Bảng giá cước dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Phú Thọ

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng từ Đồng Nai đi Phú Thọ? Bạn chưa biết chọn dịch vụ vận chuyển ở đâu uy tín, chuyên nghiệp với cước phí phải chăng? Hãy cùng Vận tải Lưu Lê giải đáp mọi thắc mắc của bạn qua bài viết chi tiết về thông tin tuyến vận chuyển hàng hóa Đồng Nai - Phú Thọ và ngược lại qua bài dưới đây nhé!

Quãng đường gửi hàng từ Đồng Nai đi Phú Thọ bao nhiêu km?

Nếu xuất phát từ Đồng Nai bạn cần vượt qua quãng đường hơn 1700km để đến với Phú Thọ và ngược lại. Đây là chuyến hành trình xa, phải đi qua nhiều vùng miền trên Tổ quốc. Tuy nhiên do hạ tầng giao thông khá thuận lợi nên vẫn có nhiều đơn vị vận tải cung cấp đa dạng các hình thức chuyển hàng cho bạn lựa chọn.

Hình ảnh bài viết

Quãng đường vận chuyển từ Đồng Nai đi Phú Thọ

Vận chuyển hàng hóa từ Đồng Nai đi Phú Thọ có 3 hình thức là: gửi hàng đường sắt, đường bộ và đường hàng không. Mỗi hình thức sẽ có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu, mục đích vận chuyển hàng khác nhau. Chẳng hạn như nếu bạn muốn chuyển gấp, không quan trọng cước phí có thể sử dụng đường hàng không. Nếu bạn muốn chuyển hàng số lượng lớn với cước phí phải chăng thì đường sắt chính là giải pháp tối ưu hơn cả.

Vận tải Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng từ Đồng Nai đi Phú Thọ uy tín, chuyên nghiệp

► Vận tải Lưu Lê - Tầm nhìn và sứ mệnh

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận tải đường sắt với 10 năm kinh nghiệm. Phương châm hoạt động của Lưu Lê đó là luôn phục vụ từ tâm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn coi khách hàng là người bạn thân thiết, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc khi cần.

Mục tiêu của Lưu Lê là mang đến cho mọi khách hàng trên mọi miền Tổ quốc có cơ hội sử dụng dịch vận chuyển chất lượng nhất với mức giá phải chẳng. Và chúng tôi đã làm được! Phạm vi chuyển hàng của Lưu Lê ngày càng được mở rộng trong đó có tuyến Đồng Nai - Phú Thọ là tuyến vận chuyển được Lưu Lê ưu ái tập trung và phát triển.

► Bảng giá vận chuyển hàng Đồng Nai - Phú Thọ tại Lưu Lê

Như đã đề cập, với những nỗ lực không ngừng Lưu Lê tự hào mang đến cho Qúy khách bảng giá dịch vụ chuyển hàng từ Đồng Nai đi Phú Thọ cạnh tranh nhất thị trường, cam kết giá công khai và minh bạch:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Đồng Nai - Phú Thọ1000đ/kg cước tàu + 500,000đ đến 700,000đ/chuyến xe lấy Đồng Nai + 1,500,000đ/chuyến xe giao Phú Thọ1000đ/kg cước tàu + 300đ/kg xe lấy Đồng Nai + 400đ/kg xe giao Phú Thọ

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Đồng Nai - Phú Thọ380,000đ/m3 cước tàu + 500,000đ đến 700,000đ/chuyến xe lấy Đồng Nai + 1,500,000đ/chuyến xe giao Phú Thọ380,000đ/m3 cước tàu + 80,000đ/m3 xe lấy Đồng Nai + 130,000đ/m3 xe giao Phú Thọ

Tuy nhiên tùy thuộc vào từng địa điểm lấy hàng, giao hàng, từng loại hàng hóa và từng nhu cầu của mỗi khách hàng giá cước sẽ có sự chênh lệch. Bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 0909 81 6625 để được Lưu Lê hỗ trợ báo giá trọn gói nhé!

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Lưu Lê nhận vận chuyển mọi loại mặt hàng trừ gia súc, gia cầm và các mặt hàng có trong danh mục cấm theo quy định của nhà nước;
  • Hàng đi kèm phải có phiếu xuất kho nội bộ hoặc hóa đơn đóng dấu mộc công ty (đối với khách hàng là các công ty);
  • Khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cho lô hàng hóa cần vận chuyển.
  • Nếu đưa hàng ra ga thì từ 8h sáng đến trước 17h chiều hàng ngày;
  • Lưu Lê có hỗ trợ các dịch vụ tiện ích khác cho bạn trải nghiệm dịch vụ vận chuyển hoàn thiện, chẳng hạn: cho thuê xe cẩu, xe container, xe trung chuyển; cho thuê kho bãi; thu hộ COD; hỗ trợ đóng gói, bốc dỡ hàng,...

► Quy trình khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Phú Thọ tại Lưu Lê

Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng hóa từ Đồng Nai đi Phú Thọ tại Lưu Lê bạn sẽ được trải nghiệm quy trình vận chuyển chuyên nghiệp, khoa học, đảm bảo quyền lợi của khách hàng tốt nhất. Cụ thể gồm bước cơ bản sau:

Hình ảnh bài viết

→ Lưu ý thủ tục vận chuyển hàng từ Đồng Nai đi Phú Thọ tại Lưu Lê sẽ bao gồm 1 trong 3 loại giấy tờ sau đây:

  • Hóa đơn bán hàng (nếu bản photo có đóng dấu mộc công ty);
  • Phiếu xuất kho nội bộ;
  • Giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của lô hàng vận chuyển.

Ngoài ra, khi lựa chọn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Đồng Nai Phú Thọ tại Lưu Lê bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích vượt trội cùng với đó là những cam kết:

Hình ảnh bài viết

Vận tải Lưu Lê hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong gửi hàng từ Đồng Nai đi Phú Thọ sắp tới nhé, chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

>>> Xem thêm: Gửi hàng từ Đồng Nai đi Thái Nguyên