[TOP] Danh sách & số điện thoại nhà xe Bắc Nam (Chở hàng & khách)

Hiện nay, nhu cầu giao dịch buôn bán, đi lại giữa hai miền Bắc - Nam ngày càng lớn. Dưới đây là danh sách công ty chở hàng, nhà xe Bắc Nam kèm giá vé và số điện thoại để bạn có thể thuận lợi liên hệ.

Công ty vận tải Lưu Lê - Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Hình ảnh bài viết

Nhà xe Lưu Lê - Chuyên gửi hàng Sài Gòn Hà Nội

>>> Xem ngay: Vận tải hàng hóa bằng container - vận chuyển siêu nhanh - siêu tiết kiệm!

Công Ty Vận Tải Lưu Lê chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt, đường bộ, đường thủy từ Sài Gòn ra Hà Nội, các tỉnh phía Bắc và ngược lại với nhiều hình thức vận chuyển khác nhau.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại Lưu Lê được đánh giá là một trong những dịch vụ tốt nhất hiện nay bởi hàng hóa vận chuyển được đảm bảo an toàn với thời gian vận chuyển nhanh và chính xác, cùng với đó là chi phí vận chuyển cạnh tranh nhất hiện nay.

Hình ảnh bài viết

  • Giá cước phí vận chuyển hàng hóa Bắc Nam ⇒ Xem chi tiết [TẠI ĐÂY]
  • Hotline: (028) 6255 3652

Nhà xe Trung Nam

Nhà xe Trung Nam là thuộc hệ thống xe Trung Nam, di chuyển từ Hà Nội - TP Hồ Chí Minh. Nhà xe đón khách tại điểm đón đầu biên là Bến xe Nước Ngầm, điểm trả khách cuối cùng là Bến xe Miền Đông và ngược lại. Nhà xe có trả khách dọc đường tại một số điểm trên tuyến đường Hà Nội - Sài Gòn.

  • Giá vé của nhà xe từ: 600.000 - 900.000 VNĐ/vé
  • Số điện thoại nhà xe Bắc Nam Trung Nam: 02838 933 631

Nhà xe Anh Khuyên

Hình ảnh bài viết

Nhà xe Anh Khuyên - Xe khách Hà Nội Sài Gòn

Nhà xe Anh Khuyên phục vụ hành khách tuyến từ Sài Gòn - Hà Nội. Mỗi ngày sẽ có 3 chuyến xuất phát tại Bến xe Miền Đông vào các khung giờ 7h sáng, 13h chiều, 21h đêm. Nhà xe chủ yếu vận tải khách bằng xe 40 chỗ, đảm bảo có đầy đủ tiện nghi trong quá trình vận chuyển.

  • Giá vé vận chuyển từ: 500.000 - 750.000 VNĐ/vé
  • Số điện thoại nhà xe Bắc Nam Anh Khuyên: 0989 596 289

Nhà xe Hạnh Cafe

Nhà xe Hạnh Cafe vận chuyển hành khách tuyến từ Sài Gòn - Hà Nội. Mỗi ngày chỉ có một chuyến duy nhất và 8h sáng xuất phát tại Bến xe Miền Đông. Nhà xe đi chuyển khoảng từ 34 - 36 tiếng và phục vụ đầy đủ các tiện ích ăn, ngủ, nghỉ cho hành khách trong chuyến đi. Nhân viên lái xe và phụ xe vô cùng nhiệt tình hỗ trợ hành khách để có một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

  • Giá vé vận chuyển từ: 500.000 - 750.000 VNĐ/vé
  • Số điện thoại nhà xe Bắc Nam Hạnh Cafe: 090 5395 368

Nhà xe Khánh Vân - Xe khách Hà Nội Sài Gòn

Nhà xe Khánh Vân là hãng xe giường nằm vận chuyển hành khách tuyến từ Sài Gòn - Hà Nội. Mỗi ngày chỉ có một chuyến duy nhất và 14h xuất phát tại Bến xe Miền Đông di chuyển đến điểm cuối là Bến xe Nước Ngầm Hà Nội. Nhà xe luôn chú trọng đến vấn đề vệ sinh và an toàn của hành khách. Do đó, từ chỗ nằm đến các vật dụng phục vụ hành khách suốt chuyến đi đều được chuẩn bị kỹ càng.

