng tại KCN Tam Phước cũng rất chính xác. Hơn nữa là chi phí gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Tam Phước hợp lý hơn các hình thức khác.

► Đóng gói hàng hóa trước khi gửi hàng Hà Nội - KCN Tam Phước

Hãy xem hàng hóa của bạn có thuộc tính như nào, là hàng chất lỏng, đồ điện tử, đồ gỗ, gia dụng,... Sau đó tham khảo và tìm ra quy cách đóng gói cho thật phù hợp. Bạn cũng có thể sử dụng thêm các vật liệu hỗ trợ đóng gói như là màng xốp, màng PE, Pallet, băng dính,...Những thức này sẽ giúp bảo vệ hàng hóa của bạn an toàn nhất, kể là di chuyển trên quãng đường dài.

Lưu Lê - đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Tam Phước uy tín nhất

Một điều quan trọng nữa cần lưu ý khi gửi hàng Hà Nội - KCN Tam Phước đó chính là lựa chọn đơn vị vận tải uy tín. Lưu Lê chính là cái tên đã quá quen thuộc trên cung đường gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Tam Phước. Công ty nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều các cá nhân, doanh nghiệp nhờ chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

► Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Tam Phước của Lưu Lê

  • Bước 1: Tiếp nhận các nhu cầu của khách muốn gửi hàng Hà Nội - KCN Tam Phước.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế hàng hóa ở kho của khách và báo giá dịch vụ thích hợp.
  • Bước 3: Ký hợp đồng chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Tam Phước.
  • Bước 4: Kiểm kê lại hàng hóa trước khi chuyển, dọn hàng, bốc xếp và chuyển vào KCN Tam Phước theo lịch trình.
  • Bước 5: Kiểm kê lại hàng hóa sau vận chuyển với người nhận, bàn giao và thanh toán.

Hình ảnh bài viết

► Những cam kết Lưu Lê dành cho khách khi gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Tam Phước

  • Lưu Lê cam kết thực hiện đúng tất các điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Tam Phước.
  • Đảm bảo vận chuyển an toàn, hàng đến KCN Tam Phước đúng và đủ.
  • Giá cả chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Tam Phước là hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường.
  • Thời gian chuyển hàng đảm bảo nhanh và chuẩn xác nhất.
  • Lưu Lê luôn luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng, kể cả ngày nghỉ.
  • Vận tải Lưu Lê cam kết đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu trong quá trình chuyển hàng xảy ra sai sót do công ty gây ra.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Tam Phước. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan, hoặc muốn trải nghiệm dịch vụ vận tải tuyệt vời hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê nhé!