Đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Gò Dầu uy tín nhất

Có phải bạn đang quan tâm đến vấn đề gửi hàng Hà Nội - KCN Gò Dầu đúng không nhỉ? Bạn đang muốn biết thêm kinh nghiệm chuyển hàng và tìm đơn vị vận tải uy tín trên cung đường này. Vậy hãy cùng Lưu Lê tham khảo chi tiết tất cả những điều đó trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về KCN Gò Dầu

Khu công nghiệp Gò Dầu có địa chỉ cụ thể ở Xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Diện tích của nó là 210ha và tỷ lệ lấp đầy 100%. Các ngành được ưu tiên hoạt động trong khu công nghiệp này như cơ khí và sản xuất cấu kiện kim loại, sản xuất phân bón và hóa chất, công nghiệp sản xuất nhựa và chất dẻo,...

Khu công nghiệp Gò Dầu có diện tích là 210ha

Cơ sở hạ tầng tại khu công nghiệp Gò Dầu cũng được đầu tư xây dựng rất đầy đủ. Với khu giao thông nội bộ có đường chính gồm 4 làn, đường nhánh phụ có 2 làn thoải mái cho các loại xe di chuyển trong KCN. Hơn nữa, nguồn điện được cung cấp đầy đủ với công suất 40 MVA, hệ thống nước sạch công suất 10000m3/day.

Cùng với đó là hệ thống xử lý nước thải công suất 5000m3/day và các tiện ích khác tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hoạt động tối đa năng suất của mình.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Gò Dầu

Khu công nghiệp Gò Dầu thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đây là một trong số ít các khu công nghiệp có cảng nội khu thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu. KCN Gò Dầu cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 67km, đến TP Biên Hòa là 42km. Hơn nữa từ KCN này đến sân bay Quốc tế Long Thành cũng chỉ 12km và rất gần với các cảng biển, nhà ga lớn.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Gò Dầu ngày càng tăng

Chính nhờ những thuận lợi của giao thông, nên hoạt động giao thương giữa KCN Gò Dầu diễn ra rất sôi nổi. Không chỉ xuất hàng từ KCN đến các tỉnh thành khác, mà hoạt động nhận hàng có hằng ngày. Và một trong những cái tên tiêu biểu thường xuyên giao - nhận hàng với KCN Gò Dầu chính là thủ đô Hà Nội. Từ Hà Nội vào KCN Gò Dầu có thể di chuyển bằng đường bộ hoặc đường hàng không. Nhưng để thuận lợi cho chuyển hàng hóa khối lượng nặng, cồng kềnh thì đường sắt vẫn là phương án ưu tiên.

Đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Gò Dầu uy tín nhất

Một điều vô cùng quan trọng để quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Gò Dầu diễn ra thuận lợi nhất đó là tìm được đơn vị vận tải uy tín. Họ sẽ giúp đỡ bạn trong tất cả các quy trình, không mất nhiều thời gian và sức lực. Cùng những kinh nghiệm của đơn vị vận tải đã tích lũy, chắc chắn họ cũng sẽ đưa ra phương án vận chuyển đến KCN Gò Dầu tiết kiệm chi phí nhất cho bạn.

Một trong những cái tên được nhiều cá nhân, doanh nghiệp đề xuất lựa chọn khi gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Bình đó chính là Lưu Lê. Chất lượng dịch vụ uy tín - Dịch vụ vận chuyển an toàn - Chi phí phải chăng là những điều mà Lưu Lê luôn mang đến cho khách hàng.

Lưu Lê là đơn vị gửi hàng Hà Nội đến KCN Gò Dầu uy tín nhất

► Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Gò Dầu của vận tải Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê mang đến quy trình gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Gò Dầu là nhanh và chuyên nghiệp nhất.

  • Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách muốn gửi hàng Hà Nội - KCN Gò Dầu.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế hàng hóa tại kho Hà Nội, sau đó báo giá dịch vụ phù hợp.
  • Bước 3: Tiến hành ký hợp đồng chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Gò Dầu.
  • Bước 4: Kiểm kê hàng hóa thật cẩn thận trước khi chuyển hàng vào KCN Gò Dầu, dọn đồ, khuân vác, sắp xếp và chuyển đầy đủ theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê lại với người nhận ở KCN Gò Dầu, nếu không có bất kỳ thắc mắc nào sẽ bàn giao và thanh toán đúng hợp đồng.

Hình 3: Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Gò Dầu của vận tải Lưu Lê rất chuyên nghiệp

► Giá gửi hàng Hà Nội - KCN Gò Dầu tại Lưu Lê

Giá chuyển hàng từ Hà Nội vào đến KCN Gò Dầu = Các chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có phát sinh) + các chi phí bốc xếp liên quan (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Các chi phí tháo dỡ, đóng gói, lắp ráp (nếu có phát sinh) + các chi phí khuân vác, bốc dỡ liên quan (nếu có) sẽ phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa, số nhân công và máy móc sử dụng.
  • Chi phí vận chuyển là tất cả chi phí của phương tiện chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Gò Dầu.

► Những cam kết của Lưu Lê khi gửi hàng Hà Nội - KCN Gò Dầu

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản hợp đồng chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Gò Dầu.
  • Đảm bảo luôn vận chuyển an toàn, hàng đến KCN Gò Dầu sẽ đủ số lượng và đúng chất lượng.
  • Giá cả chuyển hàng ở Lưu Lê phải chăng và được đánh nhận xét là hợp lý nhất thị trường.
  • Vận tải Lưu Lê làm việc 24/24 bao gồm tất cả các ngày nghỉ, cũng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.
  • Thời gian vận chuyển đến KCN Gò Dầu nhanh và chính xác như hợp đồng.
  • Lưu Lê sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu chẳng may quá trình chuyển hàng hóa rủi ro hay thiệt hại do lỗi của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về gửi hàng Hà Nội - KCN Gò Dầu. Hy vọng những kiến thức này sẽ giúp quá trình chuyển hàng hóa của cá nhân hoặc doanh nghiệp bạn suôn sẻ nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chuyển hàng tại KCN Gò Dầu, hãy liên hệ vận tải Lưu Lê ngay để được tư vấn nha!