Những lưu ý khi gửi hàng Hà Nội - KCN Suối Tre

Để quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Suối Tre diễn ra được suôn sẻ và thuận lợi. Bạn cần nắm được các lưu ý và kinh nghiệm cần thiết. Vậy hãy cùng vận tải Lưu Lê tham khảo bài viết dưới đây nhé, chắc chắn sẽ mang lại nhiều kiến thức hữu ích cho bạn.

Đôi nét về KCN Suối Tre

Khu công nghiệp Suối Tre có địa chỉ cụ thể ở Xã Suối Tre và xã Bảo Vinh, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Diện tích của KCN này là 150ha, với tỷ lệ lấp đầy là 50%. Các ngành nghề được ưu tiên trong khu công nghiệp này như là gia công may mặc; chế biến gỗ; vật liệu xây dựng; gia công hàng thủ công mỹ nghệ;....

Có sở hạ tầng của khu công nghiệp Suối Tre cũng được đầu tư hoàn chỉnh và tiện lợi

Có sở hạ tầng của khu công nghiệp Suối Tre cũng được đầu tư hoàn chỉnh và tiện lợi. Với đường giao thông nội khu có làn chính, làn phụ rõ ràng. Hệ thống điện đầy đủ, nước sạch công suất 3000m3/day. Và bên cạnh đó, cũng được xây dựng hệ thống xử lý rác thải, Internet và viễn thông, cùng các tiện nghi khác giúp cho doanh nghiệp hoạt động trong KCN đặt năng suất cao nhất.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Suối Tre

Khu công nghiệp Suối Tre có vị trí khá thuận lợi. Tại đây chỉ các trung tâm Thành phố Biên Hoà khoảng 42km, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh tầm 50km. Hơn nữa cùng rất gần các nhà ga, cảng biển và sân bay nên dù là di chuyển bằng hình thức nào cũng tiện lợi.

Nhu cầu gửi hàng từ các địa phương khác đến KCN Suối Tre rất cao. Nhất là thủ đô Hà Nội, nơi tập trung nhiều dân cư và cùng khu công nghiệp lớn. Từ Hà Nội đến KCN Suối Tre khoảng hơn 1.630 km. Nếu muốn chuyển hàng hóa khối lượng nặng, cồng kềnh đến KCN Suối Tre thì hầu hết mọi người sẽ chọn đường sắt.

Lưu ý khi đóng gói hàng hóa gửi từ Hà Nội vào KCN Suối Tre

Đóng gói hàng là một bước vô cùng quan trọng để gửi hàng Hà Nội - KCN Suối Tre. Mỗi loại sản phẩm đều sẽ có quy cách đóng gói phù hợp riêng. Vậy nên, hãy cùng vận tải Lưu Lê tham khảo kỹ để có phương án phù hợp cho sản phẩm của bạn nhé.

► Cách đóng gói những loại hàng hóa điện tử, có giá trị cao

Những loại hàng hóa điện tử và có giá trị cao như là điện thoại di động, điều hòa, máy tính xách tay, tivi, máy quay phim,... Hầu hết đặc điểm của các loại sản phẩm này là dễ bị hư hỏng khi gặp môi trường độ ẩm cao hoặc phải vận chuyển ở địa hình bấp bênh.

Do đó, chúng phải được bọc kỹ bằng các loại vật liệu chống va đập như giấy mút mềm, bọt khí,tấm đệm xốp bọt (PP, PE, PU), mút xốp, ... Sau đó, hãy dùng băng keo giúp cố định chặt lại. Nên xếp những loại hàng hóa này trong thùng carton 3 hoặc đến 5 lớp có kích thước phù hợp bọc phía ngoài.

► Hướng dẫn quy cách gói các đồ làm bằng thủy tinh, gốm sứ

Đặc điểm của tất cả các loại hàng hóa làm bằng thủy tinh, gốm sứ là dễ vỡ. Nên bạn cần phải thực hiện quy cách đóng gói sao cho sản phẩm cẩn thận, để quá trình vận chuyển hạn chế bị va đập nhất. Đầu tiên, nên dùng túi bóng khí bọc kín các góc cạnh của sản phẩm từ 3 – 5 lớp. Dán băng dính thật chắc để cố định chúng lại . Và nên xếp hàng hóa trong thùng carton 5 lớp để đảm bảo tự an toàn của hàng hóa.

► Kinh nghiệm đóng gói hàng hóa mỹ phẩm trước khi chuyển ở Ba Vì

Điểm lưu ý khi đóng gói tất cả các loại hàng hóa mỹ phẩm là tuyệt đối không được để chất lỏng chảy ra ngoài, dù cho nó có bị dốc ngược. Để tránh sản phẩm bị va đập, móp méo thì bạn nên bọc chúng lại thật kỹ. Chèn thêm các vật liệu hỗ trợ như mút, xốp, bọt khí, hạt nở,... để có thể lấp đầy tất cả khoảng trống giữa các sản phẩm.

Mỗi loại sản phẩm sẽ có quy cách đóng gói phù hợp

Hướng dẫn đóng gói các sản phẩm là thực phẩm khô, thực phẩm ngắn hạn
Bạn phải đóng gói thực phẩm khô bằng nhiều lớp túi, thật kín để tránh phát mùi thu hút côn trùng. Nên có thêm gói chống ẩm và hút chân không thể đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, cũng cần lưu ý thời gian vận chuyển hợp lý, để các loại hàng hóa này không bị hết hạn hoặc hỏng mùi vị.

► Hướng dẫn quy cách đóng gói các sản phẩm là giày dép, quần áo

Quy cách đóng gói các sản phẩm là giày dép, quần áo khá đơn giản. Bạn chỉ cần dùng túi nilon thường và sau đó sử dụng thêm băng keo bọc kín gói hàng là được. Ngoài ra, có thể dùng thêm một lớp bọt khí bọc ngoài sản phẩm trước khi cho vào thùng hoặc kiện hàng.

Ngoài các loại hàng hóa trên, còn có những đồ gia dụng, tài liệu, văn phòng phẩm,... Bạn cũng cần phải tìm hiểu cách đóng gói sao cho phù hợp nhất trước khi chuyển hàng.

Lưu Lê - đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Suối Tre uy tín nhất

Một điều vô cùng quan trọng nữa khi gửi hàng Hà Nội - KCN Suối Tre là lựa chọn đơn vị vận tải uy tín. Lưu Lê chính là một trong những cái tên được điều nhiều đề xuất lựa chọn nhất trên quãng đường này. Cùng với kinh nghiệm nhiều năm tích lũy, chắc chắn Lưu Lê sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ vận tải tuyệt vời nhất cho bạn.

Lưu Lê là đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Suối Tre uy tín nhất

  • Vận tải Lưu Lê đảm bảo thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Suối Tre.
  • Đảm bảo vận chuyển đến KCN Suối Tre an toàn, đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Giá cả chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Suối Tre hợp lý nhất thị trường.
  • Lưu Lê tư vấn nhiệt tình, làm việc 24/7 để phục vụ quý khách.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Suối Tre là nhanh và chính xác nhất.
  • Lưu Lê sẽ chịu 100% trách nhiệm nếu quá trình gửi hàng vào KCN Suối Tre gặp sự cố do công ty gây ra.

Thông qua bài viết trên, bạn đã nắm được các kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Suối Tre. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc có muốn trải nghiệm dịch vụ vận tải uy tín, hãy liên hệ qua hotline (028) 6255 3652 hoặc website https://vantailuule.vn/ ngay nhé!