Dịch vụ gửi hàng từ Bắc Giang đi Long An uy tín, giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng từ Bắc Giang đi Long An? Bạn băn khoăn không biết đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển hàng giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp? Liệu có những lưu ý gì khi vận chuyển hàng hóa liên tỉnh? Cùng đi tìm các câu trả lời chính xác qua bài dưới đây ngay nhé!

Dịch vụ gửi hàng từ Bắc Giang đi Long An bao nhiêu km?

Nhằm giúp bạn dự trù trước chi phí vận chuyển hàng dễ dàng, Lưu Lê đã liệt kê mang đến cho Quý khách thông tin chính xác về quãng đường chuyển hàng từ Bắc Giang đi Long An.

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách từ Bắc Giang đi Long An (Theo Google Maps)

Theo chỉ dẫn chính xác của Google Maps, từ Bắc Giang để đến Long An hàng hóa của bạn cần vượt qua quãng đường khoảng 1682 km theo quốc lộ 1A, gần hơn nếu chọn tuyến đường bộ qua Lào và Campuchia.

Để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hàng hóa được chuyển đến tay người nhận an toàn khách hàng thường lựa chọn vận tải đường sắt như một giải pháp tối ưu. Vậy đâu mới là đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Giang đi Long An bằng đường sắt uy tín nhất hiện nay?

Dịch vụ gửi hàng từ Bắc Giang đi Long An ở đâu giá rẻ, uy tín?

Hình ảnh bài viết

► Vận tải Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng từ Bắc Giang đi Long An bằng đường sắt uy tín số 1 Việt Nam

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển đường sắt. Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, có chuyên môn cao Lưu Lê cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chuyển hàng chuyên nghiệp, an toàn với cước phí phải chăng nhất thị trường.

Hiện Lưu Lê cung cấp 3 dịch vụ vận chuyển hàng từ Bắc Giang đi Long An và ngược lại cho bạn lựa chọn:

Hình ảnh bài viết

Các dịch vụ gửi hàng tại Lưu Lê

Khi gửi hàng từ Long An đi Vĩnh Phúc, bạn còn có thể lựa chọn thêm các gói dịch vụ khác của chúng tôi nếu có nhu cầu:

  • Dịch vụ đóng gói:
  • Dịch vụ lưu kho bãi;
  • Dịch vụ cho thuê xe nâng, xe cẩu;
  • Dịch vụ thu tiền hộ;
  • Dịch vụ bốc xếp.

► Chi tiết bảng giá gửi hàng từ Bắc Giang đi Long An tại Lưu Lê

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ Vận tải Lưu Lê tự hào đem đến cho bạn dịch vụ chuyển hàng từ Bắc Giang đi Long An giá rẻ nhất thị trường.

Tuy nhiên, cước dịch vụ vận chuyển hàng từ Bắc Giang đi Long An được tính dựa trên loại hàng hóa vận chuyển là nặng hay nhẹ, địa điểm giao hàng ở đâu Bắc Giang và ở đâu Long An ? Để từ đó đưa ra một mức giá chung. Cụ thể như sau:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Bắc Giang - Long An 1,000đ/kg cước tàu + 900,000đ/chuyến xe lấy Bắc Giang + 700,000đ/chuyến đến 900,000đ/chuyến xe giao Long An 1,000đ/kg cước tàu + 300đ/kg xe lấy Bắc Giang + 300đ/kg xe giao Long An

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Bắc Giang - Long An 380,000đ/m3 cước tàu + 900,000đ/chuyến xe lấy Bắc Giang + 700,000đ/chuyến đến 900,000đ/chuyến xe giao Long An 380,000đ/m3 cước tàu + 90,000đ/m3 xe lấy Bắc Giang + 80,000đ/m3 xe giao Long An

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Nếu có thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0909 81 6625 để được Lưu Lê giải đáp 24/7!

► Cam kết và một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Bắc Giang đi Long An tại Lưu Lê

Phương châm hoạt động của Lưu Lê đó là luôn phục vụ bạn từ tâm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi bởi Lưu Lê xin được cam kết:

Hình ảnh bài viết

Ngoài ra, để đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển nhanh và chính xác nhất, Quý khách vui lòng cập nhật những lưu ý sau khi sử dụng dịch vụ gửi hàng tại Lưu Lê nhé!

- Bạn cần chuẩn bị 1 trong 3 giấy tờ cơ bản như sau khi gửi hàng:

  • Hóa đơn giá trị gia tăng (Bản photo có đóng dấu mộc công ty);
  • Phiếu xuất kho nội bộ (Có đóng dấu mộc công ty);
  • Giấy tờ liên quan chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa vận chuyển.

- Trường hợp quý khách chở hàng ra ga thì bạn mang theo 1 trong 3 loại giấy tờ trên và cung cấp cấp đầy đủ thông tin như tên hàng, số lượng hàng, thông tin người nhận...để nhân viên chúng tôi tiến hành làm biên bản giao nhận hàng hóa (Mỗi bên giữ 1 bản có ký tên và xác nhận của người liên quan);

- Trường hợp chúng tôi tới kho lấy hàng tại kho của quý khách thì quý khách chuẩn bị trước 1 trong 3 giấy tờ trên và cùng với nhân viên chúng tôi làm biên bản giao nhận sau khi kiểm tra đầy đủ số lượng hàng hóa bạn cần vận chuyển;

Với những thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng từ Bắc Giang đi Long An trên đây hy vọng bạn đã lựa chọn được cho mình hình thức chuyển hàng phù hợp nhất. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Bắc Giang đi Đồng Nai