Dịch vụ gửi hàng Hà Nội - KCN Đồng Xoài I, II uy tín giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị giao hàng mà các khách hàng có thể sử dụng đặc biệt là các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đến các KCN đặc biệt là KCN Đồng Xoài I, II. Điều này khiến cho khách hàng trở nên khó khăn trong việc lựa chọn một đơn vị gửi hàng uy tín, nhanh chóng, giá rẻ. Bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn được đơn vị gửi hàng uy tín, chất lượng nhất trên thị trường.

Giới thiệu đôi nét về KCN Đồng Xoài I, II

KCN Đồng Xoài I có vị trí tại xã Tân Thành, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Phía Đông tiếp giáp cao su tư nhân, phía Tây giáp với khu dân cư và đất trồng cao su, phía Nam tiếp giáp với đất trồng cao su dọc suối Dinh, phía Bắc khu công nghiệp này tiếp giáp với khu dân cư, dịch vụ và QL 14. Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 110 Km và cách thị xã Đồng Xoài khoảng 06 Km. Có tuyến QL 14 đóng vai trò là trục giao thông chính, đường trục chính số 1 nối từ QL 14 vào KCN, các đường còn lại như số 2,3,4,5 và 7.

Hình ảnh bài viết

Cũng giống KCN Đồng Xoài I, KCN Đồng Xoài II cũng tọa lạc tại xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Phía Đông KCN này tiếp giáp với đất y tế và đất trồng cao su, phía Tây giáp với đất trồng cao su, phía Nam giáp với đất trồng cây cao su, phía Bắc của KCN giáp với đất dân cư và QL 14. Có vị trí cách thành phố Hồ Chí Minh 105 Km và cách thị xã Đồng Xoài khoảng 05 Km. Tuyến QL 14 giữ vai trò là trục giao thông chính, đường trục trung tâm nối từ QL 14 vào KCN, các đường chính như N2, N3, …. và các đường nội bộ.

KCN Đồng Xoài I, II đã thu hút vốn đầu tư từ trong và ngoài nước đổ về cũng như phát triển mạnh mẽ giao thương, buôn bán.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Đồng Xoài I, II

Dù khả năng kết nối giao thông của khu công nghiệp Đồng Xoài I, II mặc dù không quá linh hoạt nhưng cũng có một số thuận lợi nhất định như: Vị trí chiến lược kinh doanh để phát triển công nghiệp; địa hình bằng phẳng, thuận lợi về vận chuyển lưu thông hàng hóa do tiếp giáp với QL14. Thêm với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất và vẫn đảm bảo khả năng phát triển lâu dài bền vững. Vì để thuận tiện cho việc giao thương nên nhu cầu gửi hàng đến KCN này rất lớn đặc biệt là gửi hàng từ Hà Nội.

Nhiều hình thức vận tải

Hàng hóa được giao từ Hà Nội đến KCN Đồng Xoài I, II thường là các hàng hóa nặng, cồng kềnh như: máy móc, trang thiết bị, vật liệu xây dựng,... Vì phần lớn các công ty, doanh nghiệp tại đây hoạt động sản xuất, kinh doanh các ngành nghề như: sản xuất giày dép, may mặc, may sợi, xây dựng, chế biến gỗ, bảo hộ lao động, gia công cơ khí, hạt điều,...

Lý do chọn Vận tải Lưu Lê

Việc vận chuyển hàng hoá từ lâu đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống con người đặc biệt là nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đến KCN Đồng Xoài I, II. Để đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty vận tải nhưng không phải chúng đều có chất lượng tốt nên việc lựa chọn đơn vị vận tải uy tín trở nên khó khăn với khách hàng.

Để gửi gắm đơn hàng của mình khách hàng thường có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị giàu kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp vận chuyển an toàn và chi phí rẻ. Vận tải Lưu Lê là một trong những cái tên lâu đời đáp ứng được những nhu cầu đó của khách hàng.

Vận tải đường sắt

Vận tải Lưu Lê luôn cam kết khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ vận tải tại Lưu Lê: sẽ thực hiện đầy đủ các điều khoản mà hai bên đã ký trong hợp đồng, đảm bảo giao hàng đủ và đúng thời gian, chịu trách nhiệm đền bù mọi rủi ro xảy ra nếu có và các cam kết khác, luôn cung cấp cho quý khách hàng những biện pháp tốt nhất, hàng được giao đến tay khách hàng an toàn, nguyên vẹn, nhanh chóng và chi phí hợp lý.

Khi lựa chọn dịch vụ của vận tải Lưu Lê khách hàng sẽ thực hiện quy trình như sau:

  • Bước 1: Khách hàng đưa ra yêu cầu và nhân viên tại công ty sẽ trực tiếp tiếp nhận yêu cầu và tư vấn dịch vụ.
  • Bước 2: Tiến hành khảo sát thực tế và báo giá cho khách hàng.
  • Bước 3: Hai bên sẽ ký hợp đồng.
  • Bước 4: Kiểm kê, nhận hàng, sắp xếp và vận chuyển hàng đến KCN Đồng Xoài I, II
  • Bước 5: Tiến hành kiểm kê hàng sau vận chuyển, nhận hàng và thanh toán.

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi KCN Đồng Xoài I, II cụ thể tại Vận Tải Lưu Lê, khách hàng vui lòng tham khảo tại https://vantailuule.vn/. Tại đây, khách hàng sẽ được cung cấp chi tiết về các loại hình dịch vụ, quy trình thực hiện cũng như chi phí vận chuyển.