Kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Hố Nai

Bạn có biết cách gửi hàng Hà Nội - KCN Hố Nai nhanh gọn nhất không nhỉ? Hay đơn vị vận tải nào gửi vào KCN Hố Nai là uy tín nhất? Tất cả những điều này sẽ được vận tải Lưu Lê bật mí ở trong bài viết dưới đây nhé.

Các thông tin cơ bản về KCN Hố Nai

Khu công nghiệp Hố Nai có địa chỉ ở Xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Với tổng diện tích của nó là 497ha và tỷ lệ lấp đầy 100%. Hiện nay, trong KCN Hố Nai có đa dạng ngành nghề hoạt động, nổi bật là điện tử; gỗ; vật liệu xây dựng; mỹ phẩm; thiết bị nội thất; hương liệu;...

KCN Hố Nai có diện tích là 497ha

Cơ sở hạ tầng kỹ thuật của KCN Hố Nai cũng được chú trọng xây dựng đầy đủ. Với giao thông nội khu có đường chính rộng 40-45m, gồm 4 làn. Và đường nhánh phụ rộng 24-28m gồm 2 làn. Nguồn điện với công suất 40 MVA, và hệ thống nước sạch hoạt động 200000m3/day. Ngoài ra, trong KCN Hố Nai đủ hệ thống xử lý nước thải, Internet và viễn thông cùng các tiện ích khác hỗ trợ các doanh nghiệp hoạt động được năng suất tối đa.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Hố Nai

Khu công nghiệp Hố Nai nằm trong trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Với vị trí được đánh giá là khá thuận lợi, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 40km, cách thành phố Biên Hòa 12km. Bên cạnh đó, từ KCN Hố Nai đến sân bay Quốc tế Long Thành cũng chỉ 25km, đến sân bay Tân Sơn Nhất là 45km. Nếu di chuyển bằng đường sắt cũng rất gần, KCN Hố Nai chỉ cách ga Biên Hòa 15km và đường thủy thì cách cảng Cát Lái là 40 km.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Hố Nai ngày càng cao

Nhờ các ưu thế về vị trí và giao thông như vậy, nên giúp KCN Hố Nai rất dễ dàng trao đổi hàng hóa với các khu vực khác. Không chỉ chuyển sản phẩm từ KCN Hố Nai đi các tỉnh thành, địa phương khác. Mà hoạt động nhận hàng ở khung công nghiệp Hố Nai cũng diễn ra hằng ngày. Và cái tên thường xuyên trao giao thuong với KCN Hố Nai nhất chính là thủ đô Hà Nội.

Chất lượng dịch vụ đa dạng của vận tải Lưu Lê

Để đáp ứng mọi nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Hố Nai vận tải Lưu Lê cung cấp cho bạn đa dạng các hình thức chuyển hàng.

  • Đa dạng trong hình thức vận chuyển: Lưu Lê có sẵn đầy đủ các trang thiết bị, phương tiện hỗ trợ vận chuyển. Cho nên sẽ đảm bảo chuyển hàng đến được mọi ngõ ngách trong KCN Hố Nai.
  • Nhận chuyển tất cả các loại hàng hợp pháp: Lưu Lê luôn luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, không từ chối vận chuyển bất kỳ mặt hàng hợp pháp nào. Nhiều mặt hàng vận tải Lưu Lê đã vận chuyển như là đồ văn phòng phẩm, thiết bị điện tử, hàng khối lượng nặng, chất lỏng, thực phẩm,...
  • Bên cạnh đó, để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ thoải mái nhất, vận tải Lưu Lê cũng áp dụng đa dạng các hình thức thanh toán. Bạn có thể lựa chọn chuyển khoản hoặc thanh toán bằng tiền mặt, Lưu Lê sẵn sàng xuất hóa đơn khi khách hàng có yêu cầu.

Lý do chọn Vận Tải Lưu Lê để gửi hàng Hà Nội - KCN Hố Nai

Không phải ngẫu nhiên mà vận tải Lưu Lê luôn là cái tên được nhiều ưu tiên khi muốn gửi hàng Hà Nội - KCN Hố Nai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Lưu Lê chắc chắn mang đến cho khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Lưu Lê là đơn vị gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Hố Nai uy tín nhất

  • Nhanh và chính xác: Vận tải luôn biết thời gian là vô cùng quý giá, nếu chậm trễ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công việc khách hàng. Nên trong mọi quy trình chuyển hàng, Lưu Lê luôn cố gắng nhanh nhất có thể. Đảm bảo hàng hóa đến KCN Hố Nai là nhanh và chính xác địa điểm nhất.
  • Uy tín: Đây chính là kim chỉ nam hoạt động của vận tải Lưu Lê. Công ty tạo được niềm tin, nhận về sự ủng hộ của khách hàng là niềm hạnh phúc của Lưu Lê. Nên khách hàng luôn an tâm giao phó hàng hóa cho Lưu Lê để chuyển đến KCN Hố Nai.
  • Chuyên nghiệp: Các nhân viên của vận tải Lưu Lê được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp và bài bản. Cùng các quy trình chuyển hàng đến KCN Hố Nai được lên kế hoạch vụ thể. Công ty mang đến sự nhiệt tình và thân thiện, đảm bảo mọi người trải nghiệm gửi hàng của được hài lòng nhất.
  • Dịch vụ 24/7: Vận tải Lưu Lê hoạt động 24/7 tất cả các giờ, kể cả ngày nghỉ, do đó bất cứ khi nào bạn có nhu cầu vận chuyển thì hãy liên hệ với công ty ngay nhé.
  • Linh Hoạt: Lưu Lê mang đến những giải pháp giao hàng hoàn chỉnh cho khách, linh động trong mọi khâu để đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách.
  • Tiết kiệm: Chi phí gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Hố Nai của Lưu Lê rất phải chăng, giá cạnh tranh nhất thị trường.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề gửi hàng Hà Nội - KCN Hố Nai. Mong rằng nó sẽ có ích cho lần chuyển hàng vào KCN Hố Nai của bạn sắp tới. Nếu còn bất kỳ một thắc mắc nào liên quan, hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 hoặc website https://vantailuule.vn/ vận tải Lưu Lê ngay nhé!