Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Mỹ Phước 2, 3 uy tín tại Lưu Lê

Quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Mỹ Phước 2, 3 sẽ diễn ra được suôn sẻ hơn nếu bạn có những kinh nghiệm cần thiết liên quan. Vậy nên trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết đôi nét về KCN, cũng như các chọn được đơn vị vận tải hỗ trợ chuyển hàng tốt nhất.

Đôi nét về KCN Mỹ Phước 2, 3

Khu công nghiệp Mỹ Phước bắt đầu khởi công xây dựng từ năm 2002, với quy mô ban đầu là 400ha. Đến hiện tại, KCN đã được mở rộng với Khu công nghiệp Mỹ Phước 2 diện tích là 800ha, Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 với diện tích là 2,280ha và giai đoạn 4 là Khu công nghiệp Thới Hòa 1,000ha.

Khu công nghiệp Mỹ Phước 2 có địa chỉ ở 230 Đại lộ Bình Dương, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Vốn đầu tư ban đầu của KCN là 440,6 tỷ đồng, với tỷ lệ lấp kín là 99,49%. Cùng với các cơ sở hạ tầng được hoàn thiện đầy đủ. Ví dụ như nhà máy xử lý nước thải tập trung với công suất 8.000 m3/ngày, giao thộng ngoại và nội bộ, hệ thống cấp thoát nước, điện cung cấp đầy đủ,...

Hình ảnh bài viết

Nhờ vậy mà Khu công nghiệp Mỹ Phước 2 thu hút được số lượng doanh nghiệp lớn. Với đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề như là Công nghiệp sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ; Công nghiệp chế biến nông lâm sản; Công nghiệp dệt nhuộm; Công nghiệp sản xuất nhựa; Công nghiệp sản xuất dụng cụ quang học, dụng cụ y tế;...

Còn Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 thì có địa chỉ ở Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương. Chủ đầu tư của KCN chính là Tập đoàn Becamex IDC. Hiện nay, KCN Mỹ Phước 3 đã quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế với các cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ.

Hình ảnh bài viết

Bao gồm đầy đủ các tiện nghi như là Ngân hàng, Bệnh Viện, Siêu thị, Công viên, khu du lịch nghỉ dưỡng,... Cùng với đó là các cơ sở hạ tầng phục vụ cho sản xuất, vận hành của các doanh nghiệp. Điện lưới quốc gia, nước sạch được xử lý theo tiêu chuẩn WHO công suất 12.000m3/ngày, nhà máy xử lý nước thải công suất lớn,...

Do đó, trong khu công nghiệp quy tụ rất nhiều ngành nghề, phổ biến như là Công nghiệp sợi, dệt, may mặc; Công nghiệp điện tử, công nghệ tin học, phương tiện thông tin; Công nghiệp sản xuất thép xây dựng, thép ống;...

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Mỹ Phước 2, 3

Cả hai khu công nghiệp Mỹ Phước 2 và 3 đều nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi, thuộc khu vực tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam. Dễ dàng đi đến các thành phố lớn, như trung tâm TP HCM chỉ vài chục km. Bên cạnh đó, cũng thuận tiện khi di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, Ga Sài Gòn, các cảng và các tuyến đường trọng điểm.

Với ưu thế như vậy, nên việc chuyển và nhận hàng giữa KCN Mỹ Phước 2, 3 với các khu vực khác diễn ra vô cùng dễ dàng. Một trong những nơi thường xuyên thực hiện giao thương với KCN Mỹ Phước 2, 3 là thủ đô Hà Nội. Từ Hà Nội vào KCN Mỹ Phước 2, 3 bạn có thể di chuyển bằng đường hàng không, đường bộ. Nhưng để thuận lợi cho việc chuyển hàng khối lượng lớn đến KCN thì lựa chọn đường sắt là phương án phù hợp nhất.

Đơn vị uy tín gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Mỹ Phước 2, 3

Đơn vị vận tải uy tín đóng một vài trò vô cùng quan trọng trong quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Mỹ Phước 2, 3. Bạn cần phải dựa trên các tiêu chí chất lượng dịch vụ, hợp đồng cam kết rõ ràng, kinh nghiệm và chi phí để lựa chọn được đơn vị chuyên nghiệp nhất.

Và một trong những cái tên được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn để gửi hàng Hà Nội - KCN Mỹ Phước 2, 3 nhiều nhất đó chính là vận tải Lưu Lê. Công ty đã hoạt động nhiều năm trong những vực vận tải, nhất là trên tuyến đường sắt Bắc Nam. Cho nên, Lưu Lê luôn biết cách để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và uy tín nhất.

Hình ảnh bài viết

► Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Mỹ Phước 2, 3 của vận tải Lưu Lê

  • Bước 1: Tiếp nhận các yêu cầu của khách muốn chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Mỹ Phước 2, 3.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế hàng hóa ở kho Hà Nội, xem địa chỉ, số lượng, chủng loại và chất lượng hàng. Sau đó sẽ báo giá chuyển hàng đến KCN Mỹ Phước 2, 3 sát với thực tế nhất.
  • Bước 3: Hai bên thống nhất các điều khoản và ký hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Mỹ Phước 2, 3.
  • Bước 4: Kiểm kê lại hàng hóa trước khi gửi, sau đó dọn hàng và chuyển vào KCN theo quy trình trên hợp đồng.
  • Bước 5: Hàng đến KCN Mỹ Phước 2, 3, thực hiện kiểm kê lại với người nhận. Nếu không có sai sót nào sẽ bàn giao và thanh toán.

Hình ảnh bài viết

► Giá chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Mỹ Phước 2, 3 của Lưu Lê

Giá chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Mỹ Phước 2, 3 của Lưu Lê = Chi phí tháo dỡ, lắp ráp và đóng gói (nếu có) + cùng với chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp và đóng gói (nếu có) + cùng với chi phí bốc xếp (nếu có) sẽ phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa, số nhân công và thiết bị sử dụng.
  • Chi phí vận chuyển sẽ gồm chi phí đường sắt + xe hai vận chuyển giữa hai đầu nhà gia và kho Hà Nội, kho KCN Mỹ Phước 2, 3.

>>> Tham khảo thêm: Giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt tại Lưu Lê

► Những cam kết của Lưu Lê với khách khi chuyển hàng từ Hà Nội - KCN Mỹ Phước 2, 3

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Mỹ Phước 2, 3.
  • Đảm bảo vận chuyển luôn an toàn.
  • Lưu Lê tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp với khách hàng.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Mỹ Phước 2, 3 là nhanh và chính xác như hợp đồng đã ký.
  • Giá cả chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Mỹ Phước 2, 3 là phải chăng và hợp lý nhất thị trường.
  • Vận tải Lưu Lê sẽ chịu 100% trách nhiệm, nếu quá trình gửi vào KCN Mỹ Phước 2, 3 xảy ra sai sót do lỗi của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Mỹ Phước 2, 3. Rất mong những kiến thức nhỏ này sẽ giúp ích cho công việc của bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn trải nghiệm dịch vụ chuyển hàng uy tín, hãy liên hệ với Lưu Lê ngay nhé!