Đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Khai I, II uy tín

Bạn có nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Khai I, II nhưng chưa tìm được đơn vị vận tải uy tín? Hãy đọc bài viết này để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Giới thiệu về KCN Tân Khai I, II

KCN Tân Khai I tọa lạc tại xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. Phía Đông của KCN này tiếp giáp với QL13, phía Tây, phía Nam tiếp giáp đất với đất của dân cư, phía Bắc có vị trí giáp với đất dân và Khu dân cư dịch vụ. Vị trí này cách thành phố Hồ Chí Minh 95 km về phía Nam.

Hình ảnh bài viết

KCN Tân Khai II có vị trí tại xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. Phía Đông của KCN giáp với đất dân, phía Tây giáp với đường đi Tây Ninh, phía Nam giáp với đất của dân cư, còn phía Bắc tiếp giáp với quy hoạch Khu dân cư. Cách thành phố Hồ Chí Minh 100km về phía Nam và có đường trục chính D1 nối KCN với QL13 là tuyến đường quan trọng giữ vai trò là trục giao thông chính.

Chính vì vị trí thuận lợi mà KCN Tân Khai I, II thu hút lượng đầu tư, tập trung nhiều doanh nghiệp lớn và phát triển đa dạng ngành, nghề.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Khai I, II

KCN Tân Khai I, II đều tọa lạc ở những vị trí đắc địa. Cả hai KCN này tọa lạc tại tỉnh Bình Phước vị trí này cách TP Hồ Chí Minh về phía nam chỉ 95 km đối KCN Tân Khai I và cách hơn 100km đối với KCN Tân Khai II. Nên việc vận chuyển hàng hóa rất dễ dàng và có thể áp dụng nhiều hình thức như: vận tải đường bộ, đường hàng không, đường thủy hay đường sắt.

Hàng hóa cần vận chuyển tại KCN Tân Khai I, II rất nhiều

Với vị trí thuận lợi và quy mô lớn như vậy, việc giao thương buôn bán tại đây trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Nên việc giao nhận hàng hóa, đặc biệt là nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Tân Khai I, II rất được quan tâm.

Hàng hóa được gửi từ Hà Nội đến đây thường các các hàng hóa có trọng tải lớn, số lượng nhiều nên khách hàng rất chú trọng đến việc lựa chọn một đơn vị vận tải uy tín, giá cả phải chăng và nhanh chóng.

Dịch vụ gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Khai I, II của Vận Tải Lưu Lê

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị với nhiều hình thức vận tải khác nhau nên việc đưa ra lựa chọn gửi gắm hàng hóa cho một đơn vị vận tải uy tín khiến khách hàng có nhiều băn khoăn. Khách hàng cần phải lựa chọn một đơn vị hoạt động uy tín có thương hiệu và nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường vận tải khi vận chuyển hàng hóa với vị trí xa như từ Hà Nội đến KCN Tân Khai I, II.

Vận tải uy tín, chất lượng

Vận tải Lưu Lê là đơn vị tiên phong có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và sở hữu nhiều đại lý vận chuyển trên toàn quốc.

Với điểm mạnh là số lượng nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, tận tâm cùng trang thiết bị máy móc hiện đại. Vận tải Lưu Lê cam kết là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vận tải. Dịch vụ Lưu Lê cung cấp đến khách hàng luôn đảm bảo các tiêu chí:

  • Cam kết thực hiện đúng và đủ các điều khoản được quy định trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Khai I, II.

  • Giá cả chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Tân Khai I, II hợp lý, ổn định nhất thị trường.

  • Đảm bảo hàng hóa vận chuyển đến khách hàng nhanh chóng, an toàn, đúng, đủ về cả số lượng và chất lượng.

  • Khi đến với vận tải Lưu Lê quý khách hàng sẽ được nhân viên công ty hướng dẫn tận tâm, nhiệt tình.

  • Chịu trách nhiệm 100% cho lô hàng vận chuyển cũng như cam kết hỗ trợ mọi yêu cầu phát sinh từ khách hàng nếu quá trình chuyển hàng xảy ra vấn đề do lỗi của công ty.

Thêm vào đó, các bước thực hiện giao hàng hết sức dễ dàng gồm 6 bước:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

  • Bước 2: Khảo sát hàng hóa thực tế và báo giá dịch vụ cho khách hàng.

  • Bước 3: Ký hợp đồng Bước 4: Kiểm kê tài sản trước vận chuyển, dọn đồ, chuyển nhà theo hợp đồng

  • Bước 4: Kiểm kê tài sản sau vận chuyển, bàn giao và thanh toán

Giá Gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Khai I, II = chi phí tháo dỡ, đóng gói, lắp ráp (nếu có) + chi phí bốc xếp hàng hóa kho bãi (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Hy vọng những thông tin từ bài viết này giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được đơn vị vận tải uy tín để thực hiện việc gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Tân Khai I, II. Để biết thêm thông tin về dịch vụ vận chuyển khách hàng vui lòng tham khảo tại https://vantailuule.vn/ hoặc gọi đến hotline (028) 6255 3652.