Gửi hàng Hà Nội đến KCN Becamex Bình Phước uy tín, chất lượng nhất trên thị trường

Giới thiệu về KCN Becamex Bình Phước

KCN Becamex – Bình Phước là dự án được hình thành từ sự hợp tác của tỉnh Bình Dương và Bình Phước. Dự án này được xây dựng theo mô hình Khu liên hợp Công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ. KCN được xây dựng tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình tập trung nhiều ngành nghề như: công nghệ chế biến lương thực, thực phẩm và nông lâm sản; điện máy, điện công nghiệp và gia dụng; điện tử, tin học, công nghệ thông tin truyền thông và viễn thông; …

Hình ảnh bài viết

Khu Công nghiệp Becamex – Bình Phước

Becamex Bình Phước nằm trong vùng công nghiệp trọng điểm phía Nam có vị trí lưu thông thuận lợi thuộc cửa ngõ giao thương của tỉnh Bình Phước với các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. KCN này được thừa hưởng nhiều lợi thế nổi bật khi có vị trí tiếp giáp với những trung tâm công nghiệp hàng đầu tại tỉnh Bình Dương. Thêm vào đó, Becamex Bình Phước có vị trí đắc địa khi được bao quanh các tuyến đường huyết mạch như: Quốc Lộ 13, DT742, đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đường sắt từ Sài Gòn – Lộc Ninh, tuyến đường sắt xuyên Á... Từ đó, giúp KCN này dễ dàng giao thương với các tỉnh thành trên cả nước.

Nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội - KCN Becamex Bình Phước

Chính vì vị trí đắc địa và tập trung nhiều ngành nghề mà KCN Becamex Bình Phước trở thành điểm giao thương lớn của khu vực miền Nam. Từ đó, nhu cầu vận chuyển, gửi hàng từ các tỉnh thành đăc biệt từ Hà Nội đến KCN Becamex Bình Phước cũng rất được quan tâm.

Hình ảnh bài viết

Trục đường tại Khu công nghiệp Becamex Bình Phước

Để đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa, trên cả nước có không ít đơn cung cung cấp dịch vụ vận tải từ đường bộ, hàng không, đường biển hay đường sắt. Tuy nhiên, hàng hóa vận chuyển đến KCN thường có trọng tải lớn, điều này khiến nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt trở nên phổ biến và được khách hàng lựa chọn nhiều hơn.

Đơn vị gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Becamex Bình Phước uy tín

Khi nhu cầu vận tải hàng hóa tăng lên mạnh mẽ như hiện nay thì việc khách hàng lựa chọn một đơn vị vận tải uy tín để tin tưởng gửi gắm đơn hàng là việc hết sức quan trọng. Dựa trên kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành vận tải hàng hóa, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, vận tải Lưu Lê là địa chỉ uy tín để khách hàng lựa chọn làm đơn vị để gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Becamex Bình Phước.

Hình ảnh bài viết

Tại đây, vận tải Lưu Lê xin cam kết:

  • Nhân viên công ty sẽ xác nhận đơn và lấy hàng cũng như giao hàng đúng thời gian quy định tại hợp đồng. Trong trường hợp giao trễ do sự kiện bất khả kháng nhân viên sẽ liên hệ và thương lượng lại thời gian giao hàng cho khách hàng.
  • Bên cạnh đó giá cước, chi phí giao hàng tại vận tải Lưu Lê luôn hợp lý và ổn định. Khách hàng có thể tham khảo thêm tại website công ty.
  • Nhân viên sẽ thông báo xác nhận khi lấy hàng và chuẩn bị giao hàng cho quý khách bằng điện thoại hoặc tin nhắn
  • Thêm vào đó công ty luôn xuất hóa đơn nếu có yêu cầu từ khách hàng
  • Hoàn toàn chịu trách nhiệm cho lô hàng vận chuyển cũng như cam kết hỗ trợ mọi yêu cầu phát sinh từ khách hàng.

► Quy trình gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Becamex Bình Phước

Với quy trình đơn giản khách hàng có thể dễ dàng thực hiện việc gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Becamex Bình Phước. Quy trình gồm các bước như sau:

Hình ảnh bài viết

Quy trình chuyển hàng tại Lưu Lê

  • Bước 1. Nhân viên công ty tư vấn rồi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
  • Bước 2: Sau khi tiến hành khảo sát thực tế nhân viên sẽ báo giá dịch vụ cho khách hàng.
  • Bước 3: Hai bên thương lượng rồi ký kết hợp đồng.
  • Bước 4: Nhân viên kiểm kê tài sản trước vận chuyển, dọn đồ, sắp xếp hàng hóa theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê tài sản sau vận chuyển, bàn giao và thanh toán.

► Giá gửi hàng Hà Nội - KCN Becamex Bình Phước tại Lưu Lê

Giá chuyển hàng từ Hà Nội vào đến KCN Becamex Bình Phước = Các chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + các chi phí bốc xếp liên quan (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trên đây là những thông tin giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được đơn vị vận tải uy tín để thực hiện việc gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Becamex Bình Phước. Để biết thêm thông tin về dịch vụ vận chuyển khách hàng vui lòng tham khảo tại https://vantailuule.vn/. Tại vận tải Lưu Lê, quý khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và được hướng dẫn gửi hàng một cách đầy đủ, chính xác và nhanh chóng nhất.