Những lưu ý khi bạn gửi hàng qua đường hàng không

Hàng không là hình thức vận tải ra đời muộn nhưng có tốc độ phát triển nhanh chóng so với những phương thức vận tải truyền thống khác. Sau dây là những lưu ý bạn cần biết khi vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.

Vận tải đường hàng không và những điều cần lưu ý

Những lưu ý khi gửi hàng đường hàng không

Hàng hóa bắt buộc phải có những giấy tờ hợp lệ

Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không có những quy định nghiêm ngặt mà bạn cần phải tuân thủ. Theo đó hàng hóa vận chuyển phải chứng minh được nguồn gốc xuất xứ tem phiếu đầy đủ và các giấy tờ hợp lệ.

Chú ý đến trọng lượng của hàng hóa

Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không có những quy định rõ ràng về trọng lượng của hàng hóa và giới hạn trọng lượng hàng hóa được phép vận chuyển. Vận chuyển hàng không mang đến nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn các phương thức vận chuyển khác về tốc độ và sự an toàn. Vận tải hàng hóa bằng đường hàng không chấp nhận trọng lượng hàng hóa ở mức nhỏ và vừa nếu bạn vận chuyển hàng hóa với khối lượng lớn thì nên sử dụng hình thức vận chuyển bằng đường sắt đường bộ hay đường thủy.

Hàng hóa phải được đóng gói theo đúng quy định

Đối với những hàng hóa được vận chuyển bằng đường hàng không bạn cần phải tuân thủ quy định đóng gói hàng hóa nhất định. Hàng thực phẩm cần phải được đóng trong thùng gỗ đối với hàng hóa tươi sống thì phải bảo quản lạnh và có đá lạnh đi kèm. Toàn bộ quy trình đóng gói phải được thực hiện theo đúng quy định
Bạn cần lưu ý rằng hàng thực phẩm không được vận chuyển chung với các sản phẩm hàng hóa độc hại sẽ gây ra nguy cơ nhiễm độc thực phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Ghi rõ ràng tên địa chỉ người nhận

Vì vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không thường áp dụng với những loại hàng hóa có yêu cầu vận chuyển nhanh và số lượng ít. Chính vì vậy khi điền thông tin của người nhận bạn nên kiểm tra kĩ càng để tránh trường hợp của hàng hóa bị trả lại hàng hóa gây thiệt hại lớn cho cả người gửi và người nhận.

Trên đây là một số lưu ý khi bạn lựa chọn hình thức vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không. Bạn nên lưu ý đến những vấn đề này để những món hàng của mình được gửi đến tay người nhận một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Vận Tải Lưu Lê là địa chỉ vận tải bạn có thể yên tâm lựa chọn!

>>> Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt giá rẻ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn

VIẾT BÌNH LUẬN