Dịch vụ gửi hàng Hà Nội - KCN AGTEX Long Bình an toàn, uy tín

Để quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN AGTEX Long Bình diễn ra được thuận lợi nhất. Bạn nên tìm hiểu các kinh nghiệm cũng như thông tin về đơn vị vận tải uy tín. Trong bài viết dưới đây, Lưu Lê sẽ hỗ trợ giải đáp các thắc liên quan đến gửi hàng KCN AGTEX Long Bình cho bạn.

Giới thiệu đôi nét về KCN AGTEX Long Bình

Không công nghiệp AGTEX Long Bình có địa chỉ ở Phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Tổng diện tích của KCN là 52 ha, tỷ lệ lấp đầy là 10% với tổng cộng có 28 công ty. Trong KCN AGTEX Long Bình hoạt động các ngành nghề phổ biến như dệt; cơ khí; điện tử; sản xuất đồ gỗ; vật liệu xây dựng (bê tông đúc, gạch, tấm lợp); đóng giày; thiết bị nội thất; bao bì các loại.

KCN AGTEX Long Bình được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng rất tiện nghi, đầy đủ. Với hệ thống giao thông thuận lợi, điện từ mạng lưới quốc gia, hệ thống cấp thoát nước, xử lý nước thải công suất 300m3/ngày đêm.

Hình ảnh bài viết

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN AGTEX Long Bình

KCN AGTEX Long Bình nằm gần kề 3 KCN lớn khác là Biên Hòa 2, Amata và Loteco. Tại đây cách trung tâm thành phố Biên Hòa chỉ 5km, cách TP Hồ Chí Minh 30km. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến KCN AGTEX Long Bình tầm khoảng 35 km. Và KCN cách cảng Đồng Nai 40km.

Với vị trí khá thuận lợi như vậy, nên việc giao thương hàng hóa giữa KCN AGTEX Long Bình và các khu vực khác diễn ra rất sôi nổi. Nhất là thị trường Hà Nội, nơi thường xuyên hợp tác với các doanh nghiệp trong KCN AGTEX Long Bình. Từ Hà Nội đến KCN AGTEX Long Bình tầm khoảng 1.670km, nếu di chuyển trên quốc lộ 1A sẽ mất hơn 31 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi bằng máy bay, nhưng để chuyển hàng đến KCN thì tàu hỏa vẫn là phương án hợp lý nhất.

Quy trình gửi hàng từ Hà Nội vào KCN AGTEX Long Bình

Để gửi hàng Hà Nội - KCN AGTEX Long Bình được chuyển nghiệp và suôn sẻ, bạn hãy tham khảo một số bước quan trọng trong quy trình như sau.

► Xác nhận lại thông tin đơn hàng gửi vào KCN AGTEX Long Bình

Đây là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN AGTEX Long Bình. Bạn cần phải xác nhận các thông tin cơ bản của người nhận xem chính xác hay chưa như tên, số điện thoại, địa chỉ ở KCN AGTEX Long Bình.

Bên cạnh đó cũng đừng quên kiểm tra lại đơn hàng khách đặt, ví dụ như chủng loại hàng, số lượng và các yêu cầu liên quan khác. Nếu đơn vị chỉ có một mặt hàng thì bước này khá đơn giản. Nhưng nếu hàng hóa có size, màu sắc, chất liệu khác nhau,... bạn phải đảm bảo là lấy đúng như người nhận đã yêu cầu. Tránh để sai sót xảy ra, sẽ mất rất nhiều tiền và thời để khắc phục sau đó.

► Đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi vào KCN AGTEX Long Bình

Tùy thuộc vào từng loại hàng sẽ có cách đóng gói riêng, ví dụ như hàng dễ vỡ, chất lỏng, đồ gia dụng, thiết bị điện tử,... Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên sử dụng thêm các vật liệu hỗ trợ đóng gói như là xốp mềm, màng PE, Pallet, băng dính, màng bọc,... Để giúp cho hàng hóa của bạn không bị xô dịch và vỡ hỏng khi vận chuyển trên quãng đường dài.

► Lựa chọn hình thức chuyển hàng vào KCN AGTEX Long Bình phù hợp

Từ Hà Nội vào KCN AGTEX Long Bình bạn có di chuyển bằng đường hàng không, đường bộ. Nhưng với tính chất hàng hóa gửi đến KCN hầu như là hàng nặng, khối lượng lớn và có tính đặc thù riêng. Nên vận chuyển bằng đường sắt vẫn là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Khi lựa chọn chuyển hàng vào KCN AGTEX Long Bình bằng tàu hỏa. Sẽ có rất nhiều ưu điểm, đầu tiên là lịch trình đi đến rõ ràng. Hơn nữa là chuyển được tất cả các loại hàng hợp pháp, dù là có khối lượng năng. Và đặc biệt nhất, chi phí chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN AGTEX Long Bình được đánh giá phải chăng và hợp lý hơn các hình thức khác.

Hình ảnh bài viết

Lưu Lê - đơn vị vận tải uy tín số 1 để gửi hàng vào KCN AGTEX Long Bình

Một điều vô cùng quan trọng khi gửi hàng Hà Nội - KCN AGTEX Long Bình đó chính là lựa chọn được đơn vị vận tải uy tín. Với nhu cầu chuyển hàng cao, nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều các công ty dịch vụ hỗ trợ chuyển hàng. Điều này đòi hỏi bạn phải tham khảo thật kỹ và có sự lựa chọn đúng nhất.

Một trong những cái tên được các cá nhân, doanh nghiệp tại Hà Nội và KCN AGTEX Long Bình tin tưởng nhất đó chính là vận tải Lưu Lê. Công ty đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực vận tải, nên luôn ra được những giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất.

Hình ảnh bài viết

Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN AGTEX Long Bình.

  • Đảm bảo vận chuyển an toàn nhất có thể, hàng đến KCN AGTEX Long Bình sẽ đủ số lượng và đúng chất lượng.
  • Giá cả chuyền hàng từ Hà Nội đến KCN AGTEX Long Bình rất hợp ký, phải chăng nhất thị trường.
  • Lưu Lê tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và sẵn sàng 24/24 để hỗ trợ khách hàng.
  • Vận tải Lưu Lê sẽ chịu 100% trách nhiệm, nếu trong quá trình giao hàng đến KCN AGTEX Long Bình xảy ra lỗi do công ty gây ra.

>>> Tham khảo thêm: Giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt tại Lưu Lê

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN AGTEX Long Bình. Rất mong các kiến thức này, sẽ giúp cho quá trình chuyển hàng đến KCN AGTEX Long Bình của bạn suôn sẻ nhất.