Bảng giá cước phí gửi hàng từ Bình Dương đi Quảng Ninh

Nếu như Quảng Ninh được xem như một Việt Nam thu nhỏ vì có đến 4 thành phố trực thuộc là Hạ Long, Cẩm Phả, Móng Cái, Uông Bí phát triển sầm uất thì Bình Dương lại là một trong những trung tâm kinh tế quan trọng bậc nhất của khu vực Đông Nam Bộ. Chính vì vậy mà nhu cầu gửi hàng từ Bình Dương đi Quảng Ninh được rất nhiều khách hàng quan tâm, chi tiết mời bạn cập nhật qua bài viết dưới đây nhé!

Quãng đường gửi hàng từ Bình Dương đi Quảng Ninh bao nhiêu km? Thời gian vận chuyển lâu không?

Như đã đề cập, vì đều là những trung tâm kinh tế quan trọng trong khu vực nên tuyến vận chuyển nối Quảng Ninh và Bình Dương được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Nhằm giúp bạn có cái nhìn khái quát và có thể dự trù trước chi phí vận chuyển hàng hóa. Vận tải Lưu Lê sẽ tổng hợp lại cho bạn những thông tin chi tiết về tuyến gửi hàng này. Đầu tiên là khoảng cách từ Bình Dương đi Quảng Ninh.

Hình ảnh bài viết

Bản đồ quãng đường từ Bình Dương đi Quảng Ninh

Theo như chỉ dẫn của Google Maps, từ Bình Dương để đến được Quảng Ninh bạn cần đi qua quãng đường khoảng 1700km, mất 34 tiếng nếu di chuyển bằng đường bộ hoặc đường sắt. Bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không tuyến sân bay Nội Bài/sân bay Cát Bi đi sân bay Tân Sơn Nhất sẽ mất khoảng 3 tiếng.

Tương tự vận chuyển người, vận chuyển hàng hóa cũng có 3 hình thức là gửi hàng đường sắt, đường bộ và đường hàng không. Nhưng thời gian sẽ lâu hơn nhiều so với chuyển người do cần thực hiện theo quy trình chuyển hàng nghiêm ngặt từ các đơn vị vận tải.

Vận tải Lưu Lê - Gửi hàng từ Bình Dương đi Quảng Ninh bằng đường sắt uy tín nhất

Tiếp đến, để bưu kiện của bạn được chuyển nhanh chóng, an toàn và nguyên vẹn. Quý khách cần tìm kiếm được đơn vị vận chuyển hàng hóa từ Bình Dương đi Quảng Ninh uy tín, chuyên nghiệp. Và Lưu Lê chính là cái tên đầu tiên được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn.

► Đôi nét về Vận tải Lưu Lê

Một đơn vị vận chuyển uy tín cần có dịch vụ vận chuyển đa dạng, nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng. Việc tìm kiếm đơn vị vận chuyển tốt nhất với giá cước gửi hàng từ Bình Dương đi Quảng Ninh ổn định sẽ giúp bạn an tâm hơn khi gửi hàng và tiết kiệm được 1 khoản chi phí đáng kể. Vận tải Lưu Lê chính là đơn vị đáp ứng đủ các điều kiện này.

Hình ảnh bài viết

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải đường sắt cùng phương châm mang đến cho mọi khách hàng trên khắp cả nước dịch vụ vận chuyển “an toàn - giá rẻ - chuyên nghiệp”, Lưu Lê chắc chắn là sự lựa chọn thích hợp nhất mà bạn có thể tham khảo và sử dụng.

► Dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Quảng Ninh uy tín tại Lưu Lê

→ Các gói dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Vận tải Lưu Lê cung cấp rất nhiều gói dịch vụ vận chuyển khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của Quý khách hàng. Cụ thể:

Hình ảnh bài viết

Tiện lợi nhất là gói vận chuyển hàng từ kho đến kho. Khi lựa chọn gói dịch vụ này bạn sẽ không phải ra tận kho bãi hay bưu cục để gửi hàng nữa mà sẽ có nhân viên của Lưu Lê đến lấy hàng tận nơi và giao tận tay cho Quý khách.

Bảng giá chuyển hàng Bình Dương - Quảng Ninh

Với nỗ lực không ngừng của Lưu Lê qua 10 năm hoạt động, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn bảng giá vận chuyển hàng hóa từ Bình Dương đi Quảng Ninh cạnh tranh nhất thị trường, cụ thể:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Bình Dương - Quảng Ninh1000đ/kg cước tàu + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe lấy Bình Dương + 2,500,000đ đến 2,900,000đ/chuyến xe giao Quảng Ninh1000đ/kg cước tàu + 200đ/kg xe lấy Bình Dương + 1000đ/kg xe giao Quảng Ninh

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Bình Dương - Quảng Ninh380,000đ/m3 cước tàu + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe lấy Bình Dương + 2,500,000đ đến 2,900,000đ/chuyến xe giao Quảng Ninh380,000đ/m3 cước tàu + 50,000đ/m3 xe lấy Bình Dương + 300,000đ/m3 xe giao Quảng Ninh

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Vận chuyển xe máy, ô tô sẽ có bảng giá riêng;
  • Lưu Lê có cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tuyến Bắc Nam;
  • Tuy nhiên, tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển hàng tại Lưu Lê?

Không phải ngẫu nhiên mà Lưu Lê lại là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều cá nhân/doanh nghiệp mỗi khi có nhu cầu vận chuyển. Đơn giản vì ở chúng tôi tập hợp rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các bên khác, đó là:

Hình ảnh bài viết

Hy vọng với những thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Quảng Ninh trên đây của Lưu Lê sẽ hữu ích với bạn, chúc bạn tìm được đơn vị gửi hàng ưng ý nhất nhé!

>>> Xem thêm: Gửi hàng từ Bình Dương đi Phú Thọ