Kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Bàu Bàng nhất định phải biết

Để quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Bàu Bàng diễn ra được thuận lợi nhất. Bạn không thể thiếu các kinh nghiệm cần thiết như thông tin KCN, đơn vị vận tải uy tín,.. Tất cả những điều đó sẽ được chúng tôi cung cấp đủ ở trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về KCN Bàu Bàng

Khu công nghiệp Bàu Bàng nằm ở địa chỉ 2 xã Lai Hưng và Lai Uyên thuộc huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Đây là KCN lớn, tổng diện tích lên đến hơn 2000 ha. Trong đó, 1000 ha đất được dùng để phát triển công nghiệp và 1000 ha còn lại để phát triển dịch vụ và đô thị.

Hiện tại tỷ lệ lấp đầy của KCN là 100%, với rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ như Hotta VN, Kiswire, Sunwood Vina, Sukmono,... Cùng đa dạng các loại ngành nghề, lĩnh vực như Công nghiệp điện máy, điện công nghiệp và gia dụng; CN chế tạo máy, ô tô, thiết bị phụ tùng; CN sản xuất các loại khí công nghiệp; CN nhựa, săm lốp, cao su;...

Hiện tại, cơ sở hạ tầng của KCN Bàu Bàng đã được xây dựng tương đối hoàn chỉnh. Với đường nội bộ rộng 25m với tải trọng chịu lực tới 40-60 tấn/01 xe tải.

Hình ảnh bài viết

Bên cạnh đó còn rung tâm hỗ trợ và tư vấn lao động, Khu Thương Mại – Dịch Vụ, Dịch vụ hỗ trợ các thủ tục triển khai dự án đầu tư miễn phí, nhà máy xử lý nước thải công suất lớn,.. Nhờ đó mà tạo điều kiện cho các doanh nghiệp ngày càng phát triển, góp phần tạo ra động lực phát triển kinh tế Bình Dương và của cả nước.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Bàu Bàng

KCN Bàu Bàng nằm trong khu vực tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam. Nó được nhận xét là có một vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa. Chỉ cách TP. Thủ Dầu Một khoảng 30km về phía Bắc và cách trung tâm TPHCM 60Km. Hơn nữa KCN Bàu Bàng cũng rất gần với các cảng biển, sân bay quốc tế, nhà ga, TT dịch vụ thương mại và các khu đô thị lớn.

Với điều kiện thuận lợi như vậy, nên hoạt động giao thương của KCN Bàu Bàng với các tỉnh thành và khu vực khác diễn ra sôi nổi cũng là điều dễ hiểu. Một trong những nơi thường xuyên giao nhận hàng với KCN Bàu Bàng chính là thủ đô Hà Nội. Từ Hà Nội vào KCN Bàu Bàng có khoảng cách tầm 1.590km và nếu đi bằng đường quốc lộ 1A sẽ mất khoảng 31 tiếng đồ hồ, ngoài ra cũng có thể di chuyển bằng đường hàng không hoặc đường sắt.

Các kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Bàu Bàng

Bất kỳ là chuyển hàng đi đâu, bạn cũng cần phải nắm được các kinh nghiệm cần thiết để quy trình diễn ra được suôn sẻ nhất. Dưới đây là những kiến thức Lưu Lê tổng hợp, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn.

► Xác nhận lại đơn hàng trước khi gửi vào KCN Bàu Bàng

Đây là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng, bạn cần phải xác nhận xem các thông tin đặt hàng của khách đã đúng chưa. Ví dụ như địa chỉ ở KCN Bàu Bàng, số điện thoại, tên người nhận. Để tránh trường hợp nhầm lẫn, sẽ phải điều hướng lại đơn hàng rất mất chi phí và thời gian.

Bên cạnh đó, bạn cũng phải kiểm tra lại đơn hàng đặt của khách. Xem đúng chủng loại và số lượng khách hàng chưa. Bước này sẽ khá đơn giản với những cá nhân, doanh nghiệp chỉ có duy nhất một loại hàng. Nhưng lại vất vả với những đơn vị có nhiều loại hàng khác nhau về màu sắc, size số, chất liệu,... Khi đó các nhân viên phải lên đơn thật chính xác, bước này cũng một phần thể hiện được sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp bạn.

► Đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi vào KCN Bàu Bàng

Dù là hàng hóa nào, khi chuyển một quãng đường xa từ Hà Nội vào KCN Bàu Bàng cũng đều được phải đóng gói cẩn thận. Bạn hãy xem tính chất hàng hóa của mình là chất lỏng, tài liệu, đồ gia dụng, hàng cồng kềnh,... để tìm được quy cách đóng gói phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên dùng thêm các vật liệu hỗ trợ đóng gói như là màng PE, mút, xốp, băng keo OPP, giấy chống gỉ VCI,... để giúp đảm bảo hàng hóa của bạn được bao bọc và bảo vệ một cách chắc chắn nhất. Khi xếp chúng vào thùng carton hoặc Pallet cũng chú ý dùng vật liệu chèn, tránh để nhiều lỗ hổng để không bị xô dịch trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, bạn cũng nên ghi chú thêm bên ngoài tính chất của mặt hàng để người bốc xếp chú ý hơn.

Hình ảnh bài viết

► Lựa chọn hình thức gửi hàng Hà Nội - KCN Bàu Bàng phù hợp

Từ Hà Nội vào KCN Bàu Bàng bạn có thể di chuyển bằng đường hàng không, đường bộ. Nhưng để vận chuyển được khối lượng hàng nặng vào KCN thì đường sắt là phương án tốt nhất. Vận chuyển hàng bằng tàu hỏa sẽ có lịch trình và địa điểm rõ ràng. Hơn nữa, chi phí gửi hàng vào KCN Bàu Bàng cũng được đánh giá hợp lý hơn so với các hình thức khác.

Lưu Lê - đơn vị gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Bàu Bàng chuyên nghiệp nhất

Để quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Bàu Bàng thật thuận lợi thì việc lựa chọn một đơn vị vận tải uy tín là rất cần thiết. Cái tên mà được nhiều các doanh nghiệp, cá nhân tại Hà Nội, KCN Bàu Bàng lựa chọn nhiều nhất chính là vận tải Lưu Lê.

Hình ảnh bài viết

Với dày dặn kinh nghiệm tích lũy, Lưu Lê luôn mang đến chất lượng dịch vụ ưu ái nhất cho khách hàng của mình.

Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Bàu Bàng.

  • Đảm bảo vận chuyển an toàn, hàng đến KCN Bàu Bàng sẽ đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Giá cả chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Bàu Bàng cũng hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường.
  • Lưu Lê có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ các nhu cầu của khách 24/7.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Bàu Bàng là nhanh chóng, chính xác như trên hợp đồng đã thỏa thuận.
  • Vận tải Lưu Lê sẽ chịu hoàn toàn 100% trách nhiệm nếu có thiệt hại nào do công ty gây ra.

>>> Tham khảo thêm: Giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt tại Lưu Lê

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Bàu Bàng. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muôn sử dụng dịch vụ vận tải uy tín thì hãy liên hệ với Lưu Lê qua hotline (028) 6255 3652 hoặc website vantailuule.vn để được tư vấn nhé!