Gửi hàng Hà Nội - KCN Thanh Bình uy tín nhất trên thị trường vận tải

Khi hiện nay trên thị trường có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải và bạn đang không biết chọn lựa đơn vị vận tải uy tín để gửi hàng từ Hà Nội - KCN Thanh Bình thì hãy xem bài viết này nhé.

Giới thiệu KCN Thanh Bình

KCN Thanh Bình có vị trí thuộc xã Tân Thành, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Vị trí này cách TP.HCM 110 km về phía Nam, với địa hình tương đối bằng phẳng và đốc nhẹ về phía Nam. Khu công nghiệp này, có vị trí tiếp giáp gồm: Phía Đông tiếp giáp đường nhựa kết nối với QL13. Phía Tây giáp với đất quy hoạch KCN Tân Khai 45. Phía Nam giáp với đất của dân cư và đất quy hoạch Khu dân cư. Phía Bắc KCN này tiếp giáp với khu dân cư Việt Kiều và đường nhựa kết nối với QL13. Có đường trục chính D1 kết nối KCN với đường nhựa hướng ra đường QL13.

KCN Thanh Bình với vị trí thuận lợi

KCN Thanh Bình diện tích 91,94 ha, thiết kế đồng bộ, hiện đại, hệ thống giao thông nội bộ rộng, diện tích cây xanh lớn, điện cũng như hệ thống cấp thoát nước ở khu công nghiệp này phù hợp tiêu chuẩn quốc tế các lô đất linh hoạt và phù hợp với nhiều loại hình nhà máy. Thanh Bình là khu công nghiệp đa ngành sử dụng công nghệ cao hiện đại hợp quy chuẩn quốc tế, thân thiện môi trường, thu hút các ngành nghề như: Chế biến thực phẩm và các sản phẩm nông nghiệp Sản xuất tiêu dùng, hàng thủ công mỹ nghệ, Công nghiệp dệt may, da giày và một số ngành công nghiệp khác

Nhu cầu Gửi hàng Hà Nội - KCN Thanh Bình

Với Vị trí chiến lược kinh doanh phát triển công nghiệp, địa hình bằng phẳng, thuận lợi về vận chuyển lưu thông hàng hóa do tiếp giáp với QL13 cùng với cơ sở hạ tầng đang được xây dựng và chế độ ưu đãi khi đầu tư. Nhờ đó giao thương ở đây với các tỉnh thành cực kỳ phát triển, đặc biệt với Hà Nội. Nên nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Thanh Bình tăng mạnh trong thời gian qua.

Có rất nhiều các loại hình vận tải


Vì KCN này phát triển chủ yếu các ngành công nghiệp nặng nên hàng hóa gửi từ Hà Nội đến đây thường có khối lượng nặng nên việc lựa chọn hình thức vận tải phù hợp là rất quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hình vận tải như: đường bộ, đường thủy, hàng không,... Nhưng với những hàng hóa có trọng tải lớn như thiết bị, máy móc,... thường được vận chuyển bằng đường sắt.

Lý do lựa chọn Lưu Ly để gửi hàng từ Hà Nội - KCN Thanh Bình

Để lựa chọn được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Thanh Bình quả không dễ dàng. Vì hiện nay có rất nhiều công ty vận tải nhưng không phải công ty nào cũng đảm bảo chất lượng. Vận tải Lưu Lê là một trong số ít công ty vận tải uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường vận tải và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.
Với quy trình đơn giản, dễ thực hiện chỉ gồm 5 bước:

  • Bước 1: Khi nhận được yêu cầu từ khách hàng nhân viên tại công ty sẽ trực tiếp tiếp nhận yêu cầu và tư vấn dịch vụ.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế về số lượng, khối lượng đơn hàng, thời gian, địa điểm giao nhận hàng và thực hiện báo giá cho khách hàng.
  • Bước 3: Đàm phán và thỏa thuận các điều khoản và hai bên tiến hành ký hợp đồng.
  • Bước 4: Kiểm kê hàng hóa, nhận hàng, sắp xếp và vận chuyển hàng đến KCN Thanh Bình
  • Bước 5: Thực hiện kiểm kê hàng sau vận chuyển, tiến hành nhận hàng và thanh toán.

Chi phí khi vận chuyển được tính như sau:

Chi phí gửi hàng Hà Nội - KCN Thanh Bình = Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu phát sinh) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Chi phí này tỉ lệ thuận với số lượng và khối lượng hàng hóa cần thực hiện. Còn đối với chi phí bốc xếp là không bắt buộc. Chi phí này là để công ty tiến hành thuê nhân công và máy móc, thiết bị. Nếu khách hàng không cần bốc xếp mà có thể tự mình thực hiện thì chi phí này sẽ không tính vào.

Cam kết tại Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê cam kết với quý khách hàng: chúng tôi sẽ thực hiện đầy đủ các điều khoản mà hai bên đã ký trong hợp đồng, hàng được giao đủ và đúng thời gian, chịu trách nhiệm đền bù mọi rủi ro xảy ra nếu do lỗi phát sinh từ công ty và các cam kết khác.

Trên đây là những chia sẻ giúp khách hàng lựa chọn được đơn vị vận chuyển ưng ý, nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá cụ thể khi gửi hàng từ Hà Nội đi KCN Thanh Bình, khách hàng vui lòng tham khảo tại https://vantailuule.vn/.