  • Giá vé vận chuyển từ: 500.000 - 750.000 VNĐ/vé
  • Số điện thoại nhà xe Bắc Nam Khánh Vân: 0975 252 171

Nhà xe Tín Nghĩa - Xe khách Hà Nội Sài Gòn

Nhà xe Tín Nghĩa là xe giường nằm xuất phát từ bến xe Miền Đông Sài Gòn đến bến xe Nước Ngầm Hà Nội. Mỗi ngày xe chỉ có một tuyến xe duy nhất xuất phát tại bến lúc 21 giờ. Để đảm bảo thời gian lộ trình vận chuyển, nhà xe xuất phát khá đúng giờ. Do đó, trước khi đi, hành khách nên liên lạc trước với nhà xe để biết được thời gian chính xác.

  • Giá vé vận chuyển từ: 600.000 - 800.000 VNĐ/vé
  • Số điện thoại nhà xe Bắc Nam Tín Nghĩa: 077 262 7986

Nhà xe Tiên Tiến - Xe khách Hà Nội Sài Gòn

Hình ảnh bài viết

Nhà xe Tiên Tiến - Xe khách Hà Nội Sài Gòn

Nhà xe Tiên Tiến là xe giường nằm xuất phát từ bến xe Miền Đông đi bến xe Giáp Bát. Quãng đường di chuyển từ Sài Gòn - Hà Nội khá dài. Do đo, nhà xe luôn chủ động trang bị nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt của hành khách. Nếu muốn lựa chọn một tuyến xe thoải mái, vui vẻ, nhiệt tình và an toàn thì hãy lựa chọn nhà xe Tiên Tiến.

  • Giá vé vận chuyển từ: 500.000 - 750.000 VNĐ/vé
  • Số điện thoại nhà xe Bắc Nam Tiên Tiến: 0912 812 898

Nhà xe Ngọc Lễ - Xe khách Hà Nội Sài Gòn

Nhà xe Ngọc Lễ vận chuyển hành khách tuyến từ Sài Gòn - Hà Nội. Mỗi ngày sẽ có 2 chuyến vào các khung giờ 11h sáng, 18h chiều. Điểm xuất phát của hãng xe là từ bến xe Miền Đông, điểm đến cuối cùng là bến xe Nước Ngầm. Nhà xe vận chuyển khoảng 35 - 37 tiếng tùy thuộc tình hình đường đi.

  • Giá vé vận chuyển từ: 500.000 - 750.000 VNĐ/vé
  • Số điện thoại nhà xe Bắc Nam Ngọc Lễ: 0935 799 456

Nhà xe Anh Tuyên - Xe khách Bắc Nam tuyến Sài Gòn Hà Nội

Hình ảnh bài viết

Nhà xe Anh Tuyên - Xe khách Hà Nội Sài Gòn

Nhà xe Anh Tuyên là nhà xe nổi tiếng trong vận tải Bắc - Nam. Nhà xe đón khách ở tại Bến Yên Nghĩa, điểm đến cuối cùng là Bến xe Miền Đông. Nhà xe rất quan tâm về dịch vụ tiện ích nhằm mang đến cảm giác thoải mái cho hành khách trong quá trình di chuyển.

  • Giá vé của nhà xe từ: 600.000 - 800.000 VNĐ/vé
  • Số điện thoại nhà xe Bắc Nam Anh Tuyên: 0943 541 920

Trên đây là toàn bộ thông tin về tuyến xe Bắc Nam chi tiết nhất mà bạn có thể tham khảo. Bạn có thể liên hệ với số điện thoại của nhà xe để nắm bắt được lộ trình đi và tiến hành đặt vé. Tuy nhiên, những chuyến xe này chuyên chở hành khách, nếu bạn muốn vận chuyển hàng hóa thì có thể liên hệ vantailuule.vn để nhận hỗ trợ nhanh nhất nhé!

>>> Xem ngay: Dịch vụ vận chuyển xe ô tô Bắc Nam an toàn - trọn gói

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Sài Gòn

VIẾT BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên tường. Xin cám ơn!