Gửi hàng Hà Nội - KCN Ledana uy tín chuyên nghiệp

Khi việc giao thương buôn bán ngày càng phát triển thì nhu cầu gửi nhận hàng hóa cũng tăng theo. Và đặc biệt, khi bạn muốn gửi hàng từ Hà Nội - KCN Ledana nhưng chưa tìm được đơn vị vận tải uy tín thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Giới thiệu đôi nét về KCN Ledana

Khu công nghiệp Ledana nằm tại xã Lộc Thạnh huyện Lộc Ninh tỉnh Bình Phước, với quy mô 424,54 ha. KCN này nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh 130 km về hướng Tây Bắc. Có vị trí địa lý thuộc quy hoạch chung của khu kinh tế Hoa Lư tỉnh Bình Phước có vị thế chiến lược tuyệt vời cho đầu tư sản xuất công nghiệp.

Khu công nghiệp Ledena quy mô rộng lớn

Ngoài ra thì KCN Ledana còn có vị trí thuận lợi với nhiều lợi thế như: gần cảng biển, sân bay quốc tế, trung tâm dịch vụ thương mại trong thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh (khoảng 2h đi xe), , nhóm cảng Sài Gòn, VICT, ICD Phước Long gần 150 km, cách Tân Cảng hơn 100 km và cách sân bay Tân Sơn Nhất tầm 120 km, là cửa ngõ giao thương với Campuchia.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Ledana

Khu công nghiệp Ledana là một trong những tâm điểm thu hút công vì có vị trí kinh tế và địa lý thuận lợi, giao thông và hạ tầng công nghiệp được đầu tư đồng bộ, thu hút nghành nghề đa dạng, chính sách ưu đãi tốt...

Chính vì thế hoạt động giao thương, hợp tác với các tỉnh thành cực kỳ nhộn nhịp đặc biệt là vơi Hà Nội. Nên nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Ledana cũng tăng mạnh.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Ledana cũng tăng mạnh.

KCN này tập trung các ngành nghề công nghiệp đặc thù như dệt, nhuộm, da, may, công nghiệp luyện kim, chế tạo máy móc, kim loại và ngành nghề nguy cơ gây ô nhiễm. Các ngành nghề này đang bị hạn chế và kế hoạch di dời ra khỏi các trung tâm, tỉnh, thành phố lớn. Chỉ có KCN Ledana được cho phép quy hoạch ngành nghề đặc thù và nguy cơ gây ô nhiễm cao tính đến thời điểm hiện tại. Nên hàng hóa được vận chuyển từ Hà Nội đến tỉnh thành này thường là những sản phẩm, hàng hóa có khối lượng nặng nên nhu cầu cần đòi hỏi tìm kiếm một đơn vị vận tải uy tín.

Lý do lựa chọn vận tải Lưu Lê khi sử dụng gửi hàng từ Hà Nội đi KCN Ledana

Như đã đề cập ở trên, vì sức nặng và độ an toàn của hàng hoa nên việc gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Ledana đòi hỏi rất nhiều cam kết từ đơn vị vận tải như:

Đơn vị vận tải phải cam kết thực hiện đầy đủ và chính xác mọi điều khoản đã được hai bên thỏa thuận ký kết trong hợp đồng gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Ledana
Đảm bảo vận chuyển an toàn, hàng đến KCN Ledana sẽ đủ số lượng và đảm bảo chất lượng., hàng hóa an toàn không hư hỏng hay thất lạc

Giá vận chuyển ở phải hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường

Nhân viên tư vấn nhiệt tình đưa ra những đề xuất có lợi nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Ledana, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả ngày nghỉ.

Thời gian chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Ledana nhanh và chính xác như trong hợp đồng.

Đơn vị vận tải phải cam kết chịu trách nhiệm 100% nếu trong quá trình chuyển hàng xảy hư hại, hỏng hóc do lỗi xuất phát từ bên công ty.

Và những cam kết nêu trên hiện nay trên thị trường không phải đơn vị nào cũng thực hiện được. Một trong số ít những đơn vị uy tín thực hiện đầy đủ những cam kết đó không thể không nhắc đến Vận tải Lưu Lê. Đây là đơn vị vận tải đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, Lưu Lê luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Cam kết tại Lưu Lê

Với quy trình thực hiện đơn giản, quý khách hàng đã có thể dễ dàng gửi hàng từ từ Hà Nội đến KCN Ledana, gồm 5 bước:

  • Bước 1: Nhân viên Lưu Lê tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Tiến hành các khảo sát thực tế, báo giá dịch vụ.
  • Bước 3: Thỏa thuận các điều khoản và hai bên thực hiện ký hợp đồng.
  • Bước 4: Kiểm kê tài sản trước vận chuyển, sắp xếp và chuyển hàng theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê tài sản sau vận chuyển rồi bàn giao và thanh toán.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Ledana. Hy vọng rằng nó sẽ giúp cho quá trình gửi hàng của quý khách hàng diễn ra hoàn hảo nhất. Hãy tham khảo website https://vantailuule.vn/ hoặc liên hệ hotline (028) 6255 3652 để được trải nghiệm dịch tuyệt vời nhất tại Vận tải Lưu Lê nhé